11( warning)

326 22 0
                                    

warning: smut, futanari

mina về đến nhà thì cũng hơn 10 giờ tối, em thầm nghĩ có lẽ nayeon đang xem phim. mở cửa bước vào, mina thấy thỏ con của em đang ngủ say, đồ ăn trong tủ vẫn còn nguyên chứng tỏ nàng vẫn chưa ăn tối gì. cẩn thận kéo chiếc chăn sang một bên, em cố đánh thức nayeon dậy, đã muộn vậy mà nàng chưa ăn nữa.

nayeon tỉnh giấc, nàng ngồi dậy, nhận ra mina đã về từ lúc nào đang hâm lại đồ ăn. nàng vừa có một giấc mơ ướt át, nhớ lại những thứ nóng bỏng trong giấc mơ, nayeon cảm thấy có chút hưng phấn, nàng nhìn em người yêu đang chăm lo cho mình, hai chân vô tình cọ sát vào nhau. mina vẫn ngồi xem các chương trình tv em yêu thích rồi lâu lâu lại cười khúc khích, còn về nayeon, nàng vẫn không thể gạt hết những suy nghĩ về giấc mơ kia, nghĩ đến cảnh cả hai âu yếm nhau, nàng khẽ đỏ mặt.

mina rất ấm áp, nayeon không biết đây là lần thứ bao nhiêu nàng đã thốt lên như vậy, em ngọt ngào nên nàng luôn là người được em che chở, chiều chuộng. nayeon thích cảm giác này nhưng hơn thế nữa, mina là người rất tuyệt vời về chuyện giường chiếu, em khiến nàng cảm thấy mình nhỏ bé, bàn tay em rắn chắc và mắt em đỏ lên mỗi khi chạm vào người nàng, chỉ như vậy thôi cũng khiến nayeon đủ phấn khích. nayeon chìm đắm trong trí tưởng tượng về cả hai, không gian yên tĩnh lạ thường, mina bỗng nhiên cất lời:

" ngày của chị hôm nay thế nào? có vui không"

" có vui, chị đã đi chơi với bạn, nhiều thứ nữa nhưng chị cũng nhớ mina nhiều lắm"

nayeon không nói gì mà ngồi lên người em, ôm lấy cổ em. mina thấy người yêu em hôm nay lạ thường, nàng đổ mồ hôi hột rồi ôm cứng lấy người em.

"nayeon, chị không sao chứ"

mina lấy tay lau đi mồ hôi lấm tấm trên trán nàng, nayeon có lẽ chỉ đang mệt mỏi quá, em thầm nghĩ. mina bế nàng vào trong phòng ngủ, cơ thể nayeon ngày càng nóng lên một cách khó hiểu. nayeon cũng không ngần ngại mà để em ôm mình vào giường, nàng cũng biết được dục vọng bùng cháy và cơ thể mình muốn gì bây giờ.

vừa vào phòng, nayeon đã nóng nảy nằm đè lên người em, tự tháo dây áo của mình ra. nàng trườn xuống nhẹ nhàng hôn lên đôi môi hồng của em, hai tay quấn lấy cổ em mà kéo sâu hai thân thể vào nhau. mina bàng hoàng, em đúng không thể kiềm lòng được trước cơ thể người trước mặt, từ lúc lên đường trở về em cũng rất nhớ các cuộc hoan ái của cả hai.

nayeon có lẽ đã chuẩn bị từ trước, cơ thể nàng toát lên mùi nước hoa hồng êm dịu càng thêm kích thích. mina không thể chiến thắng được lý trí, em rê đầu lưỡi xuống hai bầu ngực đẫy đà rồi mút mát. em vòng tay ôm trọn lấy eo nàng, tiếp tục nắn mút đầu ngực. đôi mắt em mở to như khám phá ra điều gì mới, khuôn mặt em cứ thế dụi vào ngực nàng.

"mina, em.."
lúc này nayeon mới giật mình, bàn tay mina đặt giữa hai chân nàng từ lâu, đang xoa nắn lấy hai mép thịt. nàng khẽ khép chân kẹp hai ngón tay em lại, cơ thể run rẩy. mina nhếch môi, nayeon bao giờ cũng vậy, chỉ cần một chút động chạm từ em là nơi đó đã bị ức hiếp đến ướt át. nghĩ vậy, mặc kệ cho cô gái ngậm lấy côn thịt mình em đâm hai ngón giữa mình vào âm hộ. cơ thể nayeon giật lên, nàng ngước nhìn em với đôi mắt long lanh.

" tiếp tục đi mina, chị muốn được em làm nữa"
mina không thể từ chối ánh mắt của nàng, ngón tay em chuyển động, quậy phá trong cơ thể nàng. từng nhịp của ngón tay em khiến nayeon cảm thấy mình đang ở trên thiên đường, nàng ngồi đối diện với em. nayeon cắn chặt môi, nàng ưỡn hông, ngón tay đâm sâu vào khiến hoa huyệt càng rỉ nước.

"nayeon, chỉ em đi, em phải làm sao nữa"
mina thì thầm vào tai nàng rồi cười, em thích nayeon mỗi khi đỏ mặt vì khẩu giao. một điều mina khám phá ra từ khi hai người quan hệ là khẩu giao cũng có thể khiến nayeon ra được, cụ thể là lúc này.

mina nói rồi cắn mút lấy tai nàng, em đưa lưỡi liếm quanh vòng tai khiến nayeon đỏ mặt vì kích thích. ngón tay em cứ để vậy mà không chịu rút ra làm nàng khó chịu, hoa huyệt bị kích thích mà cứ co bóp ngón tay liên hồi. bám lấy vai mina, nayeon tự nhấp lên người em.

"thật tuyệt quá mina, chị muốn"

ngón tay em vào sâu tận trong nàng, nayeon ưỡn mình thoải mái, nàng chìm sâu vào những cảm giác đê mê mãnh liệt người yêu tạo ra. chuyển động nhanh khiến nayeon cảm thấy khoái cảm dâng trào làm nước mắt nàng bắt đầu chảy, nayeon gật đầu báo hiệu với em điều sắp đến.

mina rút ngón tay ra cùng dòng nước trắng, dâm thuỷ sau đó vẫn chảy ra không ngừng, em mỉm cười ngọt ngào. em vào phòng tắm, lấy khăn lau qua cơ thể trắng mịn của nàng.

trong lúc đợi mina, nayeon vẫn vô thức run rẩy, lần nào cũng vậy, mina bình thường ấm áp nhẹ nhàng khiến nàng cảm động nhưng khi trên giường, em khiến cơ thể nàng điên đảo đến phát điên. cắn cắn móng tay, nayeon ngây dại nằm trên chiếc giường dài, nghĩ đến mina, âm huyệt nàng co bóp mà rỉ ra dâm thuỷ.

"lau vậy là được rồi, nayeon vẫn cần được chăm sóc cặn kĩ nơi này nữa"
thân thể mềm nhũn, nayeon nằm ôm lấy cánh tay em. câu nói của mina khiến nàng bừng tỉnh, cảnh tượng trước mắt khiến khuôn mặt nàng đỏ bừng.

tách chân nàng ra, mina chen vào giữa, đưa lưỡi rê một đường trong âm huyệt rồi bất ngờ ngậm mút nơi nhạy cảm nàng vào miệng. nayeon muốn thét lên, hai chân run rẩy không ngừng, kích thích này quá mạnh mẽ. nàng cố gắng ẩn đầu mina sang nhưng vô tình khiến lưỡi em càng đâm sâu hơn, nước tình chảy ra đều được em mút hết vào miệng.

em dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ rồi đặt một nụ hôn lên trán nàng.
"vẫn chưa đến sáng nữa, em có muốn cùng xem phim không" nayeon níu lấy tay, nhìn em một cách thích thú.
"được thôi, tất cả đều chiều theo ý chị"
......
hai bạn trẻ nét flíx èn chiu thôi :)
rất xin lỗi mn nhưng chắc fic này sẽ kết thúc ở đây, hai bạn trẻ hạnh phúc rồi nên cũng hết việc của mình, cảm ơn mn đã ủng hộ fic rất nhiều 😻🫶❤️.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MINAYEON] DraftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ