91-100

2.2K 90 6
                                    


Chương 91

Đông tuyết tan rã, hóa thành thủy, hóa thành vũ, dễ chịu vạn vật, đại địa khôi phục sinh cơ, hoa hoa thảo thảo đều phía sau tiếp trước mà từ trong đất toát ra tới, một mảnh xuân ý dạt dào.

Ba tháng sơ, trong công ty lại muốn lục tục nghênh đón tân thực tập sinh, cùng thông báo tuyển dụng tới tân nhân.

Này một hàng lưu động suất rất lớn, đãi ngộ tốt đại giới đó là áp lực đại, tăng ca nhiều, rất nhiều cơ sở công nhân sẽ bởi vì mua phòng vấn đề, khỏe mạnh vấn đề cùng với mặt khác nhân tố, lựa chọn đổi nghề hoặc là về quê phát triển.

Tuy là đang cùng như vậy số một số hai công ty lớn, cũng tránh không được sẽ có nhân viên lưu động, đặc biệt là ở đầu năm, cầm cuối năm thưởng sau, sẽ có một đợt người từ chức.

Diệp Nam Nịnh này một đám thực tập sinh, cũng có ba người trình từ chức xin, trong đó liền bao gồm Yến Chính Hạo.

Yến Chính Hạo công tác trung không có ra sai lầm, nhưng cũng không có quá mắt sáng thành tích. Có thể từ B đại tốt nghiệp học sinh, ở học tập trên đường nhất định là cầm cờ đi trước, hắn từng là cao trung nhân vật phong vân, nhưng là vào B hậu phương lớn biết một sơn càng có một núi cao. Nhưng chân chính tới rồi chức trường, mới phát hiện rất nhiều sự cũng không phải thuận buồm xuôi gió, lấy làm tự hào học tập thành tích, khả năng cũng không thể làm hắn thuần thục mà sửa chữa máy in. Có chút tư bản gia cảnh ở này đó mở miệng ngậm miệng nói đều là thượng hàng trăm vạn đồng sự trong mắt, quả thực không đáng giá nhắc tới.

Mà nói công tác năng lực, hắn đã so ra kém đồng kỳ Diệp Nam Nịnh, cũng không đuổi kịp hải về Minh Sương.

Trải qua một phen giãy giụa sau, hắn tại lý tưởng cùng trong hiện thực lựa chọn người sau, quyết định về nhà kinh doanh trong nhà tiểu nhà máy.

Đồng kỳ thực tập sinh nhóm vì sắp từ chức ba người tổ chức tiệc tiễn đưa, nói là tiệc tiễn đưa, kỳ thật chính là ở tiệm cơm xoa một đốn, cho nhau thổi một chút ngưu, triển vọng một chút tương lai, lại chúc phúc muốn ly biệt ba vị.

Diệp Nam Nịnh ngồi ở Hồ Giai Húc bên cạnh, không thế nào nói chuyện, đảm đương linh vật, sẽ chỉ ở có người chủ động hỏi chuyện khi, trả lời một hai câu.

Nếu là đưa tiễn, trên bàn sẽ có rượu, thường thường liền có người muốn nâng chén hoặc là cho nhau uống hai ly, Diệp Nam Nịnh cũng uống một ít, thần trí còn chưa loạn, chỉ là gương mặt phiếm hồng, văn tĩnh mà ngồi ở trong một góc, như là cùng thế tục có nói thiên nhiên cái chắn, làm nhân tâm hướng tới chi, rồi lại không dám tùy tiện tới gần.

Bữa tiệc sau khi kết thúc, đoàn người kề vai sát cánh mà hướng bên ngoài đi đến, Hồ Giai Húc uống đến say khướt, Diệp Nam Nịnh đỡ nàng gian nan mà đi tới cửa, liền thấy một cái cao cao gầy gầy soái ca nghênh diện đi tới, hô một tiếng Hồ Giai Húc tên.

Hồ Giai Húc ngẩng đầu vừa thấy, lập tức vựng đầu vựng não mà chạy tới ôm lấy hắn, sau đó quay đầu lại cùng Diệp Nam Nịnh từ biệt: “Tiểu Diệp, này ta bạn trai, muốn hay không cách...... Cách, cùng chúng ta cùng nhau đi?”

[BHTT] [QT] Thổ Lộ Sau Ta Quay Ngựa - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ