Chương 101
Trong phòng khách, Đỗ Khê Nhiễm cùng Diệp Đình Sương tương đối mà ngồi, đồng dạng không nói chuyện, an tĩnh mà đánh giá đối phương.
Nàng nhận thấy được đối phương xem kỹ ánh mắt, chỉ là không xác định hay không hữu hảo, cũng không biết đối phương rốt cuộc thấy được chút cái gì, sẽ là cái gì ý tưởng, bởi vì nàng trọng điểm tất cả tại Diệp Đình Sương trên mặt.
Mới vừa rồi ba người lên lầu thời điểm, nàng trộm hỏi hạ Diệp Nam Nịnh tỷ tỷ có bao nhiêu lớn, Diệp Nam Nịnh nhỏ giọng trả lời: “Tập thể một tuổi.”
Nói cách khác, còn nhỏ Đỗ Khê Nhiễm 6 tuổi.
Liền thái quá.
Đỗ Khê Nhiễm lại lần nữa ở tuổi thượng thất bại, thật vất vả tiếp thu chính mình tìm cái tiểu thất tuổi bạn gái, hiện tại còn phải tiếp thu tiểu nàng 6 tuổi “Tỷ tỷ”? Mấu chốt là, này tỷ tỷ còn không nhất định tiếp thu nàng đâu.
Khó làm.
“Ngươi tên là gì?” Trầm mặc sau một lúc lâu, Diệp Đình Sương chủ động hỏi.
Đỗ Khê Nhiễm không kiêu ngạo không siểm nịnh mà trả lời: “Đỗ Khê Nhiễm.”
“Ngươi là Diệp Nam Nịnh người nào?”
“Lãnh đạo, hàng xóm.”
“Liền đơn giản như vậy?”
“Ngươi muốn nhiều phức tạp quan hệ?” Đỗ Khê Nhiễm hỏi ngược lại.
Hai người đều không phải đèn cạn dầu, ở kẹp dao giấu kiếm đối thoại trung, Diệp Nam Nịnh chạy nhanh bưng nước ấm đi tới: “Tỷ, ngươi như thế nào đột nhiên về nước.”
“Ta ăn tết liền nói sẽ bớt thời giờ trở về một chuyến, gần nhất mới có không.” Diệp Đình Sương uống lên, nước miếng, nhàn nhạt mà quét các nàng liếc mắt một cái, “Vừa rồi cho ngươi gọi điện thoại không ai tiếp, lúc này mới lại đây tìm ngươi.”
Diệp Nam Nịnh nhớ tới cái kia xa lạ điện thoại, hẳn là chính là Diệp Đình Sương điện báo, chỉ là các nàng chi gian không có đơn độc điện thoại liên hệ thói quen, cho nên trước nay không nghĩ tới có ngày sẽ nhận được Diệp Đình Sương điện thoại, càng không nghĩ tới đối phương sẽ trực tiếp tìm tới gia môn tới.
“Ngươi như thế nào biết ta ở nơi này?”
“Diệp Đình Viễn nói.”
“Vậy ngươi tới nơi này tìm ta, là có chuyện gì sao?”
“Đi ngang qua.” Diệp Đình Sương nói không tỉ mỉ mà nhìn thoáng qua Đỗ Khê Nhiễm, “Nhưng thật ra không nghĩ tới nhìn đến chút không nên xem nội dung.”
Diệp Nam Nịnh sắc mặt hơi khẩn, trong lòng biết nàng quả nhiên thấy, nhất thời cũng không biết nên như thế nào tiếp nàng lời nói.
Đỗ Khê Nhiễm nghe ra tới nàng ý ngoài lời, nếu đã bị phát hiện, liền không hề che lấp, không chút hoang mang mà ứng đối: “Này đó nội dung cũng không phải là miễn phí là có thể xem.”
Diệp Đình Sương: “......?”
Diệp Nam Nịnh cố nén ý cười, nhấp hạ khóe miệng, trầm trọng tâm tình cũng thả lỏng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thổ Lộ Sau Ta Quay Ngựa - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Thổ lộ sau ta quay ngựa Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11278 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19335 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 30726 Văn chương tích phân: 253,441,152 Thể loại truyện: Ng...