Chương 11

484 39 8
                                    

Húc Phượng lấy được Phượng Linh tiễn thì quay về Thiên Giới xử lý chuyện hai huynh đệ Ma Tộc. Vừa về tới Tê Ngô cung đã thấy Nhuận Ngọc đứng trước cửa điện đi qua đi lại.

Húc Phượng đi đến hỏi "Tỉnh rồi à? Sao lại ở ngoài này?"

Nhuận Ngọc nhìn chằm chằm Húc Phượng, hắn sờ sờ mặt mình hỏi "Sao vậy?"

Mặt hắn không đáng sợ mà, ma khí cũng thu lại hết rồi, sao y lại nhìn hắn như vậy?

Nhuận Ngọc hỏi "Đệ đi đâu vậy? Sao ta tìm khắp Thiên Giới cũng không thấy?"

Húc Phượng "À." một tiếng, rồi nắm tay Nhuận Ngọc "Vào trong đi ta kể cho nghe, ở ngoài này lạnh."

Húc Phượng dẫn Nhuận Ngọc vào Tẩy Trần điện, đem tách trà đặt xuống trước mặt y "Uống một ít trà nóng làm ấm cơ thể đi."

Nhuận Ngọc không uống, mà nhìn Húc Phượng nói "Đệ nói đi."

Húc Phượng nói "Không có đi đâu cả, chỉ xử lí một chút việc thôi."

Nhuận Ngọc hỏi "Việc gì? Nói cho ta nghe được không?"

Húc Phượng chần chừ.

Thấy Húc Phượng chần chừ không nói, Nhuận Ngọc "hứ" một tiếng, quay mặt sang một bên không thèm nhìn hắn, lắc đầu than thở nói "Đệ thay đổi rồi."

Húc Phượng thấy hành động của Nhuận Ngọc, tay không kiềm được vươn tới nựng cằm y, cười cười nói "Vẫn còn say à?"

Nhuận Ngọc hất tay hắn ra "Không!"

Thấy Húc Phượng không nói gì nữa, vô tư uống trà, vô tư ăn bánh, Nhuận Ngọc hỏi "Đệ không thấy gì à?"

Húc Phượng hỏi lại "Thấy gì?"

Nhuận Ngọc hậm hực "Đệ không thấy ta đang giận sao?"

Húc Phượng cười cười nhìn y "Là giận chưa?"

Nhuận Ngọc đột nhiên dứng dậy, phất ống tay áo định quay người bỏ đi. Húc Phượng kéo tay y ngồi lại chỗ cũ, nói "Được rồi, đừng giận nữa."

Nhuận Ngọc nhắc lại câu lúc trước "Đệ thay đổi rồi."

Húc Phượng chột dạ "Không có mà."

Nhuận Ngọc nhìn hắn, cãi lại "Cái gì mà không có chứ. Lúc trước đệ làm cái gì cũng nói cho ta, vậy mà bây giờ đi đâu làm gì ta cũng không biết, thậm chí chuyện về Huyền Thú Sí Thú đệ cũng bàn với phụ đế xong rồi, nhưng ta chẳng biết cái gì. Đệ nói xem đệ không thay đổi thì là cái gì?"

Húc Phượng nhìn y, nghiêm túc nói "Không phải thay đổi, mà là trưởng thành. Ta không thể lúc nào cũng dựa vào huynh mãi được. Mà huynh cũng vây, phải tự chăm sóc mình nhiều hơn, không thể nào lo lắng cho ta mãi được."

Nhuận Ngọc nói "Trưởng thành là tốt, nhưng việc gì quan trọng đệ cũng phải nói cho ta. Lúc nãy ta đi gặp phụ đế người nói đệ và ta có kết hoạch gì đó, ta ngớ cả người. Cũng may ta nhanh trí không thì đệ lại bị phạt rồi."

Húc Phượng im lặng.

Thấy Húc Phượng không nói gì, Nhuận Ngọc nghiêng người về phía hắn, nhỏ giọng "Vậy kế hoạch của đệ là gì? Nói cho ta nghe có được không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ở Đây Có Cục Bông Hệ Rồng (Húc Phượng x Nhuận Ngọc đồng nhân văn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ