Chương 1
“Ái là một đạo quang, như thế mỹ diệu……”
Trên xe quảng bá truyền ra sức sống bắn ra bốn phía giọng nữ, Chúc Mân Hi đang ở tháo trang sức tay không cấm run lên một chút, trong óc tự động thay đổi vừa mới còn ở đoàn phim trong đàn thấy nữ xứng nói giỡn phát biểu tình bao —— ái là một đạo quang, lục đến ngươi hốt hoảng.
“Phiền toái đổi cái kênh”.
Phía trước tài xế nghe vậy lập tức thay đổi một bài hát, ấm hoàng đọc đèn sáng lên, tiểu tươi mát u buồn khúc nhạc dạo chậm rãi chảy xuôi ở toàn bộ thùng xe, ngồi ở ghế phụ trợ lý ngẩng đầu nhìn về phía phản quang kính nghiêm túc nữ nhân, mặt lộ vẻ do dự,
“Chúc tỷ, ngươi vừa mới không có việc gì đi?”
“Không có việc gì”.
Đãi âm nhạc cắt sau, Chúc Mân Hi dường như không có việc gì mà đối với tùy thân mang theo tiểu gương tiếp tục trên tay động tác.
“Kiều tỷ nàng là sinh khí sao?”
Trợ lý thanh âm nhỏ đi xuống, tựa hồ có chút sợ hãi.
Chúc Mân Hi vừa mới tham gia xong đóng máy yến, chụp một bộ thiên lôi cuồn cuộn thanh xuân đau đớn tình yêu tam giác phim thần tượng, sự thật chứng minh, muốn từ nữ đoàn xướng nhảy ca sĩ chuyển hình vì diễn viên không phải một việc đơn giản.
Hí kịch học viện tốt nghiệp ngày đó, nàng gom đủ màu sắc rực rỡ tràn đầy một phen phòng tạp, cùng thử kính thông tri. Một trương phòng tạp đối ứng một trương thử kính thông tri cái loại này, cơ hồ bao dung thành phố này sở hữu bốn khách sạn 5 sao.
Đương nhiên, nếu tắc phòng tạp người không phải ngầm đối nàng làm mặt quỷ trung niên dầu mỡ nam đạo diễn, sẽ làm người càng thoải mái chút.
Không biết còn tưởng rằng nàng là học du lịch chuyên nghiệp khách sạn quản lý đâu.
Diễn viên trong vòng tuyển giác những cái đó tiềm quy tắc, hiện giờ đã không người không hiểu được.
Vừa lúc hảo, trong gương kia trương sạch sẽ xinh đẹp mặt hơi say, đuôi mắt phiếm hồng, đuôi lông mày giơ lên, chỉ là nhẹ nhàng cười, liền sẽ toát ra vô tội lại câu nhân ánh mắt.
Khí chất thanh thuần, ngũ quan mị hoặc, dáng người làm tức giận.
—— làm Goddess nữ đoàn đã từng thành viên, nàng mỗi cái điểm đều lớn lên ở tiềm quy tắc nhất ưu ái tuyển mỹ tiêu chuẩn thượng.
Góc túi đựng rác lẻ loi mà nằm một trương vừa rồi đạo diễn đưa qua phòng tạp.
Sự tình trải qua đều làm Kiều Diễn thấy, ở Lý đạo trộm đưa cho nàng phòng tạp sau, Kiều Diễn liền lạnh mặt xoay người rời đi đoàn phim, một câu cũng không lưu lại.
Kiều Diễn là nàng người đại diện, cũng là nàng ở chung ba năm bạn gái.
Đem tháo trang sức công cụ đều thu hảo, Chúc Mân Hi có điểm tâm phù khí táo, lần này sợ là lại muốn cãi nhau.
Khoảng cách lần trước cãi nhau giống như mới qua đi một tháng, cũng là vì có khác đạo diễn ám chỉ nàng tính. Giao dịch, Kiều Diễn đương người đại diện trà trộn giới giải trí nhiều năm như vậy, đã sớm đối này đó quy tắc nhớ kỹ trong lòng, tổng hy vọng nàng có thể sớm một chút rời khỏi cái này vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Kết Hôn Băng Sơn Có Điểm Ngọt - Thương Tăng
RomanceTác phẩm: Đã kết hôn băng sơn có điểm ngọt Tác giả: Thương Tăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2090 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9251 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4112 Văn chương tích phân: 87,641,360 Thể loại truyện:...