58-64

625 22 0
                                    

Chương 58

Trình Hân không trước chờ đến chính mình lão ba, lại chờ tới Chúc Quyến một cái đại tát tai.

“Chúc tiên sinh, đây là cục cảnh sát”.

Cảnh sát chạy nhanh ngăn lại hắn, nhưng cũng không nói thêm cái gì, ghi âm tuy rằng không coi là chứng cứ, nhưng đại gia trong lòng đều biết đến chuyện này, Trình Hân là thật tính toán hủy diệt Chúc Mân Hi, nếu không bị vạch trần nói, hậu quả khó có thể tưởng tượng.

“Ta biết, này nếu không phải cục cảnh sát, hắn hiện tại liền không khả năng còn có một hơi”.

“……”

Việc này không nói cho lão bà, hắn nghe xong đều phải huyết áp lên cao sự tình, nếu là Mạnh Ngân biết khả năng muốn vào ICU.

“Ba ba”.

Chúc Mân Hi lại đây ôm một cái hắn, biết hắn cùng Việt Lâm Tuyết đều bị tức điên.

Có một số việc kỳ thật rất kỳ quái, phát sinh ở quan trọng nhân thân thượng so phát sinh ở chính mình trên người còn đáng sợ, Chúc Mân Hi sợ hãi ở nhìn thấy Việt Lâm Tuyết kia một khắc liền đánh tan không ít, kỳ thật nàng rất lớn khả năng căn bản sẽ không ăn kia chén tôm hùm đất.

Nhưng là Việt Lâm Tuyết cùng Chúc Quyến không giống nhau, bọn họ sẽ thực lo lắng nàng, sẽ bị “Chuyện này thiếu chút nữa liền thật sự phát sinh” loại này giả thiết sợ hãi bao phủ.

“Việc này liền giao cho ba ba, ngươi đừng sợ”.

Chúc Quyến sờ sờ nàng đầu, gần nhất phía trên đang ở chỉnh đốn giới giải trí bất lương không khí, xác thật sẽ liên lụy rất nhiều người, bất quá, xu thế tất yếu, hắn tin tưởng pháp luật cùng chính nghĩa có thể bảo vệ tốt bọn nhỏ.

“Ta không sợ”.

Nắm Việt Lâm Tuyết tay vẫn luôn không buông ra, Chúc Mân Hi ăn ngay nói thật, có bọn họ như vậy quan tâm nàng, nàng thật sự không sợ.

“Vất vả ngươi Tiểu Tuyết”.

“Hẳn là”.

Nghe nói Việt Lâm Tuyết cũng động thủ, Chúc Quyến cảm thấy trong lòng thực thoải mái, hắn không nhìn lầm người.

Lục xong khẩu cung, Việt Lâm Tuyết liền cùng Chúc Mân Hi các nàng cùng nhau trở về khách sạn, đã xảy ra chuyện lớn như vậy, nàng cần thiết thông tri đổng đạo, có quan hệ Tứ hoàng tử suất diễn toàn bộ muốn thay đổi người chụp lại.

Đổng đạo cả người đều ngốc, bất quá cũng không có gì ý kiến, đoàn phim bên trong có người hút. Độc, khẳng định sẽ ảnh hưởng chỉnh bộ kịch hiệu quả, đến lúc đó khả năng vô pháp bá ra.

Lại là một đốn binh hoang mã loạn.

Trở lại khách sạn, Chúc Mân Hi mới phát hiện Việt Lâm Tuyết trong tay còn xách theo một túi đồ vật, sinh long hoạt hổ tôm hùm đất vẫn luôn đặt ở xe cốp xe, ở Thư Bạch nói cho Việt Lâm Tuyết nàng muốn ăn tôm hùm đất phía trước, Việt Lâm Tuyết cũng đã lấy lòng, chuẩn bị lại đây tự mình cấp Chúc Mân Hi làm một đốn.

Chỉ có thể nói Chúc Mân Hi cả người đều bị băng sơn vòng phục.

Nàng như thế nào có thể tốt như vậy đâu?

[BHTT] [QT] Đã Kết Hôn Băng Sơn Có Điểm Ngọt - Thương TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ