"Kya~ Tranh Tranh, thực xin lỗi, hôm qua biết cậu đã lạc nhưng mãi chơi quá nên quên mất cậu luôn~ Thực xin lỗi"
"Không sao... Hôm qua đã gây phiền phức cho mọi người rồi"
"Để bù lại thì hôm nay chúng ta ăn trưa cùng nhau nào~"
Lại nói, hôm qua thực sự là cơn ác mộng, Trình Tranh vừa sáng tỉnh dậy thì kí ức ùa về như thác.
Cậu chưa bao giờ phải quỳ xuống cầu xin ai điều gì, vậy mà hôm qua cậu lại quỳ xuống cầu xin tên biến thái kia lại còn là cầu xin hắn đụ mình thật mạnh bạo nữa, vừa nhục nhã vừa tự thất vọng về bản thân. Nghĩ rằng sao mình có thể dâm dục như thế ? Có lẽ nào mình thực sự sinh ra làm bồn chứa tinh như những gì tên kia nói ? Ý nghĩ vừa vụt qua đầu đã bị cậu gạt phăng đi.
Nhìn đồng hồ thì đã 9h sáng, trễ mất 2 tiết học rồi. Lúc vội vã vào nhà vệ sinh chỉnh chu lại bản thân thì lại có cảm giác. Bên dưới hai chân nhỏ từng giọt tinh dịch đặc sệt. Kéo dài từ giường vào tận nhà tắm, nhìn những giọt tinh dịch dưới sàn nhà tắm, trong vô thức... cậu đã cuối người liếm liếm nó.'Thật ngon'
Chát!
Cậu đã tát vào mặt bản thân một cái. Trình Tranh vừa hận tên khốn khiếp kia đã khiến cho mình ra nông nỗi này, vừa hận bản thân vì những hành động và lời nói đó. Nhưng cậu không biết những chuyện vừa nãy đã lọt hết vào tầm mắt của Tư ẢnQuân.
Ngày đầu tiên đến đây chịch chó cái, hắn cảm thấy rất vừa mắt đồ chơi mới này nên quyết định lắm camera khắp nhà để tiện theo dõi cậu, tất cả những hành động của cậu hắn điều biết. Nắm rõ cậu như lòng bàn tay rồi.
"Haizz... con chó này vẫn chưa thừa nhận mình là chó sao, cần dạy dỗ thêm chút nữa"
"Ưm~ ha, anh yêu à em làm tốt không?"
Bên dưới thân Tư Ảnh Quân, cô gái trần như nhộng đang mút mút cặc cho hắn lúc vừa xem lại đoạn video ngày đầu hắn chịch chó cái của hắn.
Chẳng đáp gì cô gái kia, Tư Ảnh Quân nắm tóc cô ta quăng mạnh ra một góc, góc đó mấy tên man rợ hôm qua đã chơi chết một cô gái, hôm nay là đến lượt cô ta. Tiếng thét cầu xin của cô ta vang vọng khắp phòng nhưng hắn nào để tâm, tâm trí hắn đang phân vân giữa đi thăm bé chó cái hay đi đụ chết bé chó cái đây ?
_____________________"Cơm gà hôm nay ngon lắm, là người yêu tớ làm đó ~"
"Đừng có ba hoa nữa, cơm thịt heo chiên nước mắm của bà Căn-teen vẫn mãi chất nhé!!!"
"Tranh Tranh, hôm nay cậu ăn món gì ?"
"Ờm... Cơn nắm và súp...."
Đây là hộp cơm để sẵn trên bàn nhà cậu kèm 1 mẫu giấy note
[ Hôm qua chó cái của anh thật ngoan, chủ nhân có lòng tốt làm cho em bữa trưa. Bỏ phí sẽ bị phạt- tôi luôn theo dõi em]
Vì đã trễ học nên Trình Tranh vứt luôn giấy note vào sọt rác rồi cầm theo cơm hộp đi học, cậu nghĩ tên này không rãnh rỗi đến mức bỏ độc vào đâu.
Đúng thật là không có độc, nhưng hắn cũng không phải tên bình thường đến nỗi làm cơm cho bồn chứa tinh của hắn mà không bỏ gì vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nô Lệ Của Tên Bạo Dâm [Đam Mỹ/ Song Tính/ Thô Tục]
عاطفية⭕ Cuồng dục, bạo dâm, chiếm hữu, khốn nạn công x bên trong tính dục, nhu nhược song tính thụ ‼️ Thể loại : song tính, cao H, đam mỹ, thô tục, làm nhục, rape, hiện đại, niên thượng, 1x1,... 🔻 Sơ lược : 1 thế giới xem thường song tính, bình thường ho...