Chương 65 ( Tiêu Cố phiên ngoại 1 )
Giải tán đêm đó, cùng công ty bên kia hiệp ước đến kỳ, chờ Việt Lâm Tuyết cùng Chúc Mân Hi lục xong trứng màu, Cố Ảnh liền thu thập đồ vật trở về Thẩm gia, ông ngoại mau không được, cái này thời điểm nàng vẫn là đến vạn phần cẩn thận.
Tính lên, đã có nửa tháng không có thấy Tiêu Nhiên, Tiêu Nhiên cùng công ty tục mười năm ước, hiện tại vội vàng thích ứng tân người đại diện cùng toàn chức ca sĩ thân phận.
Hiện tại toàn thế giới đều ở khái Tiêu Nhiên cùng nàng cp, Cố Ảnh nhìn trên bàn cứng nhắc đang ở truyền phát tin vượt năm tiệc tối phát lại, nàng đang ở dán Tiêu Nhiên khiêu vũ, làn đạn điên rồi giống nhau xoát đến trên màn hình không có một tia khe hở, nhẹ nhàng mà câu môi dưới.
Trên bàn có một phần thiệp mời, là Hi Hi cùng Việt tổng tiệc cưới thư mời, đây là một lần khó được thương nghiệp tiệc tối, bình thường tới nói, dựa theo nàng cùng cố gia tư lịch không đủ để tham gia cái này long trọng tiệc tối.
Nhưng này không phải, Hi Hi cho nàng mở cửa sau sao, Tiêu Nhiên buổi tối cũng sẽ qua đi.
Tùy tay từ tủ quần áo chọn điều rượu hồng sau eo chạm rỗng một chữ váy dài, đồ Tiêu Nhiên thích nhất son môi sắc hào.
Màu bạc giày cao gót khấu mang mới vừa hệ hảo, điện thoại liền vang lên.
“Ba ba”.
Đoán trước bên trong sự tình, nàng thanh âm thanh lãnh, biểu tình cũng lộ ra thập phần lương bạc, bất quá điện thoại kia đầu người tựa hồ vẫn chưa để ý, trầm thấp thanh âm mang theo vài phần uy nghiêm,
“Việt tổng tiệc cưới mời ngươi? Lần này là thương nghiệp tụ hội, ngươi không hiểu này đó, mang ngươi đệ đệ làm bạn sẽ có cái dựa vào”.
A, lần đầu tiên nghe thấy cầu người còn như vậy kiêu ngạo, đường hoàng, là Cố Hạo Ưng luôn luôn diễn xuất, Cố Ảnh thoáng tự hỏi một chút, là nên cho cố xa phi trường điểm kiến thức, miễn cho đến lúc đó cút đi khóc lóc thảm thiết, quá mất mặt.
“Hảo”.
“Ngươi phải nhớ kỹ chính mình vĩnh viễn là cố gia người, về sau chỉ có ngươi đệ đệ có thể che chở ngươi, thế giới này nhưng không có gì người tốt sẽ không lý do mà đối với ngươi hảo……”
Treo điện thoại, Cố Ảnh trực tiếp đem điện thoại ném ở một bên, sớm đã không phải lần đầu tiên nhận thức cố gia người bản tính, nhưng vẫn là mỗi một lần đều sẽ bị ghê tởm đến.
Ngửa đầu dựa tường ở phía sau cửa ngồi xuống, nàng nhắm mắt lại làm chính mình bình tĩnh lại, mỗi khi lúc này liền đặc biệt tưởng niệm Tiêu Nhiên.
Sơ trung kia một hồi, nàng bị mẹ kế cố ý dùng nước sôi năng tới tay cánh tay, đi học thời điểm bị Tiêu Nhiên phát hiện cánh tay thượng nổi lên bọt nước, Tiêu Nhiên hỏi nàng là như thế nào làm cho, nàng nói là chính mình không cẩn thận làm cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Kết Hôn Băng Sơn Có Điểm Ngọt - Thương Tăng
Storie d'amoreTác phẩm: Đã kết hôn băng sơn có điểm ngọt Tác giả: Thương Tăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2090 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9251 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4112 Văn chương tích phân: 87,641,360 Thể loại truyện:...