Sawada Tsunayoshi sắc mặt khó coi đứng ở quảng trường trung ương, trước mặt là tràn ngập thời thượng cảm to lớn tân thương trường, diện tích quảng, lưu lượng khách nhiều, mặc cho ai nhìn đến đều sẽ có ngạc nhiên. Dọc theo đường đi không ngừng nói cho chính mình là trùng hợp, tên gì đó trên thế giới lớn lên giống nhau như đúc người đều có ba bốn đâu, càng đừng nói lấy cái tên không sai biệt lắm tài phiệt sao......
Sau đó tới mục đích địa sau, nhìn đến quảng trường ở giữa dựng đứng thật lớn đậu tây pho tượng.
Sawada Tsunayoshi vẻ mặt chỗ trống.
Cuối cùng may mắn cũng đã biến mất, tác phong tài phiệt không phải bị gọi vì ngầm tài phiệt sao, không phải làm cái gì không thể tưởng tượng truyền thuyết nghiên cứu sao? Không phải chuyên môn làm nhằm vào hộp binh khí nghiên cứu sao? Lớn như vậy cái thương thành là chuyện như thế nào?!
Hiểu hay không 【 ngầm 】 hai chữ ý tứ a?!
Hơn nữa như vậy có tiền kiến cái lớn như vậy thương thành, kia vì sao mỗi lần hủy hoại kiến trúc bồi thường tất cả đều là chính hắn xuất tiền túi a?!
Nội tâm trung phun tào không ngừng spam, trên thực tế còn phải khống chế mặt bộ không cho chính mình quá mức run rẩy mà bị vị kia tiểu trinh thám hoài nghi.
"Tsunayoshi ca ca ngươi có khỏe không?"
"Đều đổ mồ hôi đâu."
"Thân thể không thoải mái nói nếu không trở về tính."
Nhìn mấy cái hài tử lộ ra mất mát biểu tình, Sawada Tsunayoshi hít sâu một hơi, cười nói: "Không có việc gì, chính là cảm giác một đường lại đây có điểm nhiệt mà thôi, hảo chúng ta vào đi thôi."
Không quan hệ, nhất định không quan hệ.
Lượng người như thế to lớn, lấy Hibari Kyoya người này tính cách tuyệt đối sẽ không xuất hiện ở thương thành trung, huống chi lớn như vậy địa phương đụng tới tỷ lệ cũng thực xa vời a!
Nội tâm không ngừng tìm các loại lý do tới cấp chính mình thêm can đảm, Sawada Tsunayoshi bị mấy cái tiểu hài tử đẩy liền như vậy bước vào thương thành.
Vứt bỏ về điểm này nhi đối Hibari Kyoya sợ hãi tâm lý, cái này thương thành vẫn là thực tốt làm Sawada Tsunayoshi sinh ra kinh diễm, không nói hàng hoá đầy đủ hết, phương tiện hoàn thiện, tạo hình độc đáo thả thời thượng chờ, còn có rất nhiều đáng yêu pho tượng điểm xuyết, nhưng thật ra tràn ngập đồng thú làm bọn nhỏ chơi thật sự vui vẻ......
Nhưng quá mức đồng thú điểm đi!
Nơi nơi đều là đậu tây cùng tiểu cuốn pho tượng hoặc là đồ án, cùng với nói là trung tâm thương nghiệp, này quả thực là đậu tây cùng tiểu cuốn chủ đề nhạc viên.
Sawada Tsunayoshi vặn vẹo một khuôn mặt nhìn trước mặt lại một cái đậu tây pho tượng, một cái đậu tây điệp một cái đậu tây rút gỗ pho tượng, nhịn không được lấy ra di động răng rắc chụp một trương.
Hibari Kyoya nguyên lai như vậy thích đậu tây cùng tiểu cuốn sao? Nguyên lai trong lời đồn Hibari Kyoya nguyện vọng là cưỡi to lớn đậu tây tọa kỵ sự tình là thật vậy chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS 【ALL27】- Quất miêu hầm mị
Fanfic*ALL27 ( đoàn sủng ý vị ) *OOC có, tư thiết có * Gia giáo X Conan