Chương 8

794 87 12
                                    

Húc Phượng quay đầu, liếc mắt nhìn đến gương mặt của chủ nhân đôi bàn tay đầy thịt mỡ, quả nhiên là tên béo Sí Thú.

"Ơ kìa nhị đệ" Huyền Thú cười mỉa mai "Phượng điện hạ mới bị Cùng Kỳ làm bị thương đó. Đệ vỗ mạnh quá động vết thương của hắn, hắn lăn ra chết thì oan cho chúng ta quá."

Sí Thú nghe thấy lời của Huyền Thú thì bật cười ha hả "Ta quên mất. Huynh trưởng không nhắc ta cũng quên tên vô dụng này từng đi đánh nhau với Cùng Kỳ." Gã nhấn mạnh chế giễu "Cuối cùng bị Cùng Kỳ đánh suýt chết!""

Húc Phượng cười, hất bàn tay gã ra "Chưa chết là được rồi."

Sí Thú bị hất ra, liền cảm nhận được một nguồn linh lực mạnh mẽ vô hình nào đó đánh tới mình, khiến gã phải lùi về sau hai bước.

Húc Phượng xoay người lại, vẻ mặt nhìn gã đầy quan tâm, nhưng giọng điệu lại vô cùng mỉa mai "Thế tử sao vậy? Trọng lượng nặng quá không điều khiển được thân thể mình sao?"

Những vị thượng tiên bị đám người Ma Giới đuổi đi ôm một bụng lửa giận nãy giờ, nghe lời này của Húc Phượng thì phì cười. Nguyệt Hạ tiên nhân cũng chịu không được che miệng cười.

Sí Thú thẹn quá hóa giận quát "Tên vô dụng này! Ai cho ngươi cái gan nói chuyện với bổn thế tử như vậy?"

Húc Phượng nhướng mày "Ngươi là thế tử Ma Giới, thì ta cũng là điện hạ Thiên Giới. Vai vế ngang nhau, thì sao không được nói?"

"Tên vô dụng như ngươi cũng đòi vai vế ngang hàng với bổn thế tử? Ngươi xứng sao?"

Nói rồi định giơ tay lên đánh Húc Phượng, Nhuận Ngọc thấy thế liền đứng lên che chắn trước mặt Húc Phượng. Y lạnh giọng nói "Đệ đệ của ta không phải kẻ vô dụng. Nếu ngươi không phải đến để chúc mừng sanh thần của thúc phụ thì mời về cho."

Húc Phượng nhìn bóng lưng bạch y chắn trước mặt mình, tâm tình có chút phức tạp. Hắn biết Nhuận Ngọc rất thương Húc Phượng ở hồng trần này, nhưng không ngờ lúc này y lại đứng ra bảo vệ hắn. Chẳng phải nãy giờ y vẫn luôn cố nhẫn nhịn sao? Vậy mà Sí Thú chỉ mắng hắn một câu vô dụng, lại khiến y kích động mà đứng lên bênh vực.

Nếu Nhuận Ngọc biết hắn không phải là đệ đệ thật sự của mình, thì có đối xử tốt với hắn nữa không?

"Ta nói sai sao? Lục Giới này ai chẳng biết hắn là một tên vô dụng?" Giọng Sí Thú hơi lớn, khiến Húc Phượng hoàn hồn.

Nhuận Ngọc mím môi, kìm nén tức giận, rồi nói "Phượng nhi nhà ta giao đấu với Cùng Kỳ vẫn toàn mạng quay về, thì đã hơn được rất nhiều người rồi.

Huyền Thú cười mỉa mai xen vào "Không phải ta ghét mà nói chứ, hắn toàn mạng quay về hay là kêu khóc gọi cha đến tương trợ?"

Sí Thú cũng cười mỉa mai "Nhuận Ngọc, ngươi nên chấp nhận sự thật là đệ đệ ngươi vô dụng đi. Nếu nói hắn hơn nhiều người, thì chính là hơn mấy tên vô dụng trong các tên vô dụng nhất."

Đám ma binh lại được dịp cười to.

Nhuận Ngọc cả giận "Ngươi mới là tên vô dụng! Nếu không phải được Ma Giới chống lưng thì ngươi đã sớm bị người ta đánh cho thành đầu heo rồi. Còn có thể ở đây diễu võ dương oai à?"

Ở Đây Có Cục Bông Hệ Rồng (Húc Phượng x Nhuận Ngọc đồng nhân văn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ