haizt kamusta na kaya sya??? kilala pa kaya nya ko? na aalala pa kaya nya ko?hmmmp sana....hehehehe
ay oo nga pala im Kathryn chandria bernardo but you can call me kath.
naalala ko lang yung childhood sweetheart ko si niel. wondering kung nasan na kaya sya ngaun.?
naalala ko pa...
flashback.....
.
.
.
.
.
.
.
kaths pov.
mag isa nanaman ako sa playground. bkit kc wala pa sila juls wala tuloy ako makalaro.
sa swing: my isang bata na lumapit sakin, isang batang lalake. nahihiya na ko kc palapit sya ng palapit..
....hi pwede bang makipag laro sayo?
kath- ah eh kasi hindi nman kita kilala and sabi ni mama dont talk to strangers daw.
.... ako nga pla si niel. ayan ah di nako strangers so ano pwede naba kita makalaro.. with smile
kath- ah eh sige ako nga pala si ira... yan kc ang gusto kong tinatawag nila sakin kaso lageng kath padin...sabi ko sa isip ko.
niel- wow ang ganda nman pala ng name mo. ira tara mag slide tayo.. sabay hawak ko sa kamay nya.
ang bait ni niel kahit una plang kameng nagkita parang close na close agad kame. sana lage ko na sya makalaro at makasama para laging masaya....
Niel's pov:
may nakita akong isang bata sa swing and muka syang malingkot, kaya nilapitan ko sya at tinanong kung pwede kame mag laro..
maganda sya kahit naka eye glasses sya.. and mabait din pla...
Niel- ahm ira ilang taon kana nga pla?
Ira- 7 na ko.. ikaw ilang taon kana ba?
Niel- ako 8 na ko.. hehehehe dito kaba nakatira? kc ako nag babakasyon lang kame dito ng family ko..
Ira-oo dyan sa my subdivision lang.. niel thank you ah kc nakipag laro ka sakin.. sabay smile
Niel- ayun ba wala yun nakita ko kasing wala kang kalaro... thank you din ah..
Ira-sige ha i need to go home na baka hinahanap na ko ng mama ko.. by niel...
niel- ah sige ira ingat ka ah.. bukas laro ulit tayo dito sa park.
umalis na si ira sana bukas makita ko ulit sya. wala pa nman akong jkakilala dito.. and masaya din kc syang kasama..
Kaths pov:
ilang days nadin simula nung nameet ko si niel. and everyday nag eenjoy ako pag kasama ko sya..ano kayang ginagawa nya ngaun sayang di pa ko pwedeng pumunta sa park...
tapusin ko na ngfa muna tong ginagawa ko para maka aalis na ko...
after
12345678910 min... natapos na din ako...
BINABASA MO ANG
my childhood sweetheart {kathniel}
Ficção Adolescentelove means everything... kahit na dumating yung part na matagal kayong di nag kita never parin mawawala yung feelingz nyo sa isat isa... kahit ganoman kalayo o tadhana nayung kalaban nyo gagawin nyo padin yung best nyo para ma win yung mahal nyo....