Jungkook đang nằm dài lười nhát lướt lướt tiktok trong vô thức, thì bỗng nhiên dừng lại tại một video ngắn của đôi tình nhân nào đó.Không biết chàng trai đã đắc phải tội lỗi gì mà cô gái trong chăn chỉ để một con bạch tuột mặt quạo bên ngoài. Thế là chàng trai xấu số ấy làm đủ kiểu để dỗ người yêu mình.
Ok, trend hay, bạch tuột cute, Namjoon của cậu chết chắc!
Sáng hôm sau, thỏ tung tăng đi ra khỏi nhà mua bạch tuột.
Hmm
Hmm
Hmm
Màu nào ta...
Con nào cho nó ngầu ngầu miếng.Nãy thấy Namjoon mặc áo màu xanh lá, còn em đang cosplay đồi hoa sim tím. Ôce tím xanh chốt đơn!
Chạy ùa về nhà, lượn lách vài vòng xong tọt thẳng lên phòng. Jungkook cố tình đóng cửa cái rầm rõ to làm Namjoon xém hồn bay phách lạc. Em chui một cục vô chăn, để con bạch tuột mặt quạo ở ngoài.
Anh lên xem thử tình hình có gì hot, mở cửa ra chỉ thấy...
Ừm...ha...quen rồi...-Jungkookie?
Em lắc lắc mạnh, làm cho nguyên cái chăn động đậy mắc cười lắm, nhưng không được cười, Namjoon tự nhủ không được cười.
Nhìn cục trước mắt 5 phút trong bất lực, thở dài, liền cắp mung quay đi.
Ơ? Ủa?
Chuyện gì đang xảy ra thế?
Jungkook kiểu "???"
Ê ông nọi này IQ 148 nhưng EQ = 0 hả trời quơiiiiii
Thế là Jungkook lăn lộn đập đập gối cào báu giường tứk hong chịu nỗi.
Và sẽ không ai nói Namjoon trước khi đi đặt sẵn camera chỗ góc khuất đâu...
Bé ơi, mỗi lần sinh nhật thì video ấy sẽ trồi lên, người yêu em là ai cơ? ㅋㅋㅋ
Jungkook đang buồn nhưng Jungkook hỏng nói.
Á, có tiếng chân!
Lập tức 3s sau nằm yên vị một cục như khi nãy.
Nín thở đợi Namjoon tính làm gì để dỗ mình thì có một nước đi Jungkook chưa hề tính.
Dè đâu ảnh giật phắt cái chăn ra trong sự ngỡ ngàng của em, xong leo lên giường ôm con thỏ này khò khò ngon lành.
Jungkookie không biết nên khóc hay nên cười nữa...
Chắc là "🥲"
Bây giờ mình đang bước trong giai đoạn ôn thi tuyển sinh, nên toàn bộ các fic của mình có lẽ sẽ không thể up theo tiến độ như trước nữa :((( Mong mọi người thông cảm nhen~ Trong thời gian này mình không rest hoàn toàn, nhưng sẽ ít ngoi lên hơn. Khi nào thi xong rồi bù lại cho các bạn nhó moazzz
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
•Namkook• Kookie Cookie
FanfictionMột chiếc series oneshot dễ huông cho Kookie và crush của ẻm ( ' ▽ ' ) KHÔNG REUP DƯỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO. Cre ảnh bìa: pinterest