71-80

2.1K 83 12
                                    


Chương 71

Đảo mắt liền đi tới cuối tuần, khoảng cách ăn tết cũng chỉ có không đến mười ngày thời gian, tuần sau cuối tuần lại bổ một ngày ban, liền có thể chính thức nghỉ.

Mà trường học đã tại đây chu nghỉ, Đỗ Khê Nhiễm sớm liền cấp Đỗ Hà Nhược mua xong vé máy bay, làm nàng trước tiên trở về ăn tết.

Vốn dĩ Đỗ Khê Nhiễm là tính toán đưa nàng trở về lại gấp trở về đi làm, nhưng Đỗ Hà Nhược lại kiên trì muốn chính mình một người trở về, nàng nói: “Ta đều đã 18 tuổi, một người về nhà không thành vấn đề, ngươi cứ yên tâm đi. Ngươi này tới tới lui lui chạy, nhiều mệt a, còn không bằng hảo hảo nghỉ ngơi một chút, sau đó kiếm bút đồng tiền lớn mang về tới ăn tết đâu.”

Đỗ Khê Nhiễm cười ở sân bay cùng nàng đưa tiễn, sau đó cùng một bên Diệp Nam Nịnh nói: “Ta như thế nào cảm thấy nàng giống như thật sự trưởng thành.”

Diệp Nam Nịnh gật gật đầu, nàng sáng sớm cũng đi theo cùng nhau tới đưa Đỗ Hà Nhược, còn cấp tiểu gia hỏa bố trí học bổ túc tác nghiệp, cùng với tặng một bộ quần áo mới.

“Nàng thực hiểu chuyện.”

“Ngươi là không biết trước kia, hồi hồi nghỉ đều phải ta đưa nàng trở về, còn lấy các loại lý do uy hiếp ta cho nàng mua này mua kia, như bây giờ ngược lại làm cho ta có chút không thói quen.” Đỗ Khê Nhiễm cười thở dài.

Hai người ngồi trên xe, Diệp Nam Nịnh đột nhiên hỏi nói: “Kia Đỗ tổng trước kia là bộ dáng gì?”

“Ta a?” Đỗ Khê Nhiễm nghĩ nghĩ, “Không nói cho ngươi, nói nói ngươi đi, ngươi trước kia là thế nào?”

Diệp Nam Nịnh nói: “Chẳng ra gì.”

“Như thế nào sẽ?” Đỗ Khê Nhiễm nhớ tới Ngô vũ hồng nói qua, Diệp Nam Nịnh ở cao trung khi cũng đã ở giáo ngoại thuê chung cư, cảm khái nói, “Ngươi là ta thấy nhất độc lập nữ sinh.”

Diệp Nam Nịnh: “Có đôi khi, độc lập cũng không phải một chuyện tốt.”

Đỗ Khê Nhiễm nhạy bén mà phát giác giọng nói của nàng cô đơn, lường trước cùng nàng gia khi có quan hệ, tự hỏi một lát, nàng nghiêm túc nói: “Chính là, rất có mị lực a.”

Diệp Nam Nịnh quay đầu xem nàng: “Thật vậy chăng?”

“Đúng rồi, Diệp Nam Nịnh, ngươi là một cái rất có mị lực nữ nhân.”

Diệp Nam Nịnh khóe miệng hơi hơi kiều kiều, tựa oán giận tựa làm nũng nói: “Có mị lực ngươi cũng không thích ta, ta muốn này mị lực có tác dụng gì?”

Đỗ Khê Nhiễm nhìn nàng sườn mặt, ánh mắt ở nàng chạm ngọc ngũ quan thượng lưu liền một trận, hiểu ý cười: “Chưa chắc.”

Diệp Nam Nịnh trong mắt nhất thời bốc cháy lên một thốc ngọn lửa, đang muốn nói chuyện, đã bị một đạo tiếng chuông đánh gãy.

Bluetooth trên màn hình biểu hiện Hồ Giai Húc tên, Diệp Nam Nịnh điểm chuyển được sau, tiếp tục nhìn con đường chạy.

Hồ Giai Húc thanh âm ở trong xe vang lên: “Tiểu Diệp, ở làm gì đâu!”

[BHTT] [QT] Thổ Lộ Sau Ta Quay Ngựa - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ