Phiên ngoại nhị

610 49 0
                                    

Vé xe, tiền lẻ......

Di động không cần mang theo, lần trước chính là bởi vì di động bị trang máy định vị cấp phát hiện.

Trừ cái này ra còn có cái gì?

Quần áo, đối muốn đổi nhẹ nhàng quần áo.

Sawada Tsunayoshi rửa sạch hảo tùy thân mang theo vật phẩm, lộ ra phi thường tự tin tươi cười.

Lúc này đây, tuyệt đối có thể thành công!

23 tuổi, Vongola thủ lĩnh.

Hôm nay bắt đầu kế hoạch lần thứ tư rời nhà trốn đi.

Từ 18 tuổi kế thừa Vongola sau, cơ bản liền định cư Italy.

Nhưng 5 năm đi qua, Sawada Tsunayoshi thậm chí đều không có ở cái này quốc gia hảo hảo chơi qua một phen. Ban đầu mấy năm như cũ đang không ngừng học tập như thế nào quản lý này một đại gia tộc, tới rồi mặt sau bắt đầu thực tiễn nhưng thật ra đi qua không ít địa phương, nhưng cảnh sắc không thấy quá nhiều ít, đều là cưỡi ngựa xem hoa, người nhưng thật ra thấy không ít.

Cho nên tới rồi mặt sau thế cục ổn định sau, bị ngăn chặn phản nghịch tâm một đốn bùng nổ, nửa năm nội liên tục ba lần rời nhà trốn đi.

Đều lấy thất bại chấm dứt.

Lần đầu tiên thậm chí còn không có ra Vongola đại môn đã bị nhà mình lão sư cấp xách đi trở về.

Lần thứ hai nhưng thật ra đi ra Vongola đại môn, nhưng ở bên ngoài trấn nhỏ trung đã bị bắt được.

Lần thứ ba là nhất thành công một lần, dựa vào tiểu đồng bọn nhập giang chính một cự ly xa chỉ huy, Sawada Tsunayoshi ra trấn nhỏ, ngồi trên xe buýt thậm chí còn tới rồi sân bay. Đáng tiếc, bị mới từ Nhật Bản đi vào Italy Hibari Kyoya cấp bắt được.

Tuy rằng Hibari Kyoya không đến mức bồi Vongola người chơi cái gì ngươi truy ta trốn trò chơi, nhưng ở sân bay nhìn đến Sawada Tsunayoshi sau, rất là tâm tình sung sướng............ Cùng đối phương đánh cái một ngày một đêm.

Lần này là lần thứ tư, khi cách hơn nửa năm.

Tổng kết kinh nghiệm giáo huấn, trước tiên làm chuẩn bị, suy yếu Vongola đám người cảnh giác tâm, rốt cuộc tìm được rồi lúc này đây cơ hội.

Yamamoto võ ra nhiệm vụ đi, Reborn tựa hồ cũng có cầu vồng chi tử tụ hội, lục đạo hài hàng năm không ở Vongola tại thế giới các nơi, lần này Sawada Tsunayoshi cũng đi tìm Chrome xác định hành tung.

Mà Hibari Kyoya ở lần trước xuất hiện chỉ là ngoài ý muốn, lần này nhưng không có như vậy vừa vặn.

Toàn bộ Vongola hiện tại lưu lại người thủ hộ chỉ có Gokudera Hayato, thế xuyên bình thản lam sóng.

Lam sóng còn ở đi học tuổi, thế xuyên bình nhưng thật ra dậy sớm nhưng gần nhất không có việc gì vẫn luôn ở rèn luyện, nhưng thật ra vẫn luôn chú ý chính mình Gokudera Hayato hôm nay cũng đi nghiên cứu phát minh bộ.

Quả thực không có so này càng tốt thời cơ!

Ở thượng một lần sau khi thất bại, Sawada Tsunayoshi liền chậm rãi dưỡng thành giữa trưa nghỉ trưa thói quen, thời gian này thậm chí liền Basil cũng sẽ không tới quấy rầy hắn.

Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS 【ALL27】- Quất miêu hầm mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ