(4)

285 24 0
                                    

mina mở mắt ra đã thấy người bên cạnh đi đâu mất, lục lại trí nhớ về ngày hôm qua.sau khi đồng ý ở lại, nayeon với em đã nói chuyện đến khuya, hết ôm nhau rồi lại kể chuyện cấp 3.
"những năm cấp 3 mờ nhạt đến nỗi chị còn chả nhớ gì nữa, mina biết không, chị rất tự ti về bản thân mình, chị cảm thấy mình không thu hút, tất cả mọi người đều xa lánh mình"

"nhưng mà, em đã thực sự cảm nắng nayeonie từ buổi trình diễn đó, chị thực sự rất tài năng, lúc em muốn tìm hiểu thêm về chị thì chị đã rời trường rồi. khi thấy nayeon buồn bã em rất muốn nói muốn lại mà động viên chị, nhưng lúc đó em sợ chúng ta không quen, chị cũng không nhận ra em nên đành bỏ lỡ"

"dù sao chị cũng cảm thấy rất may mắn khi giờ có mina ở đây, đúng là chị không dễ tiếp xúc với người lạ, nhưng mina thì khác, mina khiến chị cảm thấy rất ấm áp, và cả lúc này nữa"

"nayeonie.... chị có muốn ôm không?"

nayeon nhẹ gật đầu, nàng chui vào cái ôm ấm áp của em, hai người cứ thế kể cho nhau tiếp các câu chuyện về bản thân mình đến khi chìm vào giấc ngủ
mina cảm thấy rất tốt, em xem lại cả những tấm selfie mà tối qua chụp, cả tấm ảnh lúc nàng đang nấu mì em cũng lén chụp lại rồi bật cười khúc khích.

nayeon trong phòng khách đi vào phòng ngủ vòng tay qua cổ em
"có chuyện gì khiến mina của chị vui sao"

"không có gì, chỉ là hôm qua lúc nấu mì chị cho hơi nhiều muối với trứng chưa chín lắm"

"ahhhhh, em phải biết là bình thường chị nấu ăn cũng đâu giỏi, người ta cố tình thể hiện với mina mà"

"em biết rồi em biết rồi, chị vừa nấu ăn sáng sao"

"không chị đặt người ta nấu, mới ra lấy đồ của shippers xong"
nayeon khoe vui vẻ với em, tay cầm túi đồ lắc đi lắc lại, nàng từ tối hôm qua đã miệt mài trồng cây shopee, rủ mọi người vào tưới nước hộ để có xu, cùng với mấy mã giảm giá sưu tập được để mua đồ

mina bật cười, đi theo nàng ra phòng khách.cả hai vội vã ăn sáng rồi đến cơ quan, nayeon nhất quyết không cho em chở đi
"chúng ta đi cùng nhau nhỡ mọi người hiểu lầm thì sao. mina cứ đi trước đi tí nữa chị sẽ đi sau"

"hiểu lầm sao chứ, em thật muốn mọi người hiểu lầm nayeonie là bạn gái của em"

"yahhhh"

...
________________________________
nayeon đến phòng làm việc ngay, cố không chú ý đến em quá nhiều.jihyo vẫy tay chào nàng, may là jihyo không có mặt ở bữa tiệc ngày hôm qua

"vậy là.. myoui mina đó có thân thiết với nayeon trước sao. hai người họ nhảy với nhau cũng quá đỗi tuyệt vời, chemistry bùng nổ"

"tôi nghĩ trước họ là chị em họ thôi"

"không đâu, nhìn ánh mắt của mina tôi cá chắc họ cũng đang dần thích nhau rồi"

"aash thôi đừng nói nữa, nayeon đến rồi kìa"
nayeon nghe mấy cô đồng nghiệp đang xì xào về chuyện hôm qua, chuyện tối hôm qua đúng là như một giấc mơ, sáng nay tỉnh dậy nàng vẫn còn chưa hết ngạc nhiên vì mọi chuyện xảy ra quá nhanh. mấy cô gái kia từ lúc nàng chưa đến cũng đã xì xào to nhỏ, có lẽ jihyo nghe được rồi cũng nên.

________________________________
đặt khay đồ ăn xuống, jihyo chọn chỗ ngồi cạnh cửa sổ
"tối qua cậu với cô nhân viên mới có chuyện gì à"
nàng đang định ăn miếng cơm đầu tiên liền phụt ra, chuyện gì là chuyện gì, nayeon hổng có biết, hổng có nhớ
"không có chuyện gì mấy, mà ai nói cậu vậy à"

  "cũng không nhiều người nói đâu, chỉ là TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐỀU BẢO CẬU VỚI MYOUI MINA đang t.."
  giọng jihyo quá lớn đã thế cô còn nhấn mạnh tên nàng với tên em nữa, nayeon liền nhanh chí bụm miệng jihyo không thế này thì lộ hết
  "tớ sẽ giải thích chuyện này với cậu sau, giờ thì nhỏ cái miệng lại hộ tớ nhé"

   "được rồi, tớ sẽ không nhắc đến nữa"
jihyo mặt hậm hực, moi móc thông tin từ phía nayeon không thành công, chắc tí cô phải thử moi móc từ mina xem sao.nayeon phì cười với bộ mặt của jihyo.

để ý mới thấy trong phòng ăn này không thấy bóng dáng mina đâu. đồ khùng, em rốt cuộc là đi đâu rồi, ngoài phòng ăn thì còn chỗ nào nữa đâu. nàng tranh thủ thời gian để đi kiếm em, mới có mấy tiếng không gặp nhưng nàng đã nhớ hơi ấm của mina rồi.

    "thôi tớ ăn xong rồi, tớ lên trước"
tìm khắp khu hành lang cũng không có nữa, phòng vệ sinh cũng không có luôn, mấy quán ăn ngoài cũng không có bóng dáng em.

nayeon sau đó lên phòng làm việc mình để nghỉ, đẩy cửa bước vào, nàng thấy mina với trưởng phòng hwang đang ngồi ăn vui vẻ.

[MINAYEON] DraftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ