7. Có chút gì đó

22 3 0
                                    

" Đi về thôi, nếu ông bà không tìm thấy anh họ sẽ lo lắm đấy "

" Được đi về thôi "

Tôi đứng lên thật nhanh để lấy cây đèn dầu rồi đi đến bên đưa cho cô ấy.
Tôi chần chừ một chút khi nhìn đôi chân kia...

" Cô leo lên lưng tôi đi, chân cô bị thương như thế đi như vậy không tốt đâu "

" Hả?... À không sao đâu, tôi quen rồi nên là không cần đâu "

" Cô lên đi tôi không làm gì cô đâu đừng lo, trời cũng tối đường đầy đá và những thứ sắt nhọn. Nếu như vậy có ngày cô chặt bỏ cái chân là vừa..."

" T..ôi cảm ơn "

Tôi rụt rè đến gần bên để người con trai đó cỗng mình, cảm giác được nhấc lên khi hòa mình vào hướng gió cao này, tôi có chút vui mà nhớ về ông ấy...

" Nếu tôi có nặng anh có thể bỏ tôi xuống cũng được "

" Đừng lo tôi khỏe lắm có gì mà nặng chứ? Sau cô đi ra ngoài không mang theo dép chứ "

" Tôi chỉ có một đôi giày cũ để mang, khi đi đâu đó không cần thiết tôi sẽ đi chân không "

Tôi im lặng nhìn về phía trước sau đó câu nói đó, mùi hương từ mái tóc cứ kéo lấy tôi. Nhẹ nhàng và dịu biết bao.

Tôi bỗng ngã người ra sau khiến cho cô ấy bất ngờ

" Ahhh "

" Hahahaa "

Tôi giật mình vì tưởng mình sẽ ngã bỗng tiếng cười vang lên tôi cũng thế mà cười

" Ha ha ha "

" Sao cô lại cười chứ? "

" Tại tôi thấy anh cười "

" Lúc này tôi đã đùa cô đấy ai ngờ... Nhưng lúc nãy cô cười không giống cười lắm đâu "

" Kệ tôi "

Tôi mỉm cười sau câu nói đó, người con trai này thật tốt và gần gũi quá cảm giác thật thân thuộc

Dưới con đường đêm đen, hàng cỏ lao hay cánh đồng xào xạt. Ánh đèn lập lòe hình ảnh hai con người trong ánh đèn đi về phía trước...

" Cô vào đi tôi có mang theo đèn, hẹn gặp lại "

Dưới ánh đèn cô ấy vãy tay với tôi rồi chạy đi.... Liệu tôi có thể làm bạn với em không?

Tôi vui vẻ chạy về nhà, thật nhẹ nhàng để trở về phòng tôi nằm xuống giường. Dòng tin nhắn hiện lên

- " Anh đâu rồi JungKook em nhớ anh quá đi "

- " Khi nào mày về vậy? Con bé đá mày giờ nó đang tìm mày đó "

- " Êy ở đó xem em nào xinh thì hốt hoặc giới thiệu cho tao. Con nhỏ kia nó cứ tìm mày đó "

- " Con ở đó đừng phiền ông bà quá đó, nhớ xem gì thì làm phụ ông bà.

Chắc tầm tháng sau mẹ đi du lịch với bạn còn ba mày thì chắc đi đâu đó với mấy ông bạn. "

Until You Come - JungKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ