31-40

671 23 12
                                    

Chương 31 ( Tiêu Cố )

Lều trại nhiều cá nhân, tắm rửa xong trở về Tiêu Nhiên không có thực kinh ngạc, chỉ là nhẹ nhàng nhíu mày,

“Giữa trưa người nhiều”.

Lần trước thiếu chút nữa bị Chúc Mân Hi cùng Dư Sanh phát hiện, giống nhau như đúc dối lại rải liền không thú vị, hơn nữa nàng vốn dĩ liền không am hiểu nói dối.

“Đó chính là nói buổi tối có thể”.

Nàng ăn mặc một kiện thuần miên áo thun cùng quần đùi, trường cánh tay chân dài lộ ở bên ngoài, vừa mới đến xương quai xanh nửa trường tóc khoác, trắng nõn mặt cùng cổ còn có chút hồng nhuận, môi sắc là nhàn nhạt phấn, cả người thoạt nhìn thoải mái thanh tân sạch sẽ, chân chân chính chính dương quang thiếu niên, Cố Ảnh căn bản thắng không nổi dụ hoặc, câu lấy nàng cổ dựa qua đi cùng nàng hôn môi.

Fans đều nói các nàng chưa bao giờ trạm cùng nhau, chưa bao giờ nói chuyện, đó là bởi vì nàng sợ chính mình ly Tiêu Nhiên gần, liền khống chế không được, cho dù là ở trước màn ảnh, khống chế không được đem nàng chiếm cho riêng mình.

Nói các nàng đối diện sẽ không vượt qua hai giây, đó là bởi vì ánh mắt giao lưu hội sinh ra hỏa hoa, sẽ bại lộ nàng lên men không biết nhiều ít năm nùng liệt cảm tình.

“Ngô……”

Hôn thời gian quá dài, lều trại không gian quá tiểu, Cố Ảnh ngồi ở nàng trên đùi, Tiêu Nhiên có điểm hô hấp không thuận, môi sắc so với vừa rồi, hồng đến tiên diễm minh mị, đuôi mắt cũng là, lan tràn khai đi, giống bị khi dễ tàn nhẫn.

Cố Ảnh ái chết nàng cái dạng này, cầm lòng không đậu,

“Thật sự bỏ được đem ta nhường cho người khác sao?”

Tiêu Nhiên cắn môi không trả lời, Cố Ảnh ấn nàng lại tới nữa một lần hôn sâu, thẳng đem người thân nằm xuống, Tiêu Nhiên bị nàng hôn đến cả người nhũn ra, rất nhỏ run rẩy, Cố Ảnh dựa vào nàng ngực, nghe mãnh liệt tim đập phập phồng, dùng ngón tay điểm điểm, giống như trước vô số lần như vậy nhẹ giọng hỏi,

“Ngươi nơi này có ta sao?”

Đầu một mảnh hôn mê Tiêu Nhiên nâng lên cánh tay dùng mu bàn tay bưng kín đôi mắt, đây là nàng theo bản năng một động tác, Cố Ảnh thật lâu phía trước liền chú ý tới, đương nàng muốn chạy trốn tránh một sự kiện, đương nàng bó tay không biện pháp thời điểm, liền thích ngăn trở đôi mắt.

Giống như như vậy liền có thể làm bộ không tồn tại, nếu là người khác, Cố Ảnh sẽ cảm thấy đối phương ở lừa mình dối người, buồn cười đến cực điểm.

Nhưng là Tiêu Nhiên, nàng là đội trưởng, là tỷ tỷ, mỗi lần làm xong cái này động tác, đều sẽ cưỡng bách chính mình đánh lên tinh thần trực diện vấn đề.

Mười một tuổi không cơm ăn thời điểm, nàng sẽ che đôi mắt, sau đó mang đệ đệ muội muội đi ra ngoài tìm ăn.

Mười bốn tuổi học không được tiếng Anh thời điểm, nàng sẽ che đôi mắt, sau đó bối từ đơn học ngữ pháp luyện khẩu ngữ thính lực giống nhau không rơi.

[BHTT] [QT] Đã Kết Hôn Băng Sơn Có Điểm Ngọt - Thương TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ