/Tết ở đây là Lunar New Year, là Tet Holiday chứ không phải là Chin**e New Year ạ 😊 Hôm qua mồng 2 mà muốn tăng xông cáu thiệt chứ/Jungkook ngân nga highnote giữa nhà, vừa lắc lư vừa dùng cây tăm chọt chọt bộ ghế rồng hoa phượng múa của nhà em. Vẻ ngoài em trông vui vẻ yêu đời hát là lá la lắm, nhưng trong lòng đang rủa tên Kim Namjoon.
"BỘ CHẢ RẢNH HAY GÌ MÀ NƠ VỀ QUẢ GHẾ MUỐN TRẦM CẢM SAU DỌN VẬY??"Thì cứ coi như Namjoon có mắt nghệ thuật thật đi, tuy nhiên không phải bây giờ trời ơiiiiii.
Thôi dọn lẹ lát anh Hoseok qua chơi. Nhìn Min Yoongi người yêu ảnh sống theo chủ nghĩa đơn giản, ghế cũng đơn giản nốt, lại không kém phần sang trọng khiến em buồn nhiều chút.
Còn Namjoon đang làm gì hả? Ha ha đang chăm cho mấy cây bonsai của chả đó. Hên tôi là người yêu anh chứ tôi là má anh chắc đem mấy cái cây đó đi vứt hết.
Nói gì thì nói, đâu phải em dọn không công. Ngày mai rồi anh ta cũng phải lì xì cho em thôi há há.
Mọi năm lì xì dưới danh nghĩa anh em chí cốt. Hông biết năm nay là của nhau rồi ảnh sẽ làm gì nhở?
Mới hồi sáng chựi người ta xong, đến tối chuẩn bị giao thừa thì sáp sáp lại bày ra vẻ mặt uwu thấy mắc ghét. Đúng là con người không có tiền đồ.
Không tiền đồ như tụi mình vậy...
Vừa măm măm kẹo vừa xem pháo hoa qua màn ảnh nhỏ bự 60 inch, Jungkook nằm lên đùi anh, công nhận đùi Namjoon trông cứng cáp vậy thôi chứ nằm xuống mềm đã thiệt á. Cái thứ hơn mấy chục triệu người hằng mong ước và không bao giờ sở hữu được đâu.
Ngày Tết, họ đi chơi, họ xem pháo hoa, họ "1 2 3 ZÔ!", ở đây em và anh chỉ cần bên nhau, trong mái ấm xinh xinh. Ăn một chút bánh, nhấp một chút nước dừa đầu năm, bình yên thế là đủ rồi.
À quên, còn lì xì.
Jungkook giật giật tay áo Namjoon, hỏi nhẹ:
-Anh yêu, lì xì em đâu anh?Thấy ẻm cười tươi, anh cũng cười tươi:
-Không có.Sao tự dưng muốn dùng chổi quét ổng ra khỏi nhà thế nhở.
Namjoon nhìn thấy khuôn mặt trắng trẻo mọi ngày của em giờ nó đen như đít nồi, biết mình chọc bé yêu thành công rồi, lập tức hạ một cú chốt knock out:
-Em yêu anh rồi thì cái gì của anh đều là của em còn gì. Kể cả blackcard hay là...ừm hứm...Biết người trước mặt của mình tính nói gì, Jungkook liền bụm miệng anh lại, mặt đỏ lên như quả cà chua. Namjoon cười gian:
-Bé con của anh nay lớn rồi ta. Hiểu anh nói gì luôn. Yên tâm đầu năm anh không làm gì đâu ㅋㅋㅋỜ ờ ờ, chắc tui cho làm gì.
Theo phong tục, ngày Tết thì nên có sắc đỏ cho may mắn.
Nhà Namjoon thì có cục đang đỏ chót vì mắc cỡ là Jeon Jungkook kìa. Đủ hên cả năm luôn.Có người yêu vừa giàu vừa ranh nó zậy đó cả nhà, Jungkook thề là hồi xưa Jungkook hồ đồ. Nhưng kêu em bỏ ổng nhường cho mấy chị á? Ai gảnh trời yêu cái ông quỷ này còn chưa hết đâu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Namkook• Kookie Cookie
FanficMột chiếc series oneshot dễ huông cho Kookie và crush của ẻm ( ' ▽ ' ) KHÔNG REUP DƯỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO. Cre ảnh bìa: pinterest