(10) warning

368 22 0
                                    

warning: bdsm, sex toys, wet dream, mina top

nghe nhạc the weeknd để có những giây phút cực hỏny

từ sáng sớm nay, nayeon ngủ dậy định quơ quơ tay tìm người bên cạnh thì đã thấy không có ai, hôm nay là ngày nghỉ mà sao mina của nàng đã đi đâu từ sớm. nayeon có đôi chút hụt hẫng, nàng muốn cả hai có thể nằm ôm nhau hoặc xem một bộ phim nào đó, lãng mạn như các cặp đôi khác thường làm. bước ra ngoài phòng khách trong trạng thái chưa tỉnh ngủ hẳn, nayeon vừa choàng thêm chiếc áo khoác mỏng dài. bình thường ở nhà cũ, nàng sẽ chỉ mặc đồ lót khi đi ngủ nhưng bây giờ chuyển về sống cùng với em, nayeon ngại ngùng không dám giữ thói quen cũ, nàng sợ em sẽ phát hoảng nếu sáng thức dậy đã thấy cơ thể nàng chỉ còn đúng bộ đồ lót.

nayeon để ý thấy chiếc note màu vàng trên tủ lạnh, mina đã chuẩn bị bữa sáng cùng đồ uống từ sớm, em bảo em có hẹn đi chơi xa với nhóm bạn nên có khi đêm mới về được, nàng không cần chờ em ăn tối cùng. khẽ mỉm cười, nayeon phần nào bớt đi sự thất vọng, gọi điện cho hội chị em hẹn gặp đi ăn rồi ôm đống đồ ăn lên sofa ngồi xem vài bộ phim tình yêu sướt mướt mới nhất.

đi chơi thì cũng vui thật nhưng đến chiều, nayeon trở về nhà trong tình trạng mệt mỏi tột độ, ngả lưng xuống giường, không khí thoải mái khiến nàng chìm vào giấc ngủ rất nhanh. một giấc ngủ sâu, nayeon đã có một giấc mơ khi thức dậy hoàn toàn, nảng vẫn chưa hết kinh ngạc vì độ chân thực của nó, trong mơ nàng cảm nhận mình vẫn đang mở mắt nằm trên chiếc giường của cả hai, mina đang đứng khoanh tay dựa vào tường.

nụ cười em mang vẻ trêu chọc, mina tiến đến bên, kéo nàng vào một nụ hôn nồng cháy, nayeon vô thức ôm lấy cổ em. mina làm chủ nụ hôn, em ngấu nghiến lấy môi nàng một cách tham lam, lưỡi cả hai cuốn lấy nhau. nayeon cau mày, nàng bám vào vai em cố theo kịp nhịp độ của nụ hôn. cơ thể nayeon nóng lên khi bị áp bức trong nụ hôn, nó tuyệt đến mức nàng muốn chửi thề ngay bây giờ.

"chết tiệt myoui mina, sao em có thể hôn giỏi như vậy chứ"

em nở một nụ cười tinh quái, dùng tay ép nàng vào bức tường, tay kia luồn vào áo nàng mà làm loạn. mina trông thật quyến rũ quá mà, nayeon muốn được em chạm vào người nhiều hơn, cơ thể giật nảy lên mỗi khi tay em đưa cao tiến cao lên. mina giật phăng chiếc bra, em ngậm đầu ngực vào miệng, yêu chiều nó, tay kia cũng không quên mà chăm sóc cho bên còn lại. hai đầu ngực được chăm sóc liền săn săn lại, đỏ ửng lên, nàng nhìn em bằng đôi mắt ươn ướt vì khoái cảm lên cao như  đang cổ vũ từng cái chạm của em. đang chìm đắm trong dục vọng, mina bỏ lại nàng đi ra ngoài cửa phòng.

"nayeon, tự cởi quần chị ra đi"

nayeon ngước nhìn lên gương mặt em nghiêm túc lại, nhận yêu cầu từ người yêu, nàng cởi cả quần ngoài lẫn quần lót bên trong, dang rộng chân khi vẫn giữ mắt nhìn thẳng vào em. nayeon là người rất nhạy cảm, khi cả hai vẫn đang hôn nàng đã cảm thấy phía dưới ướt đẫm lúc nào không hay. mina chỉ nhìn chằm chằm vào nơi đó liên hồi khiến mặt nàng đỏ lên như trái cà chua.

" thủ dâm đi trong khi tôi đi lấy món quà cho chị"

nghe từ "món quà" nayeon bỗng cảm thấy kích thích trong người, nàng tò mò về thứ mà mina sẽ mang ra. nayeon chậm rãi cắn môi, cảnh tượng này đúng thật là chẳng đàng hoàng chút nào, nàng tự chạm tay vào nơi ẩm ướt, cảm giác mới lạ khiến nàng rùng mình. mina quay trở lại rất nhanh, nayeon mới chỉ di chuyển tay thành vòng tròn quanh âm hộ tạo kích thích nhẹ cho cơ thể. nayeon choáng ngợp, người yêu nàng đang mang vào một đĩa lớn các dụng cụ để dùng trong bdsm, có nhiều cái nàng đã biết nhưng cũng có thứ với hình dáng lạ kì. nayeon kịp tưởng tượng khi từng món đồ đó sẽ vào trong cơ thể nàng, bao gồm cả strap-on.

[MINAYEON] DraftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ