cạnh nhà hoàng có một bé gái hàng xóm xinh gái lắm, lại còn dễ thương nữa. bé ấy tên là hạ thư anh. nay hoàng đặc cách dẫn bé con phúc sang nhà hàng xóm chơi.
phúc có vẻ thích bé gái kia lắm, vì người ta hiền lành dễ thương. ai như hoàng, ương bướng lại hay dễ dỗi.
"ngồi mãi như này cũng chán, hay tụi mình chơi đồ hàng đi~" thư anh ánh mắt lấp lánh nhìn hai đứa nhỏ.
"cũng được á, nhưng mà chơi gì bây giờ?"
phúc nhíu mày suy nghĩ tụi nó nên chơi cái gì."chỉ có trẻ trâu mới chơi đồ hàng thôi!" hoàng bĩu môi nhìn chúng nó, thà về nhà ngồi chơi game còn hơn là chơi đồ hàng với chả đồ hìn, chán muốn chết.
"vậy thì cậu không chơi nữa là được, tớ với thư anh chơi cùng nhau~"
nghe phúc nói thế hoàng suy nghĩ một hồi, cuối cùng nó vẫn quyết định chơi đồ hàng. thì tại vì phúc chơi nên nó cũng phải chơi chứ?
"hay là tụi mình đóng giả gia đình nhé~?"
"phúc muốn làm ba!"
"vậy thư anh làm mẹ nha."
"ủa thế tao làm cái gì??"
"cậu làm con đi, hoàng." phúc nói.
"không chịu, tao phải làm bố cơ!!"
"hoàng không làm con thì chơi một mình đi nha?"
thấy phúc nói vậy, nó cạn lời luôn. đành chấp nhận vai trò làm con. suốt cả buổi chơi đồ hàng, nó ức chế lắm. kiểu như ngày thường nó bắt nạt phúc nhiều quá nên nay phúc được cơ hội trả thù nó ấy. phúc cứ sai nó đi làm việc này việc kia, nó tức xỉu!
"cóc chơi nữa, cho tụi mày chơi một mình. mắc gì mắng tao quài!"
"ai bảo hoàng hư!"
"hay bây giờ tao làm ba, thằng phúc làm mẹ đi. thư anh làm con, đứa nào cãi tao đánh tím mắt tụi mày luôn!"
bị doạ đánh tím mắt, hai đứa nhỏ kia rụt rè nhận vai. không đứa nào dám cãi lại hoàng, sau đó ba đứa nhỏ lại tiếp tục đóng vai tiếp.
"phúc ơi, chồng về rồi này!"
"mừng chồng về nhà ạ, anh có mệt mỏi lắm hông?" phúc lấy hai tay giả vờ xoa bóp cho hoàng.
"mệt lắm luôn á, phải có nụ hôn của vợ thì chồng mới hết mệt cơ!"
"làm vậy thì kì lắm á.."
"kì gì mà kì, tụi mình là vợ chồng mà?"
không đợi phúc trả lời, hoàng đã chớp thời cơ mà hôn chóc một cái lên bầu má phúng phính của phúc, khiến bé con ngượng ngùng xấu hổ đỏ hết cả mặt.
suốt cả buổi chơi hoàng cứ dính phúc như sam mà quên đi mất cô bé hàng xóm đóng vai trò làm con. thư anh uất ức lắm! bé cũng thích phúc nhưng bị hoàng dành mất rùi 。:゚(;´∩';)゚:。