warning: dirty talk, smut, nsfw, bad words
nayeon muốn tất cả những gì mina làm với mình.nàng vùi mặt vào em như thể vào tiết trời mùa thu.
"nhắm mắt lại đi, chắc cả ngày nay chị mệt lắm rồi"
em nói, vuốt dọc lưng nàng, tay kia ôm lấy đầu nàng. nhưng nayeon vẫn để mắt mở, nàng nhìn gương mặt cận kề em đang nhắm chặt mắt.nayeon đưa môi gần sát lại, lướt qua môi em, nàng cảm giác như tê liệt. trong lúc vội vã đó, đầu môi hai người va vào nhau. mina dần mở mắt, nhìn người kia đột nhiên đỏ mặt xấu hổ rồi lại cuộn tròn trong người em.
nayeon chưa kịp hỏi em có sao không thì đã thấy mắt người kia híp cười, mina tiếp tục, cả hai quấn vào nhau.mina đưa tay chạm vào môi nàng, tay còn lại, kéo cho cằm nàng đối diện mình. em không biết nayeon phấn khích bao nhiêu sau đó, nayeon thích được em chiều chuộng, được nuông chiều nhẹ nhàng, nàng bỗng hoá nhỏ bé khi bên cạnh em. ánh đèn màu thắp sáng lên trong khi cả hai ghì nhau xuống trong bóng đêm.dưới lớp màn, quần áo đã được vứt bỏ, tay em áp chặt vào cơ thể tuyệt đẹp của nàng. nayeon từ nãy đã nhắm tịt mắt, hai má ủng hồng bởi bầu không khí trong phòng.
"nayeon mở mắt ra nhìn em này" mina nói bằng giọng trầm ấm. mãi sau nayeon mới từ từ mở mắt, liếc nhìn lên trên, bắt gặp ánh mắt đỏ rực, vẻ khoái chí, tinh nghịch nơi em.mina dìu dắt tạo cho nayeon cảm giác an toàn. quàng tay qua cổ em, nàng áp mũi vào hõm cổ em. tay mina hoạt động hết công sức, xoa bóp khuôn ngực đầy đặn, miệng em cắn mút, liếm dọc rãnh hai bầu ngực nóng rực.mina như một đứa trẻ như có được thứ mình thích, em muốn nhiều hơn, mút chặt lấy nơi đầu ngực.nayeon vốn đã không chịu đựng được khoái cảm, ghé vào tai em những tiếng thở dốc, mặt nàng phát đỏ như mới bị ai ức hiếp.em đặt một ngón tay trước nơi quần lót nàng, chầm chậm ma sát, nayeon nảy người lên vì bất ngờ, thủ thỉ vào tai em
"mina.. mina à, ưm.. chị muốn thêm nữa"
mỗi lần miết nayeon lại rùng mình mà khép chân lại, cơ thể nàng cảm thấy được sự sung sướng tột độ khi mina chạm vào người. nàng bám chặt lấy bắp vai em, môi cắn chặt lại. nhìn bộ dạng được kích tình của nayeon, mina càng làm lấn tới cọ sát hai ngón tay trước âm hộ nàng đến khi thấy nơi đó ướt át thấm ra quần lót.
"mina mau... chị muốn em dùng lưỡi.. aa cho chị"
nayeon rên ra tiếng, thở hổn hển vào tai em.
mina nuốt nước bọt, vén chiếc quần lót sang một bên, bộ phận nhạy cảm nhất được phơi bày trước mặt em. dù rất muốn, mina không nhịn được mà trêu chọc cô gái ở dưới"tiền bối nayeon thật sự xinh đẹp với khuôn mặt kích tình đó đấy"
"mina...ha... em nói gì vậy.. mau lên, chị muốn"
"nói đúng đi cục cưng, chị muốn gì nào"mina nhếch môi, nàng sớm đã ưỡn hông, đòi hỏi sự chú ý của em vào "sự việc chính"
"hậu bối myoui mina, chị muốn.... em làm mọi thứ em thích, muốn... em chơi chị thật mạnh, ha.. im nayeon là của em"
nayeon sớm đã ướt đẫm, khóc nấc lên vì bị chèn ép, đầu nàng không còn nghĩ được gì ngoài dục vọng đang bùng cháy.
mina hiểu được ý, em vươn lưỡi chạm vào âm hộ nàng, cơ thể nayeon thắt lại vì khoái cảm
"yên nào nayeon, em còn chưa dùng hết sức mình mà"
em giữ chặt hông nàng, tham lam khuấy đảo bên trong âm đạo, lưỡi em càng đâm sâu vào nàng, càng ngày càng hung hăng. em như một con ong chăm chỉ, hút trọn nước tình vào miệng. nayeon vốn chưa trải qua chuyện này bao giờ, khoái cảm cứ dâng từng đợt khiến nàng ngại ngùng, bám chặt vào vai em, hai chân không tự chủ được mà run lên. căn phòng chỉ toàn tiếng ám muội của cô gái lớn tuổi hơn.
mina chăm sóc cho hai nơi cùng một lúc, tay em bóp chặt hai khoả đẫy đà, miệng em quét quanh âm vật, nhấn lưỡi vào điểm G khiến chân nàng run rẩy.nayeon đẩy đầu em vào gần hơn, tham lam muốn được em chăm sóc "cặn kẽ".
"mina... mina hôn chị"nayeon như hét lên, mút mạnh lấy môi em, bên dưới vẫn ra vào ác liệt như vũ bão, nàng không thể kiềm được tiếng rên rỉ càng ngày càng to hơn. nàng muốn như vậy, cơ thể được em làm mạnh bạo, nàng là duy nhất của myoui mina, là cô gái của myoui mina.
hai ngón tay của em đẩy vào trong âm đạo, từng đợt từng đợt, rùng mình, nàng ấn các móng tay của mình mạnh vào vai mina khi em ra vào không ngừng bên trong. ngón tay em làm loạn trong cơ thể nàng, nayeon mím chặt môi, đẩy hông theo từng nhịp
"aa myoui mina đồ chết tiệt, kĩ thuật tốt vậy.., em đã làm tình với bao nhiêu cô gái rồi hả?"
nayeon hét lên, sau những lần ra vào mãnh liệt đó, nàng đạt đến khoái cảm cực độ. nàng nằm xuống dưới, âm vật vẫn co bóp mãnh liệt vì dư âm. mina bật cười nhẹ, ghen sao, em ôm lấy nayeon.
"đúng là rất nhiều cô rồi"
"đồ tồi, nhiều là bao nhiêu, 6 hay 7 hả?" nàng sau khi nghe thấy chữ "rất nhiều" liền bật dậy, vùng vằng ra khỏi vòng tay em.
"hai cô, một cô là im nayeon và một cô sẽ là myoui nayeon"
mina chớp chớp mắt, nayeon nghĩ em đã nói một con số lớn nào đó, sẽ suốt ngày được những cô gái vây quanh, myoui mina chỉ giỏi nịnh nọt"nayeonie, để em lau qua người cho"
hả? nayeon chưa kịp trả lời thì mina đã mang chậu nước, em vắt khăn lau qua cơ thể nàng. xoay người lại, em dùng khăn chạm vào lưng nàng, nước ấm khiến nàng dễ chịu. em chà sát, lau lên vai lên lưng. mina vòng tay qua đằng trước, hướng tay lên phía trên, khăn ấm ôm lấy vòng một của nàng.
"mina à.. chúng ta đã làm rồi, em hứa là sẽ rửa qua ngườ-"
đang chìm đắm thư giãn, nayeon giật mình, cảm nhận làn nước ấm đang cọ vào khuôn ngực mình. một lần nữa, nayeon cảm thấy cơ thể mình nóng lên, mina vẫn chưa chịu buông tha, em dùng khăn chăm sóc từng khoả một.
"nayeonie à, chỉ một chút thôi được không"
mina lại dùng đôi mắt cún con đó nhìn nàng, nayeon đành mặc cho kẻ này tiếp tục đùa nghịch với cơ thể mình
"em thật sự rất thích nơi này"
nói rồi, mina bỏ chiếc khăn sang một bên, em dùng tay nắn bóp hai khoả xinh đẹp, em chạm vào đầu ngực, vo vo nó thành hình tròn. mặc người còn lại đang khó chịu thế nào, mina ra sức đùa nghịch, nắm chặt hai bé thỏ con rồi thả ra, cứ vậy.
"ha.. ha.. mina, được rồi mà, bỏ ra đi"
nayeon nói vậy nhưng cơ thể vẫn ưỡn ra, mong muốn được em chạm vào nhiều hơn nữa. nàng nhắm mắt, nắm chặt lấy ga giường, nayeon sợ
phải đối mặt với tư thế ám muội của cả hai bây giờ.
chán chê, mina lấy chiếc khăn vừa nãy lau một đường xuống phần dưới của nàng.
"mở chân ra thì em mới lau được tiếp chứ nayeonie"
mina nói gần vào tai nàng. cơ thể nayeon bị những lời kia kích thích, nổi da gà, nàng dang chân, tiếp nhận những đợt xâm nhập từ tay em.
em kéo chiếc khăn miết vào cô bé nàng, mina không chỉ lau bình thường, tay em đẩy khăn miết lên miết xuống ở cửa huyệt. nayeon đã đạt khoái cảm trong hôm nay, cơ thể càng thêm nhạy cảm. mina bỗng nhiên không động nữa mà chỉ để vậy. quen với những kích thích từ em, nàng không chịu được, nayeon cầm lấy hai ngón tay của em mà cho vào bên trong.
"a... mina chị thích lắm, mina.. mina... em có muốn cơ thể chị không?"
nayeon đẩy hông khi ngón tay em đi sâu vào trong, chất lỏng của nàng dính vào ngón tay em. cảm giác sung sướng ập đến trong một lúc, chân nàng kẹp chặt ngón tay em.
"nayeonie, chị kẹp chặt vậy sao em di chuyển được"
mina nói một cách trêu trọc, tay em hoạt động nhanh hơn, nayeon cắn môi, cảm nhận một đợt cơn khoái cảm gần đến, ngực nàng phập phồng.
nayeon bỗng nắm chặt lấy cánh tay em. mina rút ra một mảng ướt đẫm. nayeon đổ gục người vào em.
mina dọn dẹp hết mọi thứ, vươn tay lấy gối đặt thỏ con quyến rũ của em nằm xuống. xong xuôi, em cười nhẹ, chui vào chăn, ôm lấy cơ thể người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINAYEON] Draft
Fanfiction''nayeon tin em chứ?'' fic đằm thắm nhưng một số chap có pỏn :( mina tốp, yên tâm là tôi sẽ không bao giờ ngược otp đâu