5.

1.1K 139 16
                                    


ở lớp học hoàng có thêm một bạn học sinh mới chuyển vào, cậu bạn này tên là lý thế minh. mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu thế minh không bám lấy phúc.

trong lớp ai cũng thích phúc lắm nhưng không dám tỏ ra thân mật hay gì đâu, vì tụi nhóc loi choi này đều sợ hoàng mà lị.

chỉ cần hoàng doạ thôi là chúng nó đủ sợ rồi. thế mà từ đâu rớt xuống một đứa tên lý thế minh, cứ bám lấy phúc của nó. nó ghét ơi là ghét.

"mày đừng chơi với thằng thế minh nữa, phúc."

"tại sao chứ? cậu ấy đẹp trai lại hiền lành mà!"

"hừ, nó không đẹp bằng tao!"

"tớ thấy cậu ấy còn đẹp hơn cậu mà?"

"..."

hoàng không nói gì nhưng trong thâm tâm nó như có cái gì đó vỡ vụn ra, chưa bao giờ nó bị nói như vậy. nó cũng biết tổn thương mà huhu.

"tao.. tao mới đẹp trai hơn nó!! mày không được chơi với nó nữa."

"hông thích, chơi với thế minh vui lắm. cậu ấy hông có hung dữ như hoàng đâu!"

cứ một hai câu là phúc lại khen thằng nhóc kia, hoàng tủi thân cực kì. vốn dĩ nó chỉ giả vờ hung dữ làm oai vậy thôi, chứ nó có bắt nạt phúc thật đâu.. nó chăm phúc còn hơn cả hai ba nó cơ mà!

"vậy.. vậy mày đi mà chơi nó đi, đừng có chơi với tao nữa!"

nói rồi thằng nhóc phủi mông bỏ lên phòng ngủ luôn, phúc chỉ biết ngơ ngác nhìn hoàng mà chẳng hiểu sao bé lại bị nó giận nữa.

mấy ngày sau đó hoàng cũng chẳng thèm ngó tới bé con, nó giận bé con thật rồi hic.

bé con cũng cảm thấy khó chịu dữ lắm, bé cố bắt chuyện với hoàng nhưng đều bị nó cho ăn một cục bơ to đùng.

phúc biết lần này bé bị giận thật rùi, khổ quá mà!

"hoàng ơi, mở cửa cho phúc vào đi mà!" phúc gõ cửa phòng hoàng.

"mày cút!"

"hông thích, hoàng mở cửa cho phúc vào chơi cùng đi~"

"đi mà chơi với thế minh của mày, mâc gì mày tìm tới tao."

"chơi với hoàng vui hơn á, nên hoàng mở cửa cho phúc nha?"

"bữa mày mới chê tao chơi không vui, còn bảo tao xấu trai."

"hong có hong có, hoàng đẹp trai nhứt luôn! thế minh mới hong đẹp bằng hoàng~"

hoàng ở trong phòng nó vui như mở hội ấy, sự tự luyến của nó khiến cái mũi sắp dài như mũi tên luôn rồi =)))))))))))

cuối cùng thì hoàng cũng mở cửa cho phúc vào chơi, nhưng cái tính bướng bỉnh của nó thì không thể nào mà nó hạ mình nhanh thế được.

sau khi mở cửa phòng thì nó lại nằm lên giường mà chơi game, mặc kệ phúc.

"hoàng cho phúc chơi với."

"không thích."

"ơ.. phúc tưởng hoàng hết giận phúc rồi ma?"

"tao bảo hết giận mày bao giờ?"

phúc nghe thế cái mặt bé buồn thiu, nghĩ nghĩ trong đầu nên làm cái gì để hoàng hết giận bé.

"thôi mà hoàng, đừng giận phúc nữa.."

bé nắm lấy tay hoàng mà lắc lắc, mắt long lanh nhìn nó chằm chằm. bé là đang nũng nịu để hoàng hết giận bé đó!

hoàng cố gắng không để sự dễ thương nó hạ gục mình, nó phải làm giá lên!! không được thua con mèo nhỏ này.

biết hoàng sắp hết giận, bé hôn lên má nó một cái.

"hoàng hong được giận phúc nữa nha?"

hoàng không nói gì, chỉ gật gật cái đầu. mặt nó đỏ như trái cà chua, còn sắp xì ra khói luôn ấy chứ.

ai bảo phúc dễ thương, khiến nó mê phúc hoài.










nay bé bok khóc hoài luôn ó, mà thương thì thương quá trời ơi (╥﹏╥). anh bin còn đăng bb chọc bé nữa cơ.

sắp tới có vẻ như anh hoàng với bé phúc có unit chung ó =)))))))) trời ơi ta nói nó hóng gì đâuu huhu.

hyunlixミhoàng và bé con tên phúc.Where stories live. Discover now