81-90

2.2K 85 6
                                    

Chương 81

Hai người về đến nhà sau, Diệp Nam Nịnh dò hỏi nàng muốn hay không uống điểm giải rượu canh.

Đỗ Khê Nhiễm vô pháp cự tuyệt nàng nấu canh giải rượu, hơn nữa cũng tưởng lại cùng nàng ngốc trong chốc lát, liền đồng ý.

Diệp Nam Nịnh ở trong phòng bếp bận rộn, Đỗ Khê Nhiễm ngồi ở liệu lý đài biên, chống đầu chú ý nàng nhất cử nhất động, ra vẻ lơ đãng hỏi: “Ngươi hôm nay cùng Minh Sương đều hàn huyên chút cái gì đâu?”

Diệp Nam Nịnh ấp úng: “Không có gì nha.”

“Không có gì sao? Ta...... Đồng sự đều nói thấy hai ngươi hàn huyên một buổi tối, liêu đến kia kêu một cái vui vẻ nha.” Đỗ Khê Nhiễm nói.

Diệp Nam Nịnh chớp chớp mắt, quay đầu nhìn nàng sau một lúc lâu, muốn nói lại thôi, tay lại bị Đỗ Khê Nhiễm chụp một chút.

“Tiểu tâm năng đến.”

Diệp Nam Nịnh bắt tay từ nắp nồi thượng dịch khai, lắp bắp hỏi: “Nếu...... Nếu ta đem hai ta sự nói cho người khác, ngươi sẽ sinh khí sao?”

Đỗ Khê Nhiễm phản ứng hai giây: “Ngươi đều nói cho nàng?”

Diệp Nam Nịnh gật gật đầu.

“Ngươi còn rất tín nhiệm nàng sao.” Đỗ Khê Nhiễm nói.

Diệp Nam Nịnh từ nàng lời này nghe ra một tia dấm vị, không thể tưởng tượng nói: “Đỗ tổng, ngươi có phải hay không...... Ở ghen?”

“Không phải.” Đỗ Khê Nhiễm bay nhanh mà phủ định, đôi mắt nhìn về phía nơi khác, “Ta chỉ là lo lắng ngươi bị nàng lừa, vạn nhất có người lấy việc này làm văn làm sao bây giờ?”

“Nàng sẽ không.” Diệp Nam Nịnh nói.

Nghe nàng này chém đinh chặt sắt ngữ khí, Đỗ Khê Nhiễm không lý do phát lên một cổ buồn bực: “Ngươi quả nhiên thực tín nhiệm nàng.”

“Bởi vì việc này đối nàng tới nói không tính là cái gì nhược điểm, hơn nữa nàng cũng không thích ta.”

“Ngươi như thế nào biết nàng không thích?”

“Nàng chính miệng nói nha.”

“Chính miệng nói là có thể thật sự sao? Rõ ràng mấy ngày hôm trước còn ở ước ngươi đi ra ngoài chơi, hiện tại thuận miệng nói một câu không thích, là có thể chứng minh là thật sự không thích sao? Có thể hay không này chỉ là một cái tiếp tục tiếp cận ngươi lấy cớ?”

Diệp Nam Nịnh bị này liên tiếp vấn đề cấp hỏi ngốc, nghĩ nghĩ, vẫn là lắc đầu: “Nàng hẳn là không phải loại người này, có thích hay không đều sẽ nói rõ.”

Đỗ Khê Nhiễm thấy nàng nơi chốn giữ gìn Minh Sương, tức giận đến trực tiếp rời đi phòng bếp, đi trên sô pha ngồi, sắc mặt không vui mà bế lên ôm gối, ánh mắt căm giận, cơ hồ có thể phun ra hỏa.

Lúc này, Diệp Nam Nịnh ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống, vô tội mà nhìn nàng: “Đỗ tổng, ngươi có phải hay không sinh khí?”

Đỗ Khê Nhiễm xoa xoa huyệt Thái Dương: “Có thể là uống rượu nguyên nhân, cảm xúc có điểm đại, ngươi làm ta hoãn một hồi thì tốt rồi.”

[BHTT] [QT] Thổ Lộ Sau Ta Quay Ngựa - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ