41-50

1.3K 70 8
                                    

Chương 41

Trên bàn cơm, mọi người đều chuyện trò vui vẻ, đang ngồi đều là lãnh đạo cấp bậc người, tự nhiên sẽ liêu khởi trong công ty sự. Từ gần nhất hạng mục đến công ty phát triển, đều không khỏi cao đàm khoát luận một phen.

Đỗ Khê Nhiễm ngẫu nhiên gia nhập đề tài, nhưng đa số thời điểm đều là lấy nghe là chủ. Nếu không phải nàng MD kêu nàng cùng nhau tới cái này bữa tiệc, nàng tình nguyện ở công ty tăng ca.

Không nói đến bữa tiệc nội dung có thích hay không, chỉ là này một bàn đồ ăn thêm rượu xuống bụng, quả thực là giảm béo sát thủ, đến kiện mấy ngày thân mới có thể đem này đó nước luộc cấp trừ a?

Ngẫm lại nàng sang năm liền phải 30, nhưng không nghĩ cùng nơi này vài vị đồng sự giống nhau trung niên dầu mỡ.

“Nghe nói dư tổng cuối năm liền phải kết hôn.” Một vị đồng sự từ nào đó hạng mục cho tới người phụ trách, “Lại đến chuẩn bị bao lì xì.”

“Dư tổng không phải kết quá hôn sao?” Một người khác hiếu kỳ nói.

“Nhị hôn.”

Mọi người đều nở nụ cười, MD đột nhiên nhìn về phía Đỗ Khê Nhiễm, trêu ghẹo nói: “Dư tổng không đến 30 liền nhị hôn, chúng ta đỗ đại mỹ nữ cư nhiên vẫn là độc thân.”

Đỗ Khê Nhiễm nhấp khẩu rượu: “Không mang theo kéo dẫm ha.”

Những người khác đều cười, một nữ đồng sự hiếu kỳ nói: “Lão Đỗ, ngươi theo chúng ta nói thật, có phải hay không thật sự không yêu đương? Vẫn là dưới mặt đất tình?”

“Thật không nói, nói chuyện ta còn gạt các ngươi làm cái gì, kia tất nhiên là thông báo khắp nơi, cho các ngươi đều mời khách.” Đỗ Khê Nhiễm nói.

“Hành a, chỉ cần ngươi có thể thoát đơn, ta tuyệt đối thỉnh ngươi.” Nữ đồng sự trực tiếp đánh nhịp, “Liền xem ngươi có cho hay không ta cơ hội này.”

Đỗ Khê Nhiễm cũng cười: “Ta cũng muốn biết có hay không cơ hội này đâu.”

Nam đồng sự nói: “Đó là ngươi không cho nhân gia cơ hội, truy ngươi người cũng không ít a, cái nào không phải mới vừa thổ lộ đã bị ngươi cự tuyệt. Mọi người đều là người trưởng thành, không có mấy cái có thể chết tâm sụp mà, trên cơ bản ngươi một cự tuyệt, liền bắt đầu tìm kiếm tân người đi. Có đôi khi ngươi cũng đừng đem yêu cầu đề quá cao, tốt xấu trước tiếp xúc tiếp xúc lại cự tuyệt sao.”

Đỗ Khê Nhiễm: “Sao lại thế này? Các ngươi không liêu công sự, tới xả ta bát quái làm gì? Vẫn là chạy nhanh nói nói công ty thượng sự đâu, có hay không hảo hạng mục giới thiệu giới thiệu?”

“Hảo hạng mục không đều đến ngươi trên tay sao.” Cùng sự cười nói, “Đúng rồi, ta nghe nói diệp tổng cuối tháng sẽ đến công ty kiểm tra các bộ môn công tác, có chuyện này sao?”

MD nói: “Tin tức đủ linh thông nha, là có có chuyện như vậy, lệ thường kiểm tra thôi, không cần nơi nơi tuyên dương, cứ theo lẽ thường công tác là được.”

Đỗ Khê Nhiễm gật đầu, nhớ tới kia vội đến thần long thấy đầu không thấy đuôi diệp tổng, trong lòng nhưng thật ra có vài phần kính ngưỡng.

[BHTT] [QT] Thổ Lộ Sau Ta Quay Ngựa - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ