Sau nhiều năm làm việc miệt mài, cuối cùng Namjoon cũng mua được một căn nhà riêng cho anh và người yêu của mình ở chung.Nhà thì sửa, mua rồi trang trí đơn giản thôi.
Quan trọng là cái khâu chuyển đồ dùng.
Bởi đôi này nó ngộ thiệt á, cái khó thì nhắm mắt cái làm xong, còn mấy thứ dễ thì ngàn năm chưa hết.Từ một đôi yên bình chưa một lần xích mích, giờ đây cứ bảy phút là nghe tiếng chí choé.
Người mệt nhất là em Jungkook, vì em vừa phải dọn, vừa quản cái ông người iu ngốc xít kia."-NÀYYYY, CÁI ĐÓ KHÔNG ĐEM THEO
-ANH QUÊN CÁI NÀY NÈ
-TRỜI ƠI BỎ THỨ NÀY LẠI MÌNH CÓ MÀ ĂN CÁM
-COIIIIIIII CHỪNGGGGGG RỚTTTTTTTTTTT"
-AHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"Tới ngày thứ ba dọn nhà, em chính thức lăn đùng ra ốm.
Namjoon gãi gãi đầu. Số là anh cái gì cũng biết, chỉ có động vào công việc chân tay là không.Thật ra không phải anh không biết làm đâu, nhưng đa phần đều chậm hơn thiên hạ. Còn cố gắng nhanh bằng họ thì y rằng phải gặp một vấn đề nan giải nào đó.
Quy tắc bù trừ, em Kook bù Namjoon mấy chuyện này, còn anh bù lại cho em sự cởi mở, ngoại giao, tiếng Anh, những điều to lớn bên ngoài,...
Mà giờ ẻm bệnh cmnl.
Nên đợi ẻm khoẻ xong dọn, hay mình dọn trước nhỉ...
Ẻm nói mình ĐỪNG bao giờ làm việc gì đó một mình.
Tuy nhiên đợi ẻm khoẻ rồi dọn tiếp khác gì hành xác con trai nhà lành...?Sau hồi đắn đo với hai bản chất đang đánh lộn trong đầu Namjoon, anh quyết định rằng:
"Dọn giùm Kookie, lành lặn thì thôi còn hỏng mình mua cái mới! Không thiếu tiền!"Đắn đo mất 6 tiếng đồng hồ, anh bắt tay vào dọn.
Ơ mà...bắt đầu từ đâu thế...
...
...
...
Cho Namjoon khóc nhiều chút được không?Qua thêm 6 tiếng, đã xong được một nửa...trong một nửa đống đồ cần dọn. Tức 1/4.
Sao thằng bé Jungkook nhìn vậy mà nó khoẻ vậy chèn.
Bên phía Jungkook, em vẫn còn mơ mơ màng màng, khoẻ hơn lúc sáng nhưng không đáng kể lắm.
Thôi, ngủ tiếp.Ngày thứ 4, hay là ngày thứ 2 Namjoon dọn một mình, nhìn cả đống chưa đụng tới mà sang chấn tâm lí. Anh mếu máo gọi cầu cứu
-A lô...Jin hyung, Yoongi hyung...qua giúp em với...Đúng nửa tiếng nữa, hai người hyung tới nhà. Nhìn đống ngổ ngang nhà Namjoon tưởng hai đứa cãi nhau đến mức nào lại thành ra như này, hốt hoảng bắt anh kể đầu đuôi sự tình thì mới vỡ lẽ...
Cả hai đều ôm mặt bất lực.
Cũng chẳng bất ngờ.Yoongi đi vòng vòng một lúc, sau đó lên tiếng phân công:
-Kookie nó bệnh đúng không? Jin hyung, anh lên chăm nó đi. Em dọn với Namjoon cho. Namjoon, đầu tiên em phải..."TRỜI ƠI YOONGI HYUNG ƠI, JIN HYUNG ƠI, EM YÊU CÁC ANH, ĐẤNG CỨU THẾ CỦA EMMMM."
Namjoon mừng gần chớt nhưng Namjoon không nói.
Tưởng đâu xong xuôi rồi, ai dè anh Jin la thảm thiết:
-NAMJOON EM TÔI ƠI THẰNG KOOK NÓ SỐT MÀ SAO MÀY MUA THUỐC ĐAU ĐẦU???Yoongi nghe hết, chẹp miệng:
-Dọn xong bãi chiến trường này mày phải qua nhà anh ngay. Anh mày mở một khoá học miễn phí về việc chăm em yêu như thế nào.Chùn Chun: biết những gì thế giới không biết, không biết những gì thế giới đều biết.
Nhờ có công giúp đỡ từ hai hyung của mình, công việc chuyển đồ nó đã xong gần hết.
Thứ duy nhất chưa chuyển chính là cục thỏ bự kia thôi.
Kookie cũng khoẻ hơn nhiều phần. Em vừa mới lon ton chạy xuống nhà liền thấy Namjoon khóc huhu xin lỗi. Hỏi ra mới hiểu
-Ủa anh Jin, do em nói ảnh là em đau đầu nên ảnh mới đi mua thuốc đó chứ bộ...
...
...
...Dù hoàn thành xong xuôi không miếng mệt mỏi hết rồi, Namjoon vẫn cắp bút vở qua nhà Yoongi học cách chăm sóc. Chưa đầy một tiếng đã bị Yoongi chựi om sòm. Anh chỉ biết cười khì khì gãi cái đầu mới gội hôm qua thôi.
Hơi tồ tồ, nhưng cũng vì yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Namkook• Kookie Cookie
FanficMột chiếc series oneshot dễ huông cho Kookie và crush của ẻm ( ' ▽ ' ) KHÔNG REUP DƯỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO. Cre ảnh bìa: pinterest