chapter 4" his back ;)"

55 2 2
                                    

>..........finally, mag kikita na ulit kame ng bestfriend ko si kath.....

ang tagal nadin simula nung last na nagkita kame its been five years. sana naman this time she's ok, kasi nung last na nagkita kame lage syng malungkot at never ko ata syang napapayag na mag punta sa park. eh date naman nung mgabata pa kame dun lage kame nag lalaro...

oh i know if nag tataka kayo kung sino ako... i'm  Angelo lopez bestfriend ni kath. were friends simula nung pinanganak kame. mag kay bigan din kasi yung mom namin kaya ayun sabay kaming lumaki. 

kaya lang syempre di nman pwede na always kame mag kasama kaya dumating yung time na kaylangan namin pumunta sa states, andun kasi yung family business namin. pero kahit na lumipat kame di padin nawawala yung communication namin, and minsan bininisita din namin sila..

naalala ko pa nung last na uwi ko nag iba na si kath. kasi yung cheerful kong bestfriend naging sad na.. ireally miss her, kaya di ko si nabi na uuwi kame ngayon para surprise..

malapit na kame sa house namin and di ko namahintay yung moment na ma hug ang bestfriend ko....

pag kadating na pag kadating namin sa bahay di ako nag sayang ng oras, agad akong pumunta sa school nila..

oo nga pla nakalimutan kong sabihin dito na ko mag tatapos ng high school ko... kaya sobrang saya talaga..

..... kath thanks sa pag payag mo na sabay tayo mag lunch ah...sabi nung lalaking kausap ni kath...

wala yun no kaba... thanks din sa libre ah. sabi ni kath..

basta ikaw lakas mo sakin eh.. sagot naman nung lalake.

sige ka baka masanay ako nyan...sabi ni kath

ewan ko bakit bigla akong nalungkot nung nakita kong may ibang kasama si kath at mukang masaya na sya ngayon... nagseselos ba ko?? haist malapitan na nga lang...

lumapit ako at tinakpan ko yung mata nya....

hulaan mo kung sino ako??? masayang sabi ko sa kanya..

ahmmm ej ikaw yan noh... sagot ni kath nakakatawa mapagkamalan banaman akong si ej..

mali hindi padin...sabi ko..

bitawan mo nga si kath, sabi nung lalaki na kasama nya..

daniel ok lang.. teka sige na sabihin mo na kung sino ka.. sabi ni kath

dahil di nya mahulaan nag pakita nalang ako sakanya at nakita kong masaya sya na makita ko...

Gelo,!! omy guly kelan ka pa dumating ah.. masayang sabi ni kath habang nakayakap sya sakin..

niyakap ko din si kath bago ko sinagot yung tanong nya... ah kasi kath i want to surprise you... kiniss ko sya sa forehead nya... i miss you so much... sabi ko sakanya...

daniel's pov

masya kaming nag uusap ni kath ng biglang may lalaking dumating at tinakpan yung mata nya.. nakakainis sino bakasi tong epal nato... agaw eksena..

Gelo,!! omy guly kelan ka pa dumating ah.. masayang sabi ni kath habang nakayakap nayung lalaki na gelo daw yung pangalan..

niyakap  din si kath nung lalaki bago nag salita... ah kasi kath i want to surprise you... sbai nung gelo aba teka kiniss nya si kath sa forehead nya... i miss you so much... 

my childhood sweetheart {kathniel}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon