Chương 11

620 70 2
                                    

An thất thấu triệt đế từ bỏ phòng thủ, ra quyền lực độ to lớn, góc độ chi xảo quyệt, cũng cấp Hibari Kyoya mang đến một ít phiền toái, chẳng qua đại giới chính là đầy mặt xanh tím, cùng lung lay sắp đứng không vững thân thể.

An thất thấu hiện tại hoàn toàn là liều mạng ý chí ở cùng Hibari Kyoya tiến hành đánh nhau, trước mắt đã dần dần mơ hồ thấy không rõ, hoàn toàn dựa vào thân thể ký ức ra quyền.

【 đủ rồi, Hibari Kyoya, hắn hoàn toàn đánh không lại ngươi, lại tiếp tục đi xuống hắn muốn chết. 】 nhập giang chính một thanh âm truyền đến.

"Không," Hibari Kyoya cầm tonfa tiếp nhận đối phương công kích, nắm tay nện ở màu bạc mẹ mìn thượng, cảm nhận được lực lượng của đối phương, "Hắn còn không có nhận thua."

Chỉ cần đối phương còn có chiến đấu đi xuống ý tưởng, như vậy liền không thể tùy tiện kết thúc.

Hibari Kyoya tiếp nhận đối phương lần lượt công kích, mà an thất thấu càng ngày càng bước đi tập tễnh, cả người vết thương, làm người cảm thấy giây tiếp theo liền phải ngã xuống.

Đại môn mở ra, Hibari Kyoya có thể rõ ràng nghe được bên ngoài hành lang truyền đến chạy bộ thanh.

"An thất tiên sinh!" Một người đeo kính kính tiểu hài tử kêu gọi xuất hiện ở cổng lớn.

Conan đột nhiên xuất hiện, bị trong nhà cảnh tượng kinh cả người run lên, đầy đất không biết sinh tử người, cả người là thương còn như cũ tại tiến hành công kích an thất thấu.

Conan trong nháy mắt bị bầu không khí này dọa tiểu lui nửa bước, miễn cưỡng ổn định tâm thần.

"An thất tiên sinh, dừng lại!" Hắn kêu gọi đến.

Chẳng qua an thất thấu hiện tại đã ở vào vô pháp nghe thấy người khác thanh âm trạng thái, hắn sở hữu lực chú ý toàn tập trung ở công kích thượng.

Conan nuốt vài cái, lấy hết can đảm tiến lên, ôm chặt an thất thấu hai chân.

An thất thấu bị ngoài ý muốn đánh sâu vào cấp vướng, không đứng vững thân hình, hướng mặt đất một đảo, thở hổn hển, miễn cưỡng quay đầu, nhìn đến tiểu trinh thám nửa quỳ ở chính mình trước mặt. "Conan?"

"An thất tiên sinh," Conan nhìn đến an thất thấu tựa hồ khôi phục ý thức, vội vàng nói: "Hiện tại yến hội thính người đều bị khống chế được, có vài trăm địch nhân cầm trong tay vũ khí, sau đó yến hội thính bên ngoài bị hoàn toàn phong kín, toàn bộ khách sạn cao tầng tường ngoài đều bị an bom."

Conan nhanh chóng đem tình huống thuyết minh, nhìn đến an thất thấu tựa hồ ở chậm rãi tiêu hóa tin tức, lại quay đầu nhìn về phía một bên Hibari Kyoya..

"Chim sơn ca...... Tiên sinh?" Conan thử xưng hô một chút đối phương, không thấy được phản đối sau tiếp tục nói: "Tsunayoshi ca ca hiện tại một người muốn đối mặt như vậy nhiều địch nhân, chim sơn ca tiên sinh không đi hỗ trợ sao?"

Hibari Kyoya đứng ở một bên thờ ơ.

Conan nhấp nhấp miệng, "Tuy rằng ta không biết Tsunayoshi ca ca có bao nhiêu cường đại, này có lẽ là chim sơn ca tiên sinh cảm thấy Tsunayoshi ca ca một người không thành vấn đề nguyên nhân."

Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS 【ALL27】- Quất miêu hầm mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ