Chương 51Diệp Nam Nịnh hô hấp đều mau ngừng, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hư không phương hướng, nghe thấy người trong xe đều đang cười, mới chậm rãi chuyển động đôi mắt, hơi rũ mắt, thoáng nhìn Đỗ Khê Nhiễm đồng dạng kinh ngạc hai mắt, cùng với trắng nõn non mịn da thịt.
Diệp Nam Nịnh gương mặt chỗ năng năng.
“May là cách đến xa như vậy, bằng không làm diệp tổng thấy, còn tưởng rằng hai ngươi không phải ‘ hối lộ ’ quan hệ, mà là tình lữ quan hệ đâu.” Hứa Hoan cười ha ha, cửa sổ xe ngăn cách bên ngoài diệp tổng tầm mắt, nàng lấy ra di động, “Đừng nhúc nhích, làm ta chụp một cái.”
Đỗ Khê Nhiễm dẫn đầu phản ứng lại đây, bỗng chốc lui ra phía sau một chút, sau đó ngồi thẳng, cắn răng nói: “Hứa Hoan, ngươi dám chụp, tháng này tiền thưởng liền không có.”
Hứa Hoan vui cười thu hồi di động: “Nói giỡn sao, thế nào, chúng ta Tiểu Diệp khuôn mặt có phải hay không thực hảo thân?”
Đỗ Khê Nhiễm sắc mặt cứng đờ, dùng dư quang đánh giá liếc mắt một cái trầm mặc Diệp Nam Nịnh, nói: “Chỉ là không cẩn thận mà thôi, các ngươi đừng loạn nói giỡn.”
“Này có cái gì sao, đều là nữ hài tử, thân một chút làm sao vậy.” Hứa Hoan lớn tiếng cười nói.
Đỗ Khê Nhiễm: “Ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi giống nhau cao lớn thô kệch?”
Hứa Hoan: “Hừ hừ, ngươi muốn nói như vậy, ta nhưng sinh khí.”
Đỗ Khê Nhiễm sửa lời nói: “Ngươi không cao lớn thô kệch, ngươi 5 năm khoa cử 3 năm thi thử.”
Trần Thủy Mẫn cùng Lão Vương ngồi ở phía trước vẫn luôn cười.
Hứa sung sướng đến nhắm thẳng ghế trên tới sát, thấy Diệp Nam Nịnh ngồi thắng thầu thẳng, cười nói: “Tiểu Diệp, ngươi như thế nào một câu đều không nói a? Bị Đỗ tổng thân đến cảm giác thế nào a?”
“......”
Diệp Nam Nịnh hoảng hốt mà nhìn về phía nàng, không biết nên nói cái gì cho phải.
Như đăng cực nhạc cảm giác sao?
Ô ô ô Diệp Nam Nịnh quả thực muốn khóc, trời biết một màn này ở nàng trong mộng xuất hiện bao lâu.
Trong mộng Đỗ tổng là mỹ diễm đến cực điểm, là gợi cảm liêu y, là mềm ấm leo lên ở nàng trong lòng ngực, là môi lưỡi thơm ngọt.
Nhưng mà hiện thực lại là, đám đông nhìn chăm chú, y trang sạch sẽ, đột nhiên không kịp phòng ngừa sát mặt hôn.
Bất quá này cũng không ngại ngại nàng thần chí hoảng hốt, như trụy trong mộng, trong lòng phanh phanh phanh mà phóng nổi lên pháo hoa.
Đáng giận! Vì cái gì nơi này còn có nhiều người như vậy!
Nếu trong xe chỉ có nàng cùng Đỗ Khê Nhiễm hai người, nàng nhất định...... Hảo đi, nàng cũng không dám thế nào.
Đỗ tổng như vậy diệu nhân, nàng chỉ dám ti tiện mà gác ở trong mộng an ủi có được, đặt ở trước mắt, đó chính là giống như thiên thần giống nhau phải cẩn thận kính yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Thổ Lộ Sau Ta Quay Ngựa - Kiến Kình Lạc
Roman d'amourTác phẩm: Thổ lộ sau ta quay ngựa Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11278 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19335 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 30726 Văn chương tích phân: 253,441,152 Thể loại truyện: Ng...