41-50

751 22 4
                                    

Chương 41

Cổ nhân đều nói từ giàu về nghèo khó, Chúc Mân Hi cái này đối Trung Hoa văn minh bác đại tinh thâm lại có tân nhận thức, quả nhiên về nhà làm mấy ngày công chúa, nàng thật đã quên nhân gian hiểm ác, không bao giờ tưởng hạ phàm thể nghiệm sinh sống làm sao bây giờ?

Cũng không biết khi đó là nghĩ như thế nào, liền vì Kiều Diễn như vậy cái đồ vật vứt bỏ hết thảy, còn bồi nàng ngươi cày ruộng tới ta dệt vải, nói vậy thất tiên nữ hiện tại ở trên trời cũng nên bình tĩnh lại đi?

Tuổi trẻ thật tốt a, không đầu óc cũng có thể hạt nhạc a.

“Ngươi nhận thức Lý đạo sao?”

Chúc Mân Hi cắn xuống sữa trà ống hút, thật đáng tiếc, hảo hảo một ly trà sữa, lại muốn lãng phí.

“Ta ba cùng hắn quan hệ không tồi, nếu ta có thể giúp ngươi nói hai câu, nói không chừng Lý đạo cũng có thể đối với ngươi võng khai một mặt”.

Hắn mày một chọn, nguyên lai vẫn là nghĩ Lý đạo này tuyến, tuy rằng hắn cùng Lý đạo thật không thân, nhưng chỉ cần có thể trước ngủ Chúc Mân Hi, khác có thể lại nghĩ cách viên trở về sao, loại này tam tuyến tiểu nghệ sĩ biết cái gì, các nàng trong mắt chỉ có tài nguyên, mà Chúc Mân Hi trên người vừa lúc có hắn muốn tư sắc.

“Kia hắn có hay không đã nói với ngươi”,

Chúc Mân Hi đem trà sữa phong cái mở ra, sau đó dẫm đến cao nhất giai thang lầu thượng, đối với hắn hồng mao từ trên xuống dưới đảo,

“Không cần ở Chúc Mân Hi uống đồ uống thời điểm hướng lên trên thấu”.

“Mẹ ngươi!”

Kia ly trà sữa lại dính lại hoàng, còn có mấy viên đen tuyền trân châu cùng thạch trái cây, cứ như vậy treo ở hắn một đầu tóc đỏ thượng, tưới đến hắn đôi mắt cũng không mở ra được.

Chúc Mân Hi đâu thèm hắn nhiều như vậy, quay đầu liền chạy, nàng phòng liền ở thượng một tầng, còn có khác diễn viên, hơn nữa, phụ trách nhiệm Tiểu Cao đang chuẩn bị xuống dưới tiếp nàng.

“Chúc tỷ tỷ, ngươi làm sao vậy?”

“Không có việc gì, bị cẩu đuổi theo”.

Tiểu Cao nhân nếu như danh, lớn lên rất cao, nhìn ra 178 trở lên, so Việt Lâm Tuyết còn cao một chút, nói là luyện qua nhu đạo, hồng bạch mang, Chúc Mân Hi thoáng có điểm cảm giác an toàn.

“Này khách sạn 5 sao cũng có cẩu?”

“Hiện tại cẩu đều sẽ khoác da người”.

Giữ cửa khóa trái, lại đem phòng trộm liên cột lên song trọng gia cố, Chúc Mân Hi đặc biệt tưởng cấp Việt Lâm Tuyết gọi điện thoại, nàng vẫn là có điểm sợ, kỳ thật mỗi lần bị người uy hiếp lúc sau nàng đều thực sợ hãi, sợ quá chính mình có một ngày không thể hiểu được bị người hạ dược đưa đi khách sạn trên giường.

Xa cuối chân trời Chúc Quyến cũng cứu không được nàng.

Tính. Sợ hãi loại chuyện này, từ nữ hài tử sinh hạ tới liền bắt đầu không ngừng mà tiếp xúc cùng tích lũy, không cần một người đi đêm lộ, không cần uống người xa lạ rượu, không cần đơn độc cùng nam tính ở chung blah blah, nàng cơ hồ rất ít làm này đó, nhưng vẫn là tổng bị người theo dõi.

[BHTT] [QT] Đã Kết Hôn Băng Sơn Có Điểm Ngọt - Thương TăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ