#16 Ngoan, gọi chồng

14K 343 10
                                    

" Từ khi nào ngữ nô lệ thấp hèn lại có thể làm trái lệnh chủ nhân nhiều lần như vậy !?? Được !! Nếu con mắt này không cần thì tôi giúp em móc nó ra!!"

Tư Ảnh Quân bóp cằm hung hăng đẩy Trình Tranh ngã nằm trên bàn ăn, một tay bóp chặt má cưỡng ép cậu không thể chống đối. Tay còn lại hắn với lấy chiếc nĩa trên bàn. Cho dù ngược sáng không thể thấy rõ gương mặt nhưng sát khí từ Tư Ảnh Quân toả ra phải khiến người khác lạnh sống lưng

Trình Tranh nhắm nghiền hai mắt lại sợ hãi, hai tay níu chặt khăn trải bàn run rẩy, một người mà lúc nào cũng quan sát khí độ của Tư Ảnh Quân để điều tiết bản thân như cậu, đối mặt với việc như thế này quả thực là quá sức chịu đựng.

Huyết lệ lăn xuống bờ má, đôi mắt lần này cảm thụ được sự đau rát dữ dội nhưng cậu vẫn là sợ hãi không muốn mở mắt ra, cứ thế thứ chất lỏng kia tràn đầy trong hóc mắt. Tiếng rầm lớn của vật gì đó đập mạnh xuống bàn ngay sát bên tai cậu.

"Mở mắt ra"

Giọng điệu đã nhẹ nhàng hơn ban nãy rất nhiều, Trình Tranh từ từ mở mắt quan sát, cậu không thể thấy rõ ánh mắt của Tư Ảnh Quân lúc này, tay theo phản xạ mà đưa lên cọ xát vào mắt liền bị Tư Ảnh Quân bắt lấy.

"Được rồi, huyết bầm đã chảy ra không ít"

Trình Tranh vẫn còn ù ù cạc cạc không hiểu Tư Ảnh Quân là đang có ý gì, cứ ngỡ lần này thực sự là bị móc mắt ra nhưng bây giờ chủ nhân lại nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu.

Trình Tranh lại nhìn lên chiếc khăn kia, cậu có chút hốt hoảng thứ chảy ra từ mắt cậu ban nãy không phải là nước mắt bình thường mà chính là máu.

Đây chính là cái tát ban nãy của Lam Giai, lực đạo quá mạnh lại còn ở vị trí gần mắt khiến đôi mắt Trình Tranh sưng húp lên, nhưng thay vì chườm đá lạnh để giảm sưng thì cậu lại có một trận lớn tiếng với cô ta rồi lại bị doạ đến khóc ra, vết sưng ban nãy không thể lưu thông nên đã tụ máu thành huyết bầm ở bọng mắt.

Tư Ảnh Quân cho người lấy một túi đá, hắn áp nhẹ nhàng lên mắt cậu, lúc này đôi mắt kia của Trình Tranh cứ như chạm mạnh một cái liền vỡ, bộ dáng chăm chú chườm đá của hắn vừa dịu dàng lại còn hơi hướng hậu đậu, tay hắn run run tránh không cho túi đá chạm vào mí mắt. Nhìn Tư Ảnh Quân dịu dàng lúc này Trình Tranh phụt cười một cái, trong lòng lại ăn được một cái kẹo an ủi lớn.

"Em... Xin lỗi, chẳng là ban nãy có xảy ra xô xát một chút, có phải cậu Khương bị va vào đâu rồi không... Việc này cũng do em mà ra... Hay là đến bác sĩ xem sa-"

Chát !!

Vẫn còn chưa kịp dứt lời Lam Giai đã chịu một cái tát trời giáng của Tư Ảnh Quân. Cô ngã ra sàn, máu mũi cùng máu miệng trào ra, nhất thời đầu cô đau điếng không thể xử lí chuyện vừa xảy ra.

"Giống nhau không?"

"C-cái gì?..."

"Có giống với khi cô tát cậu ta không?"

Lam Giai vừa nghe liền giật mình hoảng sợ, cô vốn đã căng chỉnh thời gian Tư Ảnh Quân quay lại cùng những viễn cảnh mà hắn có thể nhìn thấy, cũng đã sắp xếp mua chuộc cả hai nhóm giai nhân trong nhà, Cô thậm chí còn sắp xếp sẵn những lời thoại đối đáp hợp lý cho các tình huống.

Nô Lệ Của Tên Bạo Dâm [Đam Mỹ/ Song Tính/ Thô Tục]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ