hi, hello... grabe tagal bago ko naicpang mag update... anyway sana may mag basa padin... sa mga nag read na thanks po... sana madag dagan pauli...
dj's POV
sobrang saya ko ngayong araw nato... ito na yung moment na pinakahihintay ko... kinakabahan din ako syempre ikaw ba naman ang makasama ang nagiisang babae sa puso mo.. bka nman sabihin nyo napaka oa ko ah... pag bigyan nyo na ilove lang talaga ako.. ang tagal ko din kasing hinintay tong pag kakataon nato, ang makasama sya at ang ipaalala sa kanya kung sino ba tlaga ko sa buhay nya..
on the way na ko papunta sa house nila kath, syempre dapat lang na sunduin ko sya. buti nalang walang traffic.... si pag kakataon tlaga pinag bibigyan ako.. ilang minutes lang nakarating na ko sa bahay nila at nag door bell na ko...
ding dong<tunog ng door bell>
isang matandang babae ang nag bukas ng pinto. siguro kasambahay nila kath..
good morning po... bati ko
good morning din.. ikaw siguro yung hinihintay ni kathryn... tuloy ka... sabi nung matandang babae sakin..
pag pasok ko sa loob, na amaze ako sa nakita ko... ang ganda ng desings ng bahay nila kath.. tlagang di mapapagkailang mayaman din sila... and wow talaga ah... yung mga pictures ni kath yung naka display sa wall ng bahay nila, ang ganda nya tlaga...
bumalik ako sasarili ko ng mag salita ulit yung matandang babae..... may gusto kabang inumin iho? oo nga pala ako nga pala si nanay ising, ako ang isa sa kasambahay dito sa bahay nila kathryn at ako din ang nag palaki sakanya... pag papakilala ni nanay ising..
nice to meet you po nanay ising.. ako nman po si dj, kaibigan at kaklase po ako ni kath... pag papakilala ko..
sandali lang dj ah.. sasabihin ko lang kay kathryn na nandito kana.. sabi ni nanay ising....
kaths pov...
special ang araw nato para sakin,.. kasi makakasama ko si dj.. hindi ko alam kung bakit ang gaan gaan ng pakiramdam ko pag kasama ko sya. and ireally dont know how he makes my heart beats fast... basta pagkasama ko sya laging ang bilis bilis ng tibok ng puso ko, kung san isang tao lang ang nakakagawa nun walang iba kundi si ivan... pero ngayon nararamdaman ko tong kakaibang feeling na to pag kasama ko si dj....
excited nako, dilang dahil sa kasama ko sya kundi dahil sa mahilig talaga ko pumunta sa mga teen park tulad nito. i realy love the rides yung tipong mapapasigaw ka s kaba....
nawala ko sa pag dadaydreaming ko ng biglang kumatok si nanay ising sa pinto ng room ko......
kathryn iha, andyan na yung bisita mo sa baba,... sabi ni nanay ising...
ah opo salamat po nanay ising, paki sabi nalang po pababa na ako... sabi ko habang inaayos ko ang buhok ko....
and dahil sa teen park ang punta namin nag suot nalang ako ng yellow na oof shoulder na blouse with matching accessories and shorths nalang yung pambaba with my dollshoes...pag tapos ko mag ayos bumaba nadin ako para puntahan si dj...
pag baba ko kung nasan si dj nakita kong napatayo sya at nakatingin sakin....
hi dj...bati ko sa kanya pero parang di nyako narinig at nakatingin lang sya sakin....
earth calling dj... hello are you still with me... sabi ko habang natatawa.. pano ba nman nakita kong namula si dj pag sabi ko nun sa kanya...
h...hi kath... sabi ni dj
oh bat kaba kasi naka tulala kanina...??? tanong ko sakanya...
ang ganda mo kasi... sabi nya at grabe ah kinilig ako...
ahahaha ikaw talaga bolero ka... oh sya tara na... pag aaya ko sa kanya....
by the way kath you look beautifull... sabi ni dj... ayan nanaman yung puso ko ang bilis bilis nanaman ng heart beat...
thanks... sabi ko
dj's pov
kakahiya lang talaga kanina... natulala ako sakagandahan ni kath... paalis na kami ngayon sa bahay nila.. and i know magugulat sya pag nalamn nyang ako ang mag dadrive all the way papuntang ek...
i open my cars door para pasakayin si kath... syempre gentelman ata to no....
thanks... sabay pasok ni kath sa loob...
pag pasok ko saloob ng sasakyan ko, lumapit ako kay kath at kinabit k yung seatbelt sakanya...
ahmm... ikaw lang mag dadrive??? tanong ni kath,...
yap.... dont worry i can manage naman and my student license na din ako.... sabi ko
ahhh... thats good... basta drive safely nalng ah... sbi nya....
ilang hours din ang byahe namen at habang byahe nakatulog si kath... ang ganda nya talaga at parang anghel sya lalo na pag tulog sya, napaka peacefull ng face nya....
pag kadating na pag kadating namin ng ek agad ko naman ginising si kath... kitang kita ko ang excitement sa muka nya...
finally were here,,, tara pasok na tayo sa loob... sabi ni kath..
sige tara na... sabi ko sabay hawak ko sakamay nya...
so san mo gustong unang sumakay? tanong ko kay kath...
ahmmm sa flying fiesta muna atayo... sabi nya....
pag skay namin sa mga rides kitang kita mo ang saya sa muka ni kath.... at ang dami din namin nasakyan na rides... sapagod namin naisipan na muna naming kumain at mag lakad lakad saloob ng ek...
_________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________a/note:
hello po... yan nalang muna for tonigth antok na kasi ako... try ko bukas oh sa isang araw.... sana magustuhan nyo... dont you worry guys.. mag uupdate nako ng mas madalas.... and mas pag bubutihan ko pa po sasusunod... thanks...
comments naman po and suggestion nadin po kung maganda ba oh may kulang padin sa flow ng story...
for today... good nigth na muna ang sweetdreams sa lahat ng readers ng wattpad...
love
ann^^
BINABASA MO ANG
my childhood sweetheart {kathniel}
Fiksi Remajalove means everything... kahit na dumating yung part na matagal kayong di nag kita never parin mawawala yung feelingz nyo sa isat isa... kahit ganoman kalayo o tadhana nayung kalaban nyo gagawin nyo padin yung best nyo para ma win yung mahal nyo....