07:30 AM - Jeon gia
Jeon Jungkook đang còn chìm trong giấc ngủ thì chiếc đồng hồ báo thức vang lên, em một tay tiễn thẳng 'con gà' phiền phức xuống đất nằm chung với đống quần áo lộn xộn từ tối hôm qua.
Em mơ màng nghe đâu có tiếng gõ cửa, thanh âm ngày càng lớn dần. Theo bản năng, em lờ đờ ngồi dậy, chân nhỏ lảo đảo đi ra phía cửa mà quên bén mất mình vẫn chưa thay đồ.
*Cạch
Thân ảnh quen thuộc đứng nghiêm nghị trước mặt khiến em lập tức bừng tỉnh, người đối diện dần có biểu hiện khó chịu. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, em hiểu vấn đề liền khoanh tay cúi gầm mặt xuống chịu trận.
"Papa... con sai rồi."
Min Haneul tặng cho em một màn dạy dỗ kéo dài 10 phút, Jeon Jungkook không thể nghe thêm đành tiến đến ôm ôm papa nhỏ của mình mà làm nũng.
"Papa~ Kookie sai rồi, papa tha lỗi cho Kookie đi mà~"
"Được rồi, không ôm nữa. Mau vào phòng tắm rửa thay đồ rồi xuống nhà ăn sáng, kim dài chỉ đến số 12 phải có mặt tại bàn ăn."
Dứt lời, y quay lưng đi thẳng xuống nhà bỏ lại Jeon Jungkook gấp rút vệ sinh cá nhân và soạn cặp cho kịp giờ đi học.
Thời gian sớm hơn dự kiến, em đã có mặt tại phòng ăn trước 8 giờ. Cả Jeon gia đều ngồi ổn định ở vị trí của mình, đợi em nhỏ vào là có thể bắt đầu bữa sáng.
"Chào buổi sáng cả nhà ạ."
Jeon Jungkook yên vị trên chiếc ghế quen thuộc hằng ngày, em ngồi kế ông nội lớn và đối diện ông nội nhỏ, tiếp theo sẽ là papa Haneul và vài người trong nhà.
"Cháu mời hai ông dùng bữa ạ!"
"Papa ăn ăn ngon miệng nhé~"
Em cười tươi quay sang chuẩn bị động đũa thì bị ông nội lớn nhắc khéo, ông biết em không ưa gì mấy bác vì họ hở tí lại nói móc nói méo papa nhỏ của em nhưng không vì thế mà có thể vô lễ.
"Mời mọi người dùng bữa ạ."
Jeon Jungkook mời cho có lệ rồi tập trung ăn nhanh, chưa lâu sau lại xuất hiện vài lời mỉa mai đến từ nhà bác hai.
"Nghe bảo hôm trước Jungkook nó đánh bạn, em phải lên tận trường để giải quyết nhỉ Haneul?"
"Vâng, tính thằng bé hơi nóng nên..."
Không để y nói hết lời, bên phía bác út cũng được đà lấn tới chen vào châm chọc.
"Anh Haneul này, anh nên dạy lại con nhé, cứ bỏ cặp ra là đi bar đi pub, chẳng biết Jeon gia còn ra thể thống gì nữa."
Min Haneul không đáp trả, y điềm tĩnh vươn tay gắp thức ăn. Jeon Jungkook lén nhìn sang nét mặt y, đúng thật có chút buồn.
"Thôi không nói nữa, mau ăn còn đi làm."
Jeon Do Hyun lên tiếng dẹp loạn, tất cả im phăng phắc tập trung dùng bữa. Sau bữa ăn có chút không êm đềm, mọi người ai làm việc nấy.
"Papa! Người đi làm thuận lợi nhé, Kookie đi học rồi sẽ về với người~"
Jeon Jungkook chỉ tình cảm với mỗi mình y, người em cảm thấy quan trọng nhất cũng chỉ mình y.
*Chụt
"Kookie đi thật đó!"
————
08:37 AM - Kim gia
"KIM TAEHYUNG! Mặt trời mọc đến mông rồi kìa!!"
Kim Taehyun nói vọng lên theo lời 'chỉ thị' nhưng có chút 'phá cách', Kim Taehyung cau mày từ cầu thang đi xuống, nó nghe tiếng bước chân liền chạy nhanh vào gian bếp, nơi ba nhỏ đang nấu thức ăn dành cho bữa sáng.
"Mày gọi anh đàng hoàng không được hả, tao bạn mày à thằng oắt."
Ji YuJun nghe thấy giọng hắn, lập tức bỏ ngang việc nấu nướng mà ra ngoài dạy dỗ.
"Lời ta nói dường như không ảnh hưởng đến con nhỉ? Buông việc ra là chỉ biết đi bar đi 'bủng' thôi!"
Nói xong y quơ chân đá vào mông hắn rồi quay lại phía bếp tiếp tục nấu nướng. Ba nhỏ thì làm sao đá mạnh được chứ, không phải y không có sức, chỉ là quá thương hắn nên đành phải nương tay.
"Hôm qua con năn nỉ hyung-nim ở nhà nhưng mà hyung ấy không chịu, còn mắng con nữa á papa!!"
Kim Taehyun thêm dầu vào lửa khiến hắn bị ba lớn giáng một phát lên lưng, sau đó ông dùng tay kí vào đầu hắn một cái rõ đau. Nếu nó im lặng làm em trai ngoan thì hắn chỉ bị đá nhẹ vào mông, Kim Taehyung đau đớn lườm nó như muốn rạch cả mặt nó ra.
"Hôm nay nghỉ học đi Taehyunie~ Anh cũng sẽ nghỉ làm để ở nhà 'chơi' với em~"
Kim Taehyung nghiến răng nghiến lợi thốt ra vài từ 'thảo mai' nhất thời, nhưng kết quả hắn nhận được là...
"Khùng."
"Yah cái thằng kia mày muốn chết sao!!"
Hắn rượt nó chạy khắp nhà, Kim Hyunki không thể tập trung đọc báo liền lên tiếng dạy dỗ, bắt cả hai ngồi xuống ăn uống cho đàng hoàng.
"Thôi nào con, lớn rồi nhường em chút đi, mau vào bàn ngồi nghiêm chỉnh ta xem."
Ba nhỏ mang thức ăn ra bàn, nó thì đi lấy bát đũa, hắn thì lấy nước trái cây, ba lớn ngồi điềm tĩnh đọc tờ báo dở dang chờ đến lúc dùng bữa.
Buổi sáng ở Kim gia dường như không có 'áp lực', chỉ là vài câu nói vui đùa cùng vài lời mắng yêu. Nếu so với Jeon gia thì thật sự khác hẳn, ngày nào em cũng phải đối mặt với những lời chán ghét lùng bùng bên tai.
Jeon Jungkook có tính không dễ hoà đồng cũng từ đây mà ra, quanh đi quẩn lại vẫn là hoàn cảnh tạo nên con người.
_vynni_
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK/ABO] PHEROMONE
FanfictionĐây là chiếc longfic đầu tay của tớ, nếu có gì sai sót mong các cậu góp ý và bỏ qua. Toàn bộ đều là sản phẩm của trí tưởng tượng. Plot: @borajeq Author: @_vynni_ 17.01.2022 - ... VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER HAY LẤY Ý TƯỞNG.