chapter 6("sa mall")

48 1 0
                                    

jullia's pov

sa wakas nabigyan ako ng chance para makilala nyo... ako nga pala si jullia, isa sa mga best of friends ni kath.. kung si kath my hinihintay mula pag kabata namin ako naman wala. as in wala talaga.. crush wala din.. as of now simple palang naman yung everyday life ko umuiikot lang sa studies ko sa barkada and sa family as well....

sabi nila baka daw hindi na ko mag ka boyfriend. wannna know why???? kasi lahat daw ng lalaki na gustong manligaw sakin sinusungitan ko... kaya ayun natatakot daw sakin..hehehe gusto ko lang naman kasi yung guy na unang kita ko palang mapapa wow na ko yun bang di mapapagod kahit ilang beses ko syang sungitan.. kaso wala naman atang ganun.. 

nasa mall kami ngayon.. we decided kasi na mag malling after ng class.. kaya eto kame ngayon nasa mall.. 

teka asan na ba si daniel?? sya nalang kasi yung kulang sa grupo. kainis yun sya nag yaya pero  late naman... sabagay, di naman nga pala kame kasama dito kasi si kath lang naman yung inaya nya.. pero syempre papayag banaman kame na maiwan kame...

kath asan na kaya si daniel txt mo naman... sabi ko kay kath..

oo nga girl txt mo na para makagala nadin tayo... ej

tama! my bibilihin padin kasi ako eh...sabi ni barbie

cge wait lang.. kath

ilang minutes after tinext ni kath si daniel dumating na din sya... kaya eto kame kain mode muna... syempre dito kame kumain sa favorite ng barkada sa jollibee.... parang bata lang noh...

so san tayo after nito? ako

timezone tayo.. sabi ni gelo..

sige ba...sabay sabay na sabi namin...

bago kame pumunta ng timezone tinanong ako ni barbie kung pwede ko daw ba syang samahan na bumili nung mga kaylangan nya. so syempre mabait ako sinamahan ko sya..

guys punta muna kame ng depstore ah.. my bibilihin lang ako, pasama nalang me kay jullia. barbie

oo nga. kita kits nalang dun... sabi ko..

tapos na kaming mamili ni barbie at papunta na kami ng timezone... 

blag...

na out of balance ako matapos akong mabunggo sa isang lalaki. pero bago pako mahulog sa sahig nasalo nya ko.. nakalagay yung kamay nya sa likod ko at napahawak naman ako sa balikat nya..

oh my, jullia are you ok?.. pag aalalang tanong ni barbie

i was mesmerized when i first saw his face... ang gwapo nya..  nakatayo ako ngayon at hawak hawak pa din nya ko.. di ko maexplain yung feeling ko, at ngayon ko lang to naramdaman..

....miss are you ok??...

miss??

jullia kinakausap ka nya.. ui... barbie

ah... yah ok lang ako... sorry nga pala.... sbi ko

buti naman.. kala ko napano kana.. napatulala ka kasi... sabi nung guy habang na ngingiti..

sorry nabigla lang kasi ako.. sabi ko ulit

ah sige.. next time becareful na ah.. kasi wala na ko dun para saluhin ka.. sabi ulit ni mr stranger

hehe tamah.. thank you ha.. sabi ni barbie..

by the way i'm jullia..then  i lend my hands

my childhood sweetheart {kathniel}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon