Chương 23 - End chính văn

668 56 1
                                    

Sawada Tsunayoshi một người đi ở lâu đài nội hành lang trung, chân đạp lên màu đỏ mềm mại thảm thượng, trên vách tường đèn khi lượng khi ám, bên tai toàn là dồn dập tiếng bước chân.

Trừ bỏ ban đầu còn cảm thụ một phen mưa bom bão đạn sau, liền không còn có người dám xuất hiện ở trước mặt hắn.

Ở cái này lâu đài trung, Sawada Tsunayoshi gần như là thông suốt.

Không thể không hoài nghi một chút Dino trong miệng chỉ rửa sạch tiểu lâu la chân thật tính, không quá quan với điểm này Sawada Tsunayoshi cũng không quá để ý, rốt cuộc hắn cũng không phải chạy tới này khoe ra vũ lực giá trị.

Tuy rằng đối phương có được các loại vũ khí nóng, nhưng so với Sawada Tsunayoshi bên này, hai bên duy độ đều bất đồng, tự nhiên không có gì hảo đắc ý.

Sawada Tsunayoshi hơi hơi một tránh, tránh thoát bắn lại đây viên đạn, sau đó lợi dụng ngọn lửa, trong nháy mắt xuất hiện ở địch nhân trước mặt.

"Cái, cái gì?!"

Mạo ngọn lửa tay bắt lấy đối phương vũ khí, chớp mắt liền biến thành phế liệu.

Đối phương khiếp sợ nhìn trước mặt này hết thảy, đột nhiên cổ áo căng thẳng, dưới chân không còn.

Sawada Tsunayoshi dễ như trở bàn tay nhéo đối phương cổ áo đem này giơ lên, dùng không hề gợn sóng thanh âm nói: "Phòng thí nghiệm ở nơi nào?"

"Không, không biết!" Hắn nắm chặt đối phương cánh tay, hai chân khắp nơi loạn đặng.

"Không biết?" Sawada Tsunayoshi nhíu mày, hơi hơi nghiêng đầu, đối với cái này đáp án rất là bất mãn.

"Đúng vậy, ta, ta chỉ là làm thuê dong, về cái này lâu đài sự tình ta tất cả đều không biết a!"

Kim sắc đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm hắn, như là ở phán đoán hay không đang nói dối. Cuối cùng Sawada Tsunayoshi chỉ là đáng tiếc thở dài.

"Như vậy a."

Tay vung, đem người hung hăng mà ném đến trên vách tường, ngất đi.

Sawada Tsunayoshi rời khỏi tử khí ngọn lửa hình thức, cảm xúc xuất hiện, hắn sửa sang lại hạ ở phía trước trong chiến đấu trở nên có chút hỗn độn quần áo, phân biệt chung quanh lộ tuyến.

"Nói như vậy, phòng thí nghiệm đều hẳn là dưới mặt đất?" Hắn như vậy suy đoán đến, bắt đầu ở lâu đài nội tìm xuống phía dưới con đường, nếu thật sự không được cũng chỉ người tài ba vì tạo lộ.

Cuối cùng, lâu đài cấu tạo vẫn là không có làm Sawada Tsunayoshi nhân vi tạo lộ cơ hội, ở chỗ này muốn cảm tạ tổ truyền siêu thẳng cảm.

Sawada Tsunayoshi thông qua ám môn, kế tiếp là một cái thật dài xuống phía dưới thang lầu.

Tựa như đang ở tiến hành một hồi lâu đài thám hiểm giống nhau, mang theo như vậy tâm tình Sawada Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy chính mình có thể là đang ở mạo hiểm anh hùng, liền đợi khi tìm được cuối cùng bảo tàng.

Đáng tiếc, cuối cũng không có cái gọi là nhét đầy đá quý cái rương.

Chỉ có một cái bị nhốt ở pha lê phòng, biểu tình chết lặng vật thí nghiệm.

Nghe nói cách vách ở cái đại BOSS 【ALL27】- Quất miêu hầm mịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ