Tác giả: Trì Tổng Tra
Edit: Cánh Cụt
Hợp đồng phải ký một lần nữa, nhưng lần này Úc Tùng Niên vẫn biểu hiện giống lần trước, không thèm để ý tới điều khoản bên trong, chỉ lật đến phần thời hạn hôn nhân, sau khi xác nhận đã được sửa lại thì mau chóng ký tên của mình xuống.
Thẩm Thứ vui mừng, nhưng cũng cảm thấy điểm này của Úc Tùng Niên không tốt.
Tuy rằng Úc Tùng Niên không có ý muốn nhận tài sản của gia đình, chỉ muốn làm một nhà nghệ thuật tự do tự tại, nhưng annh cũng rất ủng hộ, dù sao trong nhà cũng không thiếu người kiếm tiền.
Nhưng về sau ký hợp đồng nhất định phải nhìn xem điều khoản, nếu không tương lai rất dễ bị lỗ nặng.
Khi nghe Thẩm Thứ dặn dò Úc Tùng Niên khá kiên nhẫn, thậm chí còn vừa nghe vừa cười, cười đến mức Thẩm Thứ thấy hơi ngượng ngùng, cảm thấy mình chẳng khác nào bà mẹ dong dài.
Úc Tùng Niên lại dỗ cho Thẩm Thứ tiếp tục nói, hắn thích nghe Thẩm Thứ lo lắng vì hắn.
Niềm yêu thích kỳ quái này khiến Thẩm Thứ cảm thấy thật bất đắc dĩ, nhưng cũng không có biện pháp nào với Úc Tùng Niên.
Vốn dĩ hai người chuẩn bị đi tới quán Nhật bên bờ sông, có thể vừa dùng cơm vừa thưởng thức buổi tối.
Nhưng ông trời không chiều lòng người, Úc Tùng Niên nhận được một cuộc điện thoại, là Hứa Bỉnh Chương gọi cho hắn, nói hắn đưa theo Thẩm Thứ về sơn trang Tú Vinh một chuyến.
Tên của sơn trang Tú Vinh được lấy từ tên của mẹ Úc Tùng Niên, hiện giờ lại bị Hứa Bỉnh Chương tu hú chiếm tổ, còn công khai mang theo người vợ tái hôn tới ở, có thể nói là mặt dày vô cùng.
Đến nỗi vì sao hôm nay Hứa Bỉnh Chương mời tới, Thẩm Thứ cũng đoán được một chút.
Gần đây Hứa Bỉnh Chương đang trong thời kỳ mấu chốt của tuyển cử, tình nhân của gã trở mặt với gã, nghe đồn hiện tại paparazzi cùng phóng viên đều nắm được tin nóng độc nhất vô nhị về gã.
Tuy rằng tạm thời còn chưa công bố ra ngoài, nhưng mọi người đều nghe được tiếng gió. Tư bản so với chính khách* thì còn vô tình hơn, thấy tình thế không ổn đã lập tức nghe tiếng mà rời đi.
* Chính khách là một người tham gia trong việc gây ảnh hưởng tới chính sách công và ra quyết định. Trong đó bao gồm những người giữ những vị trí ra quyết định trong chính phủ và những người tìm kiếm những vị trí đó, dù theo phương thức bầu cử, bổ nhiệm, đảo chính, gian lận bầu cử, quyền thừa kế hay các phương thức khác
Sau khi Úc Tùng Niên nhận cuộc gọi từ Hứa Bỉnh Chương thì sắc mặt hơi trầm xuống, nhưng thấy Thẩm Thứ đang rất dè dặt, tựa như lo lắng cho cảm xúc của hắn, nên hắn nói với vẻ mặt bình thường: "Đi một chuyến đi, thật ra em muốn xem ông ta định làm gì."
Trên đường tới sơn trang Tú Vinh, Úc Tùng Niên nói sơ qua tại sao mình lại về nước.
Vốn hắn bị bắt tạm nghỉ học về nước là bởi vì Hứa Bỉnh Chương dùng đồ vật Úc Tú Vinh để lại yêu cầu hắn trở về, muốn giữ được đồ của mẹ thì không thể không nghe lời.
YOU ARE READING
Để Tâm - Trì Tổng Tra
RomanceTác giả: Trì Tổng Tra / Trì Đại Tối Cường Edit: Cánh Cụt Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, song khiết, cưới trước yêu sau, HE Văn án Anh sẽ gột rửa sạch sẽ cho hắn, biến hắn trở về với dáng vẻ đẹp đẽ thuở đầu. Hiện đại hư cấu, bối cảnh hôn nhân đồng tính...