Kim Namjoon là một chủ tiệm bánh cookie nho nhỏ ở bên đường. Ảnh cũng là chủ cuộc đời Kookie nốt- mà thôi bỏ qua đi.Tại xứ Hàn, visual Namjoon không hợp gu lắm, nhưng ảnh có sức hút gì đó cuốn cực, Kookie- à lộn mọi người đều xác nhận vậy á. Ai cũng biết rằng sáng ảnh là học bá còn tối về thành chủ tiệm.
Cả ngày thì làm ngừi iu Kookie.Như trên đã nói, Namjoon có gì đó rất hút cho nên khách nữ tới đây cũng nhiều. Bạn nghĩ họ tới tia trai ư? Nô nô. Họ tới để ăn cơm tró đấy.
Kookie là sinh viên cùng trường khác khoa khoá dưới của Namjoon. Ẻm được miêu tả rằng rất ư là cute, trắng trắng mềm mềm mắt đen láy uwu không chỉ các chị mà các anh cũng phải xiêu lòng đó nha.
Namjoon nghe thế, cười (ha há) trong lòng:
"Đúng là người không bao giờ được trải"
Chứ nhìn thấy đống cơ bắp của ẻm chắc chỉ có mà từ uchuchu sang mlem mlem vội.
Nhưng cơ bắp của Jungkook sao pự bằng anh được muahahahaha.Tất nhiên trong đám đông xiêu lòng trước Kookie, có Namjoon ở trỏng
Ố là la bất ngờ thay, em cũng crush Joonie nèeee.Chuyện tình của hai bạn, theo các khách trong tiệm kể lại: nó sến rện đến nổi da gà. Tuy nhiên nếu ban phát cơm tró thì ai cũng muốn ăn hết.
Namjoon nhẹ nhàng dịu dàng ân cần với em lắm. Em chỉ cần cho anh xoa quả đầu tròn tròn, bẹo miếng má mềm mềm, thơm cho một (nùi) cái, nói chung là những gì em thích làm với crush, em muốn sao ảnh đều chiều ngay!
Nhưng Namjoon có một điều, là mặt dày.
Ví dụ:
Đang ở trong tiệm bánh, có khách đàng hoàng, ảnh thì cặm cụi làm bánh. Tự dưng gảnh quá quay sang nói em:
-Bé ơi, anh muốn ăn bánh.
...
...
...
Em khó hiểu, khách khó hiểu, cả thế giới khó hiểu.Ụa cha nọi, cha có nguyên cái tiệm bự chảng này chưa đủ ăn hả?
Khách nhìn chằm chằm anh, khách nhìn chằm chằm em, em nhìn chằm chằm anh.
Bỗng nhiên Namjoon cười gian một cái:
-Cookie này thường quá, anh muốn ăn Kookie dài 178cm kia cơ.Ngày hôm ấy, tại tiệm bánh nọ đâu ra một quả cà chua siêu to khổng lồ.
Và trên diễn đàn trường cũng đang rần rần như có thiên tai.
Thiên tai này là do hai con người nào đó ban phát cơm chó quá nhiều, dẫn đến bội thực cmnl.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Namkook• Kookie Cookie
FanficMột chiếc series oneshot dễ huông cho Kookie và crush của ẻm ( ' ▽ ' ) KHÔNG REUP DƯỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO. Cre ảnh bìa: pinterest