Chương 11. Khảo sát

1.7K 183 37
                                    

12:48 PM - Trường cấp ba Seoul

"Chào ông, tôi là Park Jimin Trợ lý Tổng Giám đốc Tập đoàn TWL."

"Chào cậu, tôi là Hiệu trưởng ở đây, hân hạnh được gặp."

Hai người bắt tay chào hỏi, sau đó gã kéo ghế ý muốn mời ngồi nhưng cậu vẫn đứng và vào thẳng vấn đề.

"Tôi đến đây để khảo sát tình hình máy móc nên chúng ta sẽ bắt đầu từ phòng thiết bị đúng không?"

"À... vâng, mời cậu theo tôi."

Park Jimin đến trường khi học sinh còn đang trong tiết học, may thay hôm nay không có lớp nào học môn tin nên cậu cũng đỡ vất vả chờ đợi.

————

Hiện tại đã gần 2 giờ chiều, học sinh được phép giải lao khoảng một tiếng và dần chuẩn bị vào lớp. Buổi khảo sát kết thúc, cậu ghi chép lại số lượng các thiết bị cần cung cấp rồi chào tạm biệt hiệu trưởng ra về.

"Tôi sẽ về báo cáo lại với Tổng Giám đốc rồi liên lạc lại sau. Không còn gì nữa tôi xin phép ra về."

"Mong chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác, cậu về cẩn thận."

Từ khi đặt chân vào ngôi trường to hơn sân vườn của Park gia thì cậu vẫn chưa uống được ngụm nước nào, đã thế còn phải leo mấy tầng lầu để xem xét tình hình công việc, thật sự 'có chút' khát.

"Canteen ở đâu nhỉ.. chắc là tầng trệt."

Sau một hồi vất vả tìm kiếm cuối cùng cũng tìm ra, cậu đứng trước máy bán hàng tự động lục lọi chiếc ví chứa đầy thẻ tín dụng cùng một ít tiền mặt.

"Đúng là ông trời không bao giờ phụ lòng mỹ nam."

Park Jimin vui vẻ lấy ra hai đồng xu cuối cùng còn sót lại định đút vào khe nhận xu thì trượt tay rơi hẳn cả hai, chuyện sẽ không 'bi kịch' nếu chúng không lăn vào gầm tủ.

"Chết tiệt..."

Cậu đứng hình vài giây rồi thở dài một hơi, thôi thì ra ngoài mua coffee cho nhàn. Cậu ngước mặt lên nhìn sang phía quầy tính tiền gần cửa, chuẩn bị ra về thì thu vào mắt cậu là một người đàn ông với thân ảnh quen thuộc.

Một lần nữa, cậu lại bắt gặp chiếc hình xăm đó trên cổ của người kia, người mà cậu có hao tâm tổn sức đến mấy vẫn không tài nào nhớ ra.

Người đàn ông cất bước ra ngoài cũng là lúc phía sau người đó đột nhiên có thêm một cái đuôi bất đắc dĩ, cậu đi theo gã đến hết hành lang tầng trệt tới lúc gã ta lên tầng tiếp theo mới chịu hỏi han cậu học sinh gần đó để thăm dò.

"Này nhóc, cho anh hỏi người mặc áo cổ lọ khoác suit đen đang đi lên tầng một là ai thế?"

"Dạ là thầy Min phụ trách môn âm nhạc năm hai ấy ạ, thầy ấy chủ nhiệm lớp 2-1... mà anh hỏi có chuyện gì không? Em có thể hỏi thầy ấy giúp anh."

"À không có gì, anh cảm ơn nhé."

Nói rồi cậu quay gót ra ngoài cùng nụ cười nham hiểm, toan đi đến bãi giữ xe ra về thì va vào mắt cậu là bóng dáng một cậu nhóc trông rất quen mắt, dường như đã gặp nhưng vẫn chưa chắc chắn vì cậu đứng khá xa và bị khuất tầm nhìn.

Cậu tiến đến phía đám đông đằng trước nhìn thật kỹ, khi cậu nhóc ấy xoay mặt lại thì lập tức cậu đã nhận ra đó là cậu bé ở cùng Kim Taehyung bên trong WC tối qua.

"Ái chà chà, trái đất tròn thật nhỉ."

Cười nhếch mép một cái rồi lấy điện thoại ra từ túi quần chụp một tấm thật nét để khè tên cáo già ở công ty đang cắm mặt vào đống giấy tờ sổ sách.

"Vẫn đang làm việc à?"

"Vòng vo cái gì, nói."

Park Jimin gọi cho hắn để báo cáo tình hình buổi khảo sát, định bụng sẽ nói luôn việc gặp em nhỏ ở trường như thế nào. Coi như hôm nay Kim Taehyung có tận hai tin tốt, tin đầu tiên có thể không bất ngờ mấy đối với hắn nhưng tin thứ hai chắc chắn sẽ làm hắn phấn khích đến mức nhảy chân sáo cho mà xem.

"Khảo sát bên trường xong rồi, điều kiện tốt, thoả thuận tốt, nói chung là ổn."

"Khi nào ký hợp đồng?"

"Ngày mốt, mai bị vướng cuộc họp cổ đông rồi."

"Còn gì nữa không?"

"Hmm... vào đọc tin nhắn đi."

"Nói luôn đi cái thằng rắc rối này!"

Kim Taehyung khó chịu bấm vào hộp thư, đột nhiên những nếp nhăn trên mặt hắn đã dần hạ xuống, thay vào đó là nét mặt ngơ ngác rồi khoái chí cười lớn.

@j.m:
*Đã gửi một ảnh.
Ai đây nhỉ?

@thv:
Bé đào...
Bé đào đúng không?!

@j.m:
Hình như là cậu nhóc tối hôm qua đấy, tao nhìn kỹ rồi.

@thv:
Aiss, trái đất tròn như mông ẻm vậy.

@j.m:
Tăng lương đi rồi tao gửi thêm ảnh.

@thv:
Vừa chuyển thêm 30% lương tháng này rồi đấy.
Mau lên!
Tiền trao cháo múc.

@j.m:
Xin lỗi, tao chụp có một tấm à.

@j.m đã offline 1 phút trước.

————

04:43 PM - Tập đoàn TWL

Kim Taehyung thở dài một hơi rồi chộp lấy chiếc điện thoại, bấm vào thư viện ảnh sau đó ngồi cười tủm tỉm như trai mười tám. Giải quyết xong đống hồ sơ, hắn lập tức mở ảnh bé đào lên mà ngắm nghiêng ngắm dọc.

Điện thoại của hắn nếu không phải vì công việc thì một ngày nhiều lắm cũng chỉ trên dưới năm lần hắn chạm vào, hôm nay chắc có thể lên đến hàng chục cú chạm chỉ để phóng ra thu vào tấm ảnh mà Park Jimin gửi vào đầu giờ chiều.

"Chụp vội thôi mà dễ thương vậy sao."

"Aiss làm sao đây, em đẹp lắm có biết không hả.."

"Tôi sẽ sớm gặp lại em, chờ tôi nhé bé con."

_vynni_

[TAEKOOK/ABO] PHEROMONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ