Chương 8

642 72 0
                                    

Trong nháy mắt liền đến thứ bảy.

Conan đi theo phần lãi gộp đoàn người đi tới yến hội nơi.

Yến hội thính thiết lập ở tác phong tài phiệt chế tạo khách sạn đại lâu tầng cao nhất lộ thiên tầng.

Conan đám người tại tiến hành một loạt an kiểm thi thố lúc sau, rốt cuộc tiến vào khách sạn bên trong chính sảnh, Mori Kogoro đang ở phía trước tiến hành đăng ký.

"An kiểm thực kín mít a." An thất thấu cảm khái nói.

Lợi dụng ' Mori Kogoro đồ đệ ' này một người hào, an thất thấu da mặt rất dày cọ thư mời cùng nhau vào được.

"Nhưng là này đó nhân viên an ninh, giống như cũng không có cảnh sát người, đồng thời cũng không giống như là bất luận cái gì một nhà công ty bảo an, tất cả đều là tác phong tài phiệt người một nhà." Conan cũng ở một bên đánh giá này đó an kiểm nhân viên, trầm mặc, trật tự, nghiêm túc, mỗi người trước ngực đều đeo tác phong tài phiệt LOGO.

"Như vậy có kỷ luật, một chút cũng không giống như là tài phiệt nên có đoàn đội a." An thất thấu đối này cảm thấy rất có ý tứ.

"Các ngươi công an chẳng lẽ không có Hibari Kyoya tin tức sao?" Conan hỏi.

"Có, đã sớm đem hắn từ nhỏ đến lớn sở hữu trải qua đều điều tra rành mạch." An thất thấu trả lời, "Mấy ngày nay riêng đem hắn hồ sơ điều ra tới, một lần nữa xem qua một lần."

"Có phát hiện cái gì sao?

"Tàn niệm, cái gì cũng chưa." An thất thấu buông tay, "Ở một tòa thực bình thường thành thị, đọc cái kia bình thường thành thị trường học, tốt nghiệp sau trực tiếp sáng lập công ty, sau đó lực lượng mới xuất hiện."

"Duy nhất đáng giá nhắc tới chính là, Hibari Kyoya người này tính cách hiếu chiến, lãnh địa ý thức nghiêm trọng, chán ghét quần tụ, ở trường học khi vẫn luôn có ma quỷ tác phong uỷ viên xưng hô. Lại nhiều liền không có."

"Bởi vì từ tư liệu thượng hoàn toàn tìm không thấy cái gì hữu dụng tin tức, ta cảm thấy vẫn là tự mình trông thấy tương đối hảo."

Conan trong lòng hoảng hốt, có thể nói vẫn là hy vọng này hai người đừng đụng mặt hảo.

"Cùng với, so với Hibari Kyoya có kỹ càng tỉ mỉ cá nhân tư liệu, Sawada Tsunayoshi người này tư liệu hoàn toàn không có."

"Có lẽ là bởi vì hắn là Italy người? Hắn tới sóng la nhận lời mời thời điểm lấy ra cũng đều là Italy phương diện văn kiện."

"Khả năng đi, cứ việc ta như cũ cảm thấy Sawada Tsunayoshi hẳn là không phải Italy sinh trưởng ở địa phương người, hắn không nên ở Nhật Bản không có lưu lại bất luận cái gì tin tức."

"Tiến sĩ ngươi nhanh lên."

Phía sau truyền đến quen thuộc người thanh âm, Conan quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Haibara Ai lôi kéo tiến sĩ Agasa đi vào tới.

"Hôi nguyên?!" Conan đại kinh thất sắc, tiến sĩ Agasa cũng là nhận được thư mời người, nhưng ở kia phía trước hắn rõ ràng dặn dò quá bọn họ đừng tới. "Các ngươi như thế nào lại đây?"

Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS 【ALL27】- Quất miêu hầm mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ