Chương 22

587 48 0
                                    

Gokudera Hayato đã lâu tránh ở một bên ngậm một cây yên, từ lần nọ hút thuốc khi dẫn tới Sawada Tsunayoshi bị khói xông đến sau, hắn liền bắt đầu giới yên.

Trong lúc nhất thời sương khói lượn lờ, điểm điểm hoả tinh ở càng ngày càng trầm trong bóng đêm có vẻ phá lệ rõ ràng.

Gokudera Hayato đứng ở góc đường nhìn cách đó không xa Sawada Tsunayoshi, trầm mặc không nói.

Đối phương đang bị Hibari Kyoya từ trong quán cà phê túm ra tới, lược hiện thô bạo bị nhét vào điệu thấp màu đen xe hơi trung. Nếu là dĩ vãng, Gokudera Hayato lúc này sớm đã xông lên phía trước, nhưng lần này lại như cũ đứng ở nơi xa như suy tư gì.

"Không cam lòng?" Yamamoto võ đi đến Gokudera Hayato bên người nói đến.

"Chậc." Gokudera Hayato không kiên nhẫn nói, "Mười đại mục là tín nhiệm chúng ta, Nhật Bản kế tiếp rất quan trọng, ở Vongola bên trong có nội gian dưới tình huống, có thể tuyệt đối tín nhiệm người không nhiều lắm."

"Phải không." Yamamoto võ không sao cả cười cười, "Này cũng liền an ủi một chút chính ngươi."

"Ngươi là đối mười đại mục đích an bài có cái gì bất mãn sao!" Gokudera Hayato xem kỹ Yamamoto võ nói đến.

"Ta chỉ là không cam lòng." Yamamoto võ tuy rằng mang theo mỉm cười, nhưng ánh mắt lại vững vàng không hề ý cười, "Ngục chùa ngươi trước kia nhưng không như vậy ngoan ngoãn nghe lời." Hắn nhấc chân đi đến, thân cao chân dài lập tức đi xa vài bước, biên phất tay biên nói: "Huống chi công bằng cạnh tranh cũng liền lừa lừa người khác thôi."

Gokudera Hayato nhíu mày nhìn hắn bóng dáng, chửi nhỏ một tiếng, đem thuốc lá ném xuống đất, nhấc chân dẫm diệt sau nhanh chóng đuổi theo.

Sawada Tsunayoshi ngoan ngoãn bị Hibari Kyoya ném tới xe hơi hàng phía sau chỗ ngồi, thành thành thật thật không cho đối phương lại đến cái lửa cháy đổ thêm dầu. Rốt cuộc lục đạo hài phi thường không màng đồng bạn tình nghĩa đem hắn ném ở một bên chạy, tuy rằng ở hắn đi rồi cũng không biết vì sao, Hibari Kyoya không có tiếp tục công kích.

Mà lúc này, Reborn ngồi ở hàng phía trước chỗ ngồi nhìn ngoan ngoãn Sawada Tsunayoshi cười rất là vui sướng khi người gặp họa.

"Ngươi xác định muốn như vậy an bài?" Reborn lại lần nữa xác nhận nói.

"Nhật Bản hiện tại không rời đi chim sơn ca học trưởng bố trí." Sawada Tsunayoshi trả lời nói, "Bình đại ca cùng lam sóng như cũ lưu tại cũng thịnh hảo, A Võ cùng chuẩn người lưu tại Tokyo trợ giúp chính nhất nhất khởi, rốt cuộc tuy rằng là chim sơn ca học trưởng địa bàn nhưng hắn cũng không quá khả năng phối hợp chính một."

Sawada Tsunayoshi xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn đến Hibari Kyoya ngồi trên phía trước chiếc xe kia sau, thở dài, nhìn về phía trước tòa Reborn: "Nói thật ta cho rằng Reborn ngươi cũng hồi Italy hảo, ta thật sự không yên tâm bên kia."

"Italy bên kia có ngói lợi an." Reborn cự tuyệt nói.

Chính là bởi vì Italy bên kia chỉ có ngói lợi an hắn mới lo lắng a......

Thật sự là không nghĩ chờ trở lại tổng bộ sau lại là nhìn đến một mảnh phế tích.

Sawada Tsunayoshi trong lòng chửi thầm, lại không có biện pháp cưỡng chế yêu cầu đối phương không đi theo.

Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS 【ALL27】- Quất miêu hầm mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ