Chương 31“Lại đây.”
Đỗ Khê Nhiễm trầm thấp thanh âm ở thuê phòng vang lên.
Diệp Nam Nịnh không biết nàng muốn làm gì, nhưng Đỗ Khê Nhiễm thanh âm như là hạ cổ, làm nàng theo bản năng đi qua đi, cho dù là thật muốn trừng phạt nàng cũng nhận.
“Ngồi.” Đỗ Khê Nhiễm chỉ chỉ bên cạnh vị trí.
Nàng mới vừa ngồi xuống hạ, Đỗ Khê Nhiễm liền đè lại nàng đầu.
Diệp Nam Nịnh:!!
Không thể nào không thể nào, Đỗ tổng sẽ không sắc lệnh trí hôn muốn cưỡng hôn nàng đi?
Ngay sau đó, Đỗ Khê Nhiễm hé miệng.
Diệp Nam Nịnh: Nga ta đã chết.
Sau đó, Đỗ Khê Nhiễm đem ngón cái ngón trỏ đặt ở trong miệng thổi khẩu hạ tiên khí, ở nàng trán thượng bắn cái não băng nhi.
“Ngao ——” Diệp Nam Nịnh vô ý thức mà kêu một tiếng, rồi sau đó che lại trán, kinh ngạc mà nhìn nàng.
Đỗ Khê Nhiễm ác liệt mà cười cười: “Còn chạy không chạy điều?”
Diệp Nam Nịnh thẳng lắc đầu.
“Vậy ngươi tiếp tục xướng, lại chạy một lần, liền gấp bội trừng phạt ngươi.” Đỗ Khê Nhiễm nói.
Diệp Nam Nịnh đành phải ngoan ngoãn ca hát, hết sức chăm chú, hết sức chuyên chú, nhưng mà Đỗ Khê Nhiễm lại bắt đầu cố ý chơi xấu nháo nàng.
Chìa khóa vòng thượng có một mảnh lông chim mặt trang sức, Đỗ Khê Nhiễm cầm lông chim ở trên mặt nàng quét tới quét lui, mùi ngon mà nhìn nàng cố nén ý cười biểu tình, thập phần Coca, so ngày thường bản gương mặt kia đáng yêu nhiều.
Diệp Nam Nịnh định lực còn có thể, vẫn luôn vẫn duy trì điệu không có đi âm.
Đỗ Khê Nhiễm chơi tâm nổi lên, nắm lông chim từ trên mặt nàng lướt qua, đi xuống quét quét nàng cổ.
Diệp Nam Nịnh đầu hướng bên cạnh thiên một chút, trên mặt bỗng nhiên nở rộ một tia ý cười, duỗi tay đẩy ra nàng.
Đỗ Khê Nhiễm nhìn nàng thình lình xảy ra tươi cười, trong nháy mắt gian có chút minh bạch vì cao lãnh cấm dục hệ người như vậy nhận người thích. Đại để là đương cao lãnh người cười rộ lên thời điểm, hình thành tương phản cảm làm người không thể nào chống đỡ, đánh đáy lòng sinh ra một tia sung sướng cảm xúc.
Đỗ Khê Nhiễm tiềm thức còn tưởng lại nhìn đến nàng càng nhiều biểu tình, đơn giản ném xuống lông chim chìa khóa, trực tiếp thượng thủ cào nàng ngứa.
Diệp Nam Nịnh rốt cuộc banh không được, nắm microphone hướng bên cạnh trên sô pha một đảo, toàn bộ trong phòng đều lộ ra từ microphone truyền ra tới thanh thúy tiếng cười.
“Đỗ tổng, ngươi gian lận.” Diệp Nam Nịnh một bên nhẫn cười, một bên đi đẩy ra tay nàng.
“Trước đó lại chưa nói không thể gian lận.” Đỗ Khê Nhiễm thực hiện được cười, trực tiếp ngồi ở nàng trên đùi đem người ngăn chặn, đôi tay đều cào lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thổ Lộ Sau Ta Quay Ngựa - Kiến Kình Lạc
RomantizmTác phẩm: Thổ lộ sau ta quay ngựa Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11278 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19335 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 30726 Văn chương tích phân: 253,441,152 Thể loại truyện: Ng...