Chương 7

654 53 5
                                    

Tác giả: Trì Tổng Tra

Edit: Cánh Cụt

Những ý nghĩ xằng bậy không nên có thời niên thiếu, Thẩm Thứ đã cố ép mình quên thật lâu.

Anh từng ngỡ rằng mình đã thành công, cho đến khi Lâm Chí Quân nói, mỗi người mà anh tìm đều có bóng dáng của Úc Tùng Niên.

Điều này giống như một cây gậy vô hình, lại tựa một tiếng chuông cảnh báo, báo cho anh rằng nỗ lực mấy năm nay đều là tốn công vô ích.

Nhưng cũng không phải không có chỗ tốt, ít nhất anh không còn có ý ép mình đi trải nghiệm tình yêu mới.

Tựa như Lâm Chí Quân nói, anh đã không thể cứu nổi nữa rồi.

Một khi đã vậy, thì cũng không cần phải làm lãng phí thời gian của người khác, hay đối xử không công bằng với người khác.

Sau lần hẹn hò ở sân khấu kịch đó, Úc Tùng Niên lại mời anh mấy lần.

Ví như khi phát hiện một nhà hàng không tồi lắm, hay gần đây muốn mở một buổi triển lãm tranh, hoặc muốn đổi sô pha mới.

Mặc kệ Thẩm Thứ có bận như nào, anh luôn dành thời gian cho buổi hẹn

Anh nghĩ chắc hẳn Úc Tùng Niên muốn mượn cơ hội này để quan sát anh, tìm hiểu mục đích tại sao anh muốn kết hôn với hắn.

Không thể nào là do Úc Tùng Niên thật sự muốn hẹn hò cùng anh nên mới liên tục chủ động mời anh.

Một lần nữa họ gặp mặt, sau khi ăn xong thì đi xem phim, Thẩm Thứ ngủ.

Mỗi lần hẹn hò cùng Úc Tùng Niên, Thẩm Thứ đều dùng hết thời gian của một ngày. Phần lớn thời gian là dành cho việc chuẩn bị trước khi hẹn hò, còn phần nhỏ thời gian mới sử dụng trong việc hẹn hò.

Nhưng ngay cả như vậy, cũng tốn không ít thời gian vốn dùng để làm việc.

Thẩm Thứ không phải người hay trì hoãn công việc, cho nên sau mỗi lần hẹn hò thì anh đều tăng ca.

Trước hôm xem phim, Thẩm Thứ tăng ca, anh hoàn thành công việc trước tiên nên ngủ không đủ.

Bộ phim mà Úc Tùng Niên đưa anh đi xem có quá nhiều hình ảnh hàm ý cùng những tình tiết ẩn dụ, tất cả đều cần phải thưởng thức một cách tinh tế.

Thẩm Thứ xem đến buồn ngủ, đợi đến khi anh tỉnh lại, thì nhận ra đầu mình đã dựa vào vai Úc Tùng Niên.

Việc này quá thất lễ, lúc hẹn hò với người khác anh chưa bao giờ có biểu hiện tệ như vậy.

Thẩm Thứ vốn định ngồi dậy ngay lập tức, nhưng không biết vì sao lại do dự trong nháy mắt, sau đó mất đi cơ hội ngồi dậy.

Úc Tùng Niên không dùng nước hoa, hắn chỉ dùng sữa tắm, Thẩm Thứ từng hỏi rồi mua cùng loại.

Nhưng hiệu quả khi anh sử dụng không bằng Úc Tùng Niên, ít nhất cũng không thể tái hiện lại mùi hương trên người đối phương.

Cùng với hô hấp và thân hình thong thả phập phồng của Úc Tùng Niên, Thẩm Thứ tham luyến hơi thở kia, cảm thấy tất cả mọi thứ trước mắt đều có loại cảm giác không chân thật.

Để Tâm - Trì Tổng TraWhere stories live. Discover now