chapter2 "first day of school"

49 1 2
                                    

Kath's pov

goodmorning everyone... its 4:30 am na at sobrang aga ko nagising... excited  lang... hahahaha syempre my everyday routine ligo bihis kain toothbrush and syempre mag aayos para pretty and now ready na pasok na sa school...

itetext ko nlang muna ang barkada...

To: julls, kiray, ej, barbie

mga girls were na kayo... lets meet na, here na me sa my gate see you all mwuah...

send....

may nakita akong bench and syempre don ko sila hinintay... at isa isa nman silang dumating...

Ej-ui kath aga mo naman excited lang ah...sabay tawa nya..

julls- bessie namiss kita excited na ko sa mga journey natin ngaun...

Kiray- oo nga girl and sana naman sa last year natin sa high school mag ka boyfriend kana...h

sabay tawa nilang tatlo.... tama ba yun pag kaisahan nila ako... and ano ba nmang magagawa ko kung sya padin yung gusto ko.. hahahaha

kath- ano ba nman pag kaisahan ba nman ako...hmmmp

them-chill lang girl kaw nman di kna mabiro.. sabay tawa nilang lahat...

sa classroomm... ano pa xempre magulo.. kahit first day ng class.. and masya nman kc samama padin kame...

hanggang sa.........

.

.

.

0 _0muka ko yan...

my biglang pumasok and parang sya si........

.

.

.

.

.

niel... nananaginip ba ko sya bato ah kamuka lang nya... ang taong matagal ko ng pinipilit na kalimutan.. ang taong nangiwan sakin....

nang biglang nag tilian yung mga classmate ko sa kabilang side..

.....omg girls look ang cute nya oh..sa bi nung classmate ko

.....hindi ang gwapo nya..sabi nman nung isa

..... i better get to know him my gosh his handsome...at sabi nman ng isa pa...

ang oa nman ng mga yon,, pero di ko alam yung mga frends ko pla nakatingin din sa kanya....

girls kaylangan talagang titigan ha,, kung ice lang yan malamang tunaw na sya...sabi ko sabay tawa...

eh girl tingnan mo napaka papable kaya nya... sabi ni ej habang kinikilig pa..

oo nga girl bakit what do you think of him ba... sabay pang sabi ni jullia at ni kiray

ang oa nyo nman hmmpp bahala nga kayo.... yun nlang sinabi ko sakanila at tumahimik nako..

sobrang naguguluhan tlaga ko para talagang sya yun... haist lutang nanaman ako bkit kasi kaylangan ko pa syang maalala.....

...... miss.

....miss excuse me..

 bigla akong natauhan ng tapikin ako ni ej...

my childhood sweetheart {kathniel}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon