10: Chònguk ún bia ún gụ

59 13 2
                                    

Jungkookie chẳng hiểu được Namjoon chăm như thế nào mà càng ngày càng tròn!

Đó là lời nhận xét của anh Seokjin khi hơn cả năm trời gặp lại hai thằng em quý tử. Thời gian thế lại trôi vùn vụt. Còn la ó Namjoon mỗi khi dùng bếp, hay cảm thấy thật panic vì út ít yêu gần với cái phòng tập gym. Vậy mà giờ đây hai thằng em quý tử kia thành đôi luôn.

À, mới ngày nào Jungkook cơ nào ra cơ nấy, dần dần trở thành một người đàn ông trưởng thành chính hiệu. Ai mà dè đi được tám chục phần trăm rồi, cái đâm đầu vô Namjoon, xong quay xe làm thỏ ỏn ẻn chòn chòn. Lúc nào để đầu nấm thì chẳng khác trái dừa tươi...

Jungkookie như thế nhưng em không thích anh ghệ nói mình dễ thương, vì mình đã hai mươi lăm tuổi rồi. Ngày trước khi còn mới chớm yêu nhau, Jungkookie có tập tành ún bia ún gụ chung với Namjoon để mượn hơi say ngỏ lời sến súa. Dè đâu lần nào y lần nấy, tửu lượng thì ỉu xìu mà máu liều thì cực nhiều. Cứ uống xong sẽ than đắng, rồi giãy đành đạch khi Namjoon muốn cất đi không cho uống nữa. Còn nếu uống thêm được thì tầm vài hớp là ngà ngà say, vài hớp nửa là lảm nhảm càm ràm từ tối đến sáng, thêm vài hớp nữa là lăn ra khò khò luôn, tầm mấy tiếng sau tự dưng tỉnh rồi nôn thốc nôn tháo.

Sau chục lần như thế (đáng lẽ vài lần thôi nhưng con thỏ này ỏn ẻn quá nên anh ghệ cũng đành bất lực) thì Namjoon cứng rắn hơn, dẹp hết không cho đụng tới và bản thân cũng không đụng bất kì một giọt rượu bia nào để làm gương cho em bồ. Bên cạnh đó, anh còn mua cả thùng sữa chuối, giúp em không phải tương tư đến mấy chai rượu được trưng trong tủ. Em bồ say sữa nom dễ thương hơn say rượu nhiều!

Ban đầu Jungkookie chẳng chịu, vòi uống tiếp, xong Namjoon buông một câu mà cả tuần đó em chẳng thèm nói chuyện với anh luôn:

- Trái dừa thì chứa nước dừa, còn dừa dễ thương thì chứa sữa chứ có trái dừa nào chứa rượu bia đâu. Jungkookie hong nghe anh, em quát anh à, nói to thế à, em hết iu anh òy...

Ừm một tuần đấy Jungkook trốn ở nhà anh Seokjin, xin chê anh ghệ hiện tại. Hình như lúc đó ổng bị ai dựa á ta ơi???

Tuy nhiên quả thật cách này của Namjoon khá là có tác dụng. Chẳng vì sữa chuối, mà vì Jungkook nghĩ em mà uống thì Namjoon lăn đùng ra giãy đành đạch chứ không phải em...

Em nào nhớ lấy IQ của anh ghệ là 148.

Chỉ là...đâu thể dứt triệt để được. Một ngày nọ Namjoon trở về nhà thì thấy trong nhà nồng nặc mùi rượu cùng những tiếng cười giòn tan. Quay qua quay lại thì thấy đôi dép của anh Jin và nhóc Jimin lăn lộn trước cửa.

"Gòy soq."

Văng vẳng đâu đó, tiếng em bồ vang lên:

- Hyung! Táo đêm là táo rất độc.

- Nhưng hok sao hếc, vì em là Jeikeiiiiiii~



Píc cà pú, nửa năm gòi hong gặp = )))))))))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

•Namkook•  Kookie CookieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ