21-30

646 23 8
                                    

Chương 21

Rảnh rỗi Chúc Mân Hi nằm ở lều trại chơi di động, trên đảo này cái khác địa phương là không võng, cho nên nàng cũng không mang theo di động ở trên người, chỉ có công cộng lều trại phụ cận có lâm thời trang bị internet, không xem làn đạn không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng, di động thiếu chút nữa rớt trên mặt.

Nàng cùng Kiều Diễn cư nhiên có một đại sóng fan CP, cơ hồ muốn vượt qua 【 mân nhiên cười 】 cùng 【 cố mân tư nghĩa 】, Gd đoàn nội các tổ cp số liệu kịch liệt rung chuyển, liền nàng cùng Kiều Diễn siêu thoại fans cùng thiệp số lượng còn ở cấp tốc bay lên.

Triều Kiều Diễn trợn trắng mắt, làn đạn nói là ở làm nũng.

Làm Kiều Diễn tránh xa một chút, làn đạn nói là ở làm nũng.

Đối Kiều Diễn không kiên nhẫn, làn đạn nói là ở làm nũng.

Một hồi “Ngọt ngào tình yêu cuồng nhiệt” toàn dựa Kiều Diễn tự đạo tự diễn, dính nhớp ánh mắt từ 360 độ quay chung quanh Chúc Mân Hi, người xem đều vỗ tay nói tốt ngọt.

Ngạnh, Chúc Mân Hi quyền đầu cứng.

Ngọt? Nhân gian mỏ dầu điền đi.

Quả nhiên, đại chúng đôi mắt bị mù.

Đi chính mình siêu thoại đi dạo trong chốc lát, nhàm chán mà tưởng rời khỏi weibo thời điểm, Chúc Mân Hi ở xó xỉnh phát hiện một trương Việt Lâm Tuyết ảnh chụp, là nàng câu kia xuyến màu sắc rực rỡ cá thời điểm Việt Lâm Tuyết nhịn không được bật cười biểu tình.

Tươi cười tuy thiển, thật xinh đẹp.

Lại nói tiếp nhiều năm như vậy, nàng cũng chưa như thế nào gặp qua Việt Lâm Tuyết cười.

Ảnh chụp Việt Lâm Tuyết ánh mắt tựa hồ cũng dừng ở trên người nàng, tuy rằng nàng giống cái ngốc tử giống nhau. Việt Lâm Tuyết là cái dạng này, nghiêm túc nhìn người khác thời điểm sẽ có vẻ thực chuyên chú, một khi đến gần, liền sẽ phát hiện nàng kỳ thật thực lãnh, từ trong tới ngoài lãnh, bất luận đối nhiều thân cận người đều là lễ phép xa cách, giống như chưa từng có người có thể chân chính dung nhập nàng thế giới.

Bình tĩnh mà xem xét, tuy rằng đều là giả, này trương đồ cũng so cùng Kiều Diễn kia mấy trương đẹp đi? Đáng tiếc này Weibo hạ về cp bình luận cơ hồ bằng không.

Băng sơn cười, lại chờ ngàn năm, Chúc Mân Hi thuận tay bảo tồn này trương đồ.

Còn như vậy đi xuống Kiều Diễn chính mình đều phải tin tưởng các nàng có thể hợp lại đi, Chúc Mân Hi cảm thấy không được, nàng trở tay đem này đó fan CP nhắn lại chụp hình chia Việt Lâm Tuyết.

[ Việt tổng ]:?

[ chúc ]: Chúng ta không phải nói muốn ân ái sao, ủy khuất.jpg

Cái này ủy khuất Chúc Mân Hi có điểm tâm hư, Việt Lâm Tuyết ở trong tiết mục biểu hiện đến rất sủng nàng, phân nhiệm vụ thời điểm hỏi nàng muốn làm cái gì, đồng ý nàng đi theo câu cá, còn tùy ý nàng đổi tôm hùm đất.

Cơ hồ có thể đoán trước đến, nếu nàng ở tiết mục thượng cùng Việt Lâm Tuyết muốn thân thân muốn ôm một cái, Việt Lâm Tuyết khẳng định sẽ không cự tuyệt, vấn đề là, Chúc Mân Hi làm không được.

[BHTT] [QT] Đã Kết Hôn Băng Sơn Có Điểm Ngọt - Thương TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ