kath's pov
2months nadin nakalipas, simula nung nag start ang pasukan. ang daming nangyari sa two months at lahat yun masaya, pero minsan syempre may tampuhan.. lalo na samin ni dj at gelo. ewan ko ba sa dalawang yun, di na ata mag kakasundo. pero masaya pa din kasi everyday na mag kakasama kami puro tawanan at asaran lang..
Sa nakalipas na two months mas lalo kaming naging close ni dj, mas madalas din na kmi yung mag kasama. akala nga nila kami na, pero hindi... di nga sya nangliligaw sakin eh!!! hmmpp pero sweet sya at maalaga, as in ok talaga sya..
kakatapos lang din ng exam namin para sa first grading, buti naging ok naman... dito kame ngayon sa my covered court ng campus, my practice kasi si la dj ng basketball. oo kasali sila sa varsity ng school namin, kaya nga nadag dagan nanaman ang barkada. kasi friend narin namin si kuya niel, si diego, at si josh..
si jullz nga excited lage manuod ng practice, know why??? ahem kasi naman yung guy na like nya eh varsity player din. sya yung cousin ni dj, na kasabay din nya nag transfer dito si diego...
girl ang saya ng barkada natin ngayon noh... jullz
yung barkada ba tlaga jullz oh ikaw? sabi ko..
ahahahaha oo nga naman girl parang ikaw lang ata ah... sabi ni kiray..
ha... hindi naman ah.. kayo talga nangaasar pa.. sabi ni jullz..
ikaw na ang may papa diego..ej
sabay sabay kaming nag tawanan.. natigil yung kwentuhan namin kasi nag start na yung practice game nila dj. at kanya kanya kami ng pag cheer.. si jullia kay diego si kiray at ej kay kuya niel at ako kay gelo at kay dj....
ang saya ng laro nila... at ng natapos yung practice lahat kame pumunta na ng canteen...
a:n(sory di ko matandaan kung my name ba ko nilagay ng academy kea eto nlang..)
diego's pov
hi i'm diego padilla 4thyear student ng AA academy at pinsan ni daniel padilla also known as dj.. they all said that im handsome kung baga campus heartthrob sa dati kong school, kaya nga di na ko ag tataka kung pati yung mga girls dito sa AA ay kinikilig pag nakikita ako... actually its not my choice to transfer here kundi choice ng daddy ko,kaya ako eto sumunod nalang.
sabi nila kaming mga padilla di daw marunon mag seryoso, pero sabi lang nila yun. i admit that i'm a playboy na marami nang umiyak na girls dahil sakin pero choice nila yun. kasi ako all i want is makita yung girl na makakapag pabilis sa heartbeat ko. and speaking of that girl i met her already kaso i forgot to ask her name. nakabungguan ko lang kasi sya sa mall. and yung smile nya ang ganda talaga...diko nga akalain na dito ko lang sya ulit makikita sa AA at magiging barkada ko pa sya...
two months na din yung lumipas simula nung dito kame nag aral and madame nadin akong friends... ngayun nga pala practice game namin ng basketball, kasali kasi ako sa varsity ng school namin naalala ko tuloy yung try out palang....
flash back......
sabi ni dj mag try out daw kame kaya eto ko ngayon papunta na sa coverd court ng academy dun nalang daw kasi kame mag kikita , para narin daw mapakilala nya ko sa barkada nya.... pag dating ko dun biglang
bogzzz.....
ouch......
aray ang sakit.. kung mamalasin ka nga naman... sabi ko..
BINABASA MO ANG
my childhood sweetheart {kathniel}
Teen Fictionlove means everything... kahit na dumating yung part na matagal kayong di nag kita never parin mawawala yung feelingz nyo sa isat isa... kahit ganoman kalayo o tadhana nayung kalaban nyo gagawin nyo padin yung best nyo para ma win yung mahal nyo....