Không đề cập tới Hibari Kyoya ở khách sạn tầng lầu chi gian làm cái gì "Rửa sạch" công tác, liền Sawada Tsunayoshi từ video theo dõi nhìn thấy kia vài lần, liền xác định những người đó vô pháp phá được đến nhất thượng tầng.
"Ngươi kế hoạch có nhất định nguy hiểm, chẳng sợ ngươi bị thương chỉ có một phần vạn khả năng, cũng là đại gia không nghĩ nhìn đến." Nhập giang chính lần nữa thứ đối Sawada Tsunayoshi cường điệu.
"Ta biết." Sawada Tsunayoshi trấn an nói, "Nhưng ta rất mạnh không phải sao, chính một ngươi hẳn là rất rõ ràng."
"Ta đương nhiên biết ngươi chiến lực." Nhập giang chính thở dài khí, "Nhưng ta cũng nhận đồng, phía dưới tiểu gia tộc nhóm náo động hoàn toàn không cần làm phiền ngươi ra tay."
"Chính một, ngươi có nghĩ tới vì cái gì sẽ có tiểu gia tộc náo động sao?" Sawada Tsunayoshi nói, hắn nhìn vào giang chính nghi hoặc hỏi mặt, giải thích nói: "Conan theo như lời cái kia hắc y tổ chức, nói thật ta hoàn toàn không để ở trong lòng. Bất luận là lịch sử, chiến lực, bọn họ thậm chí không sờ đến tử khí hỏa viêm biên, gần bởi vì dục vọng mà muốn siêu việt sinh tử."
"Trước không nói kia viên dược tồn tại, hắc y tổ chức chỉnh thể là hoàn toàn cùng Vongola cái này quái vật khổng lồ vô pháp bằng được."
"Chẳng sợ hiện tại có vô số trung loại nhỏ gia tộc náo động, ở các ngươi xem ra cũng đơn giản là việc nhỏ."
"Chính là các ngươi có nghĩ tới, nếu XANXUS là Vongola mười đại mục đích lời nói, bọn họ dám sao?"
Nhập giang chính tưởng tượng tưởng vị kia ngói an thủ lĩnh, run lên, được xưng là bạo quân XANXUS, ở Mafia giới như cũ uy danh hiển hách, những cái đó tiểu gia tộc bách với này thủ đoạn, căn bản liền sinh ra đối nghịch ý tưởng đều sẽ không có.
Nhập giang chính một minh bạch Sawada Tsunayoshi ý tứ.
"Không đề cập tới chín đại gia gia thời trẻ cường thế, đi vào lão niên hắn cùng với bởi vì xã hội phát triển, chậm rãi thực thi dụ dỗ chính sách, nếu đời sau là XANXUS vị này ở Mafia giới nổi danh bạo quân nói, bọn họ căn bản không dám cùng Vongola đối nghịch."
"Tuy rằng ta đánh bại XANXUS, nhưng kia tràng chiến đấu cũng không bị người biết được, bọn họ chỉ biết một cái kết cục mà thôi."
"Về Vongola cường đại, bọn họ dần dần quên, chẳng qua một cái mơ hồ khái niệm mà thôi."
"Hơn nữa, tuy rằng ta kế thừa tới nay, vẫn luôn có mạnh nhất cái này khái niệm, nhưng trên thực tế cũng không có nhiều ít cơ hội ra tay. Cái gọi là trường sinh bất tử dược linh tinh bất quá là một cái mánh lới thôi, bọn họ chân chính muốn không chỉ có riêng là điểm này."
"Bọn họ cho rằng Vongola già rồi, cho nên không có gì so đem Vongola kéo xuống thần đàn càng làm cho người hưng phấn."
"Lần này tình huống cần thiết hung hăng ra tay, cấp thế giới bày ra Vongola mười đại gia tộc năng lực, nếu không những cái đó ngầm đục nước béo cò gia tộc, sẽ trở thành Vongola lớn nhất phiền toái."
Nhập giang chính từ lúc chưa xem qua như thế sát khí mười phần Sawada Tsunayoshi, đó là chính mình người nhà bị mạo phạm sau đối địch nhân sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS 【ALL27】- Quất miêu hầm mị
Fanfiction*ALL27 ( đoàn sủng ý vị ) *OOC có, tư thiết có * Gia giáo X Conan