Lục Duy giữ hai tay thiếu niên lên trên đầu, một chân quỳ trên ghế, một chân để dưới sàn xe, từ tốn thúc dương vật vào miệng Đào Tiểu Phi. Gã cố ý làm thật chậm rãi, thúc thật sâu đến tận cuống họng, cứ thế lặp đi lặp lại. Đào Tiểu Phi chảy nước mắt sống, há miệng để ngậm lấy thứ to lớn đó.
Lục Duy rút ra, cầm côn thịt đập đập vào má cậu, "Em mút nó ướt sũng rồi thì cần gì gel nữa? Không phải sao?" Nói vừa dứt lời, Lục Duy lùi về sau, đỡ mông Đào Tiểu Phi lên, không nói thêm câu nào mà đưa tay banh hai cánh mông cậu ra, cúi đầu liếm láp lỗ nhỏ.
Đào Tiểu Phi cảm nhận được đầu lưỡi gã đang đảo quanh, day nhẹ răng vào những nếp nhăn hồng hào trên miệng huyệt. Đào Tiểu Phi cong lưng, hai tay bấu víu ghế, cắn chặt môi vì sợ mình sẽ kêu lên. Đột nhiên Lục Duy ngừng lại, gã nhổ nước bọt lên lỗ hậu, sau đó đâm ngón tay vào để nới lỏng.
Cậu cũng đã quen với cách làm này của Lục Duy. Bình thường khi làm tình, dạo đầu đều do Lục Duy dùng nước bọt để nới lỏng, chỉ đến lúc đút vào gã mới dùng đến gel bôi trơn. Ban đầu Đào Tiểu Phi cảm thấy ngại ngùng về việc đó, nhưng tập mãi thành quen, thậm chí còn thích như vậy.
Lục Duy nhẹ nhàng từ từ tách hai ngón tay bên trong lỗ nhỏ của cậu. Nó cũng dần làm quen, miệng huyệt giãn ra ngay trước mắt gã. Lục Duy nghịch bằng ngón tay xong lại bắt đầu "chơi" cậu bằng lưỡi.
Nhìn Lục Duy đưa đẩy đầu lưỡi làm theo động tác đút vào rút ra khiến cho Đào Tiểu Phi sướng rơn người. Cậu nhỏ của Đào Tiểu Phi liên tục rỉ ra dịch nhờn, dính lên bụng cậu.
Đào Tiểu Phi ưỡn người, nắm lấy hai tay Lục Duy đặt bên mông mình. Quá kích thích nên Đào Tiểu Phi sợ chưa kịp làm tình thì cậu đã bắn ra.
"A... hưmm... dừng lại, chú... a ha..."
Đào Tiểu Phi vừa ngước dậy để nhìn gã, muốn khép chân lại nhưng sợ Lục Duy mất hứng, cậu cố gắng nhổm người nới rộng khoảng cách. Khi Lục Duy định níu cậu lại, Đào Tiểu Phi vội vàng bỏ chân xuống khỏi vai Lục Duy, ngồi dậy chồm tới ôm gã, "Ha... đừng mà... em không chịu nổi!"
Đào Tiểu Phi còn chưa kịp bình tĩnh lại, Lục Duy đã đè cậu xuống, đưa tay vuốt ve thằng nhỏ của Đào Tiểu Phi khiến cậu rùng mình, co rúm người lại. Gã mổ nhẹ vài cái lên môi cậu, "Chú vẫn chưa bắt đầu ch.ịch em mà..."
"Chú ch.ịch em đi..." Đào Tiểu Phi thở hổn hển, dụi mặt vào cổ Lục Duy, nói nhỏ bên tai gã.
"Hửm? Em nói gì cơ?"
Đào Tiểu Phi lại một lần nữa giạng chân ra, "Chú mau chơi cái lỗ của em đi."
Lục Duy cười thành tiếng, ngồi thẳng người dậy, nhìn xuống dương vật của mình đang kề ngay miệng huyệt của thiếu niên. Gã nhổ nước bọt, tuốt đều rồi từ từ đút vào lỗ nhỏ của Đào Tiểu Phi.
Mỗi lần đút vào một chút, sắc mặt của Đào Tiểu Phi cũng thay đổi theo. Từ mong đợi cho đến hoảng hốt, khó chịu, tiếp theo là thả lỏng và cuối cùng là vẻ thoả mãn khi gã đút lút cán.
Chính Đào Tiểu Phi cũng không hiểu tại sao, mỗi khi bắt đầu làm tình được Lục Duy dịu dàng vuốt ve cơ thể, chậm rãi nhét hết côn thịt vào bên trong cậu. Đào Tiểu Phi lại cảm thấy vô cùng sung sướng, an tâm và hạnh phúc như thể cả hai đã hoà vào nhau.
"Ha..." Lục Duy thở ra một hơi, gã sướng phát điên lên được, ôm chặt Đào Tiểu Phi, hôn lung tung trên mặt thiếu niên, phía dưới đưa đẩy một cách nhẹ nhàng, "Cảm ơn em."
Khi Đào Tiểu Phi thả lỏng để đón nhận, Lục Duy cũng dần đâm rút nhanh hơn. Dù không có gel bôi trơn nhưng dương vật Lục Duy ma sát vào vách trong khiến nó tiết dịch, thậm chí còn làm ướt một mảng ghế.
Lục Duy mút lưỡi cậu rồi cũng rút ra để đổi tư thế. Không gian xe có hạn nhưng Lục Duy luôn để bé cưng của gã thoải mái nhất có thể. Gã đỡ cậu ngồi dậy, giạng hai chân ngay trước mặt mình. Còn gã quỳ gối dưới sàn xe, gã đưa tay niết qua lỗ nhỏ, Đào Tiểu Phi theo bản năng thít lại, vô tình ngậm ngón tay của gã.
"Xem ra bé cưng của chú vẫn còn đói lắm."
Ánh đèn vàng trong xe đủ sáng để cả hai có thể nhìn ngắm cơ thể của đối phương. Lục Duy tiếp tục đút dương vật vào lỗ hậu, cúi đầu ngậm cắn ngực cậu.
Đào Tiểu Phi ôm đầu Lục Duy như đang giữ gã lại bên ngực mình. Giờ phút này bản thân cậu cũng quên mất mình đang ở đâu, nương theo khoái cảm mà rên rỉ không ngừng.
"Hưm... đừng vậy mà... a chú nhẹ thôi... sâu lắm!" Trong lời nói của Đào Tiểu Phi như thể đang tả từng cú "giã" của Lục Duy.
Tình cờ khi Lục Duy ngước lên, gã nhìn thấy ánh đèn từ đằng xa đang đi tới. Lục Duy giơ tay lên tắt đèn xe, cũng không nhắc Đào Tiểu Phi im lặng, mà gã nói: "Bé cưng ngoan, nhắm mắt lại, há miệng ra."
Đào Tiểu Phi không biết vì sao chú lại tắt đèn đi, nhưng vẫn nghe lời mà nhắm mắt lại, sau đó há miệng ra.
Giây tiếp theo, gã nhướn người ngậm mút đầu lưỡi của cậu khiến tiếng kêu rên ban nãy trở thành ưm a trong cổ họng.
Đợi một lúc cho đến khi chiếc xe đạp kia đi khuất, Lục Duy mới mở lại đèn trần xe, gã nhìn Đào Tiểu Phi, cười nói: "Em ngoan lắm!"
Mặc dù không biết lý do gì lại được chú khen như vậy. Thế nhưng cậu vẫn rất vui, ôm chặt cổ Lục Duy, "Em sướng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[❤️] Chồng em
De TodoThể loại: Hiện đại, r21, age gap. Nội dung người trưởng thành Bắt đầu mối quan hệ, bot chưa đủ tuổi. Cân nhắc trước khi đọc. Written by me