Mabalik muna tayo sa nakaraan bahagi kung saan naipanalo ng Shohoku ang practice game laban sa ryonan.Nagpamalas nga ng galing itong si Sakuragi kaya halos lahat ng manunuod ay hindi makapaniwala sa kanilang nasaksihan.Subalit humingi naman ng paumanhin itong si Fukuda kay sakuragi dahil sa kanyang sinabi noon.At agad naman pinatawad ni sakuragi at nagka sundo na rin sila ni Sendoh.
Samantala lumapit nga dito si Yuko kay Sakuragi para bigyan ito ng energy drink.
"Ang bait mo talaga yuko hehehe"Ngiti sabi ni Sakuragi.
"Masaya ako sakuragi dahil napanuod ko ung laro mo subrang galing muna talaga"Hanga saad ni yuko.
"Tika yuko nakapag pasa ka nb ng documents mo sa pag transfer mo sa shohuko college"Tanong ni sakuragi
"Uo Sakuragi at excited na ako mag aral dun at sympre makakasama kita"Ngiting sabi ni Yuko
"Okey so bukas magkikita na lang tayo sa shohuko college kailangan kuna umuwi ng maaga"Paalam ni Sakuragi at tumalikod na ito para umuwi ng bahay.
Samantala makalipas ang limang minuto ay nakarating agad si Sakuragi sa tinutuluyan niya apartment.
Mapunta naman tayo sa bahay ni coach anzai.ng maka uwi ito ay agad siya sinalubong ng kanyang asawa.
"Kumusta ang practice game"Tanong ng asawa ni coach anzai
"Umhh mabuti naman at nanalo ang shohuko ang galing ni sakuragi nagbunga rin ang pagturo natin sa kanya"Wika ni coach anzai sa kanyang asawa.
"Nasabi mo naba sa kanila na mag retiro kana"Tanong uli ng asawa niya
"Uo kaya bukas ng umaga pormal kuna e announced ang papalit sa akin.
Ngiti naman ang tugon ng kanyang asawa..
*KINABUKASAN*
Maagang pumasok si ayako at haruko dahil excited na rin sila makilala ang bago nila coach sa shohuko college.
"Hi Haruko Good morning maaga ka rin pala pumasok"Bati ni Ayako.
"Uo Ayako at pinagluto ko ng almusal at lunch si Sakuragi para hindi siya magutom"Ngiti wika ni Haruko na kinikilig
"Wow ang sweet mo naman haruko sana oil hindi kase ako magaling magluto buti kapa"Wika ni Ayako
"Naku ayako dpat matutunan mo yan kase kung mag aasawa na kayo ni Ryota ikaw na ang mag asikaso sa kanya"Ngiting wika ni Haruko
"Asawa agad magtatapos muna kame ng college at sympre nag work muna tyaka mga bata pa kame"Sagot ni Ayako.
"Basta ako araw araw ko ipagluluto si Sakuragi"Kinikilig na wika ni Haruko.
Mayamaya pa ay nag si datingan naman sila Ryota,Mitsui,Yasuda.
"Hi babe nandito na pala kayo"Bati ni Ryota
"Uo Excited kase kame ni haruko malaman kung sino coach ang ipapalit kay coach anzai.
"Tika wala paba si Sakuragi"Tanong naman ni Mitsui
Palinga linga naman itong si haruko na tila may hinahanap.
"Ayan na pala si sakuragi at kasama niya si coach anzai tika sino yang lalake kasama nila"Takang tanong ni Ayako
"Baka kaibigan ni Sakuragi"Segunda saad naman ni Ryota
"Ang angas ng dating magkasing tangkad kayo ryota"Wika naman ni Mitsui
"Magandang umaga sa inyo team"Bati ni coach anzai
"Magandang umaga din coach"Sabay sabay na bati nila ayako.
BINABASA MO ANG
LEGENDARY KING OF SLAMDUNK SEASON 2-(ON GOING)
FanfictionAng pagbabalik ni Hanamichi Sakuragi sa shohuko college matapos ma injured ay nagpapagaling ito at nag laho na lang bigla.Pati mga kaibigan nito sa kanawaga ay walang alam sa tunay na dahilan ni sakuragi kung bakit nag laho siya bigla. Pero may isa...