11-20

812 26 18
                                    


Chương 11

Tuy rằng trên đường sở ngộ không phải thực lệnh người vui sướng, cũng may Việt Lâm Tuyết không phải cái lắm miệng người, không có tiếp tục thâm nhập rối rắm vấn đề này làm Chúc Mân Hi cảm thấy khó xử.

Chúc Mân Hi chậm rãi bình tĩnh trở lại, nàng cùng Kiều Diễn đã chia tay.

Hai người ở trên đường đi, tựa như hết thảy đều không có phát sinh quá, tỉ lệ quay đầu phi thường cao.

Người bên cạnh một thân thẳng tây trang lại giỏi giang lại xinh đẹp, nghiêm cẩn mà không mất ôn nhu, định chế tây trang eo tuyến lưu sướng, gãi đúng chỗ ngứa mà đem nàng dáng người ưu thế hoàn toàn đột hiện ra tới.

Nữ nhân này như thế nào có thể đem tây trang ăn mặc đẹp như vậy, Chúc Mân Hi ám chọc chọc mà từ trên xuống dưới đánh giá cái kia hoàn mỹ đường cong, cấm dục cảnh giới cao nhất không phải đem nên che đều che lên, giấu đầu lòi đuôi. Mà là rõ ràng đôi mắt tìm không thấy bất luận cái gì dục. Vọng thiết nhập điểm, lại có thể bị trên người nàng mỗi một chỗ hấp dẫn, còn không dám sinh ra khinh nhờn ý niệm, mâu thuẫn cực kỳ, cũng hợp lý cực kỳ.

Bên trong sơ mi trắng nút thắt khó được cũng không có khấu đến trên cùng một viên, cổ áo chỉnh chỉnh tề tề mà bị chiết đứng ở hai bên, tú khí trong suốt xương quai xanh cứ như vậy bại lộ ở trong không khí.

Chúc Mân Hi không phải thích mang trang sức người, những cái đó kim quang lấp lánh đồ vật mang ở trên người luôn là dễ dàng có vẻ tục khí, nhưng giờ phút này nàng đột nhiên cảm thấy, nếu Việt Lâm Tuyết xương quai xanh hãm oa nơi đó xuất hiện một viên tiểu kim cương, hẳn là sẽ thực hoàn mỹ.

“Liền ở phía trước kia gia”.

Cho nàng chỉ một chút lộ, Chúc Mân Hi cảm giác đãi ở bên người nàng sẽ thực không có tồn tại cảm, nàng quang mang quá loá mắt, liền tính ở biển người trào lưu, cũng phá lệ dẫn nhân chú mục.

“Tiệm cơm Tây?”

“Ân, ta nhìn kỹ quá trên mạng bình luận, nói hương vị cùng phục vụ đều rất tuyệt, thật vất vả mới cướp được một cái phòng đâu”.

Phương diện kia phục vụ? Việt Lâm Tuyết biểu tình cương một giây, theo nàng biết, này một mảnh tiệm cơm Tây nhưng đều là tình lữ hẹn hò thánh địa, Thi Tiêu Tiêu không thiếu mang nàng đã tới, lần đầu tiên ám chỉ nàng doi chính là ở loại địa phương này, còn có cung cấp tình lữ cùng nhau phao suối nước nóng phòng, tóm lại đa dạng chồng chất.

Chính là Chúc Mân Hi trên mặt biểu tình quá mức chờ mong, Việt Lâm Tuyết vẫn là quyết định đi lên nhìn xem.

“Hoan nghênh quang lâm”.

Đẩy cửa ra, hai người đã bị hoa hồng cùng ngọn nến hải dương vây quanh, trong không khí có cổ nhàn nhạt nước hoa vị, ấm hoàng ám sắc ánh đèn bao dung một cặp một cặp tình nhân nhóm chi gian lưu luyến triền miên ánh mắt, thính đường bên lập một trận thủy tinh tam giác dương cầm, đàn tấu khúc cũng là một đôi tình lữ, bốn tay liên đạn.

Chúc Mân Hi sợ ngây người.

Cùng Kiều Diễn ở bên nhau ba năm, đặc biệt trịnh trọng hẹn hò số lần cũng không nhiều, hơn nữa Kiều Diễn biết nàng thích cái lẩu cùng nướng BBQ loại này, luôn là sẽ theo nàng khẩu vị mang nàng đi đại chúng võng hồng cửa hàng ăn “Bữa tiệc lớn”, khả năng thượng một lần tới tiệm cơm Tây, vẫn là khi còn nhỏ cùng cha mẹ cùng nhau.

[BHTT] [QT] Đã Kết Hôn Băng Sơn Có Điểm Ngọt - Thương TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ