not an update. shortfic

191 16 0
                                    

bảo là sẽ không viết ngược đâu, cái mà nay tôi thất tình nên sẽ đăng một shortfic này dựa trên dòng cảm xúc của tôi.

thiết nghĩ phần này sẽ được đăng sau khi tôi hoàn thành hoặc gần hoàn thành draft.

....


mina hít một hơi thật sâu, tâm trạng nặng nề hơn bao giờ hết, đầu óc rối bời, không biết phải về đâu, nhà em hay nhà của em với nayeon?

em ghé chân ở một quán rượu ven. cứ như bị bỏ bùa, em uống hết ly này đến ly khác, chủ quán cũng bảo rằng quán sắp đóng cửa, có lẽ mina sẽ phải tìm một chỗ nghỉ chân khác. những ly rượu trở nên vô vị vô cùng, nó đắng tới tận cổ họng em.

lắc lắc ly nước, mina như người vô hồn. tất cả mọi người trong quán đều đi theo nhóm, cùng tán chuyện với nhau, sớm một số người tỏ ra khó chịu vì mùi cồn bốc lên nồng nặc trong người em. nayeon từng nói nàng không thích đến mấy quán như này, vì ở đó toàn là người say khướt với ồn ào, nàng yêu thích không gian nhẹ nhàng, ở đó nàng có thể lắng nghe âm thanh của cuộc sống.hít một hơi thật sâu rồi lại thở dài, mina tự hỏi sao mọi việc lại ập đến nhanh đến thế

" mina em có bạn gái rồi à" giọng nàng trầm lắng, nghiêm trọng nhưng  không trách móc. không gian yên lặng đến đáng sợ, mina biết rằng ngày này cũng đã đến. em ngả mình ra sau ghế, nayeon là người tốt bụng nhưng cũng có lúc nàng lạnh lùng đến đáng sợ.linh cảm cho biết rằng mina không trốn tránh được việc này thêm nữa.

"vâng" mina trả lời bằng tông giọng bình thường.

"được rồi, cô ấy đang đợi em ở nhà"

nayeon có cảm giác nghẹn ứ trong cổ họng, nàng muốn hỏi em rất nhiều, hỏi rằng tại sao em lại có thể đối xử với nàng như vậy, rằng tại sao gây cho nàng cảm giác được yêu thương rồi lại dập tắt nó như vậy.

nayeon tức giận một thì đau khổ mười, tại sao vậy myoui mina, nàng ngồi trên mép giường, vô thức nhìn mọi thứ xung quanh. nhìn đống đồ ăn dang dở, nayeon đã chuẩn bị một bữa tối chỉ có hai người, đáng ra hai người sẽ cùng ăn, sau đó có thể xem phim nếu em thích. đáng ra cả hai có thể đã có một buổi tối tuyệt vời, chứ không phải như thế này.

một cô gái lạ đứng trước cửa nhà, nayeon trân trân nhìn, định lên tiếng hỏi chuyện thì cô gái ấy hớt hả nhìn quanh, nói là đã gặp rất nhiều chuyện, muốn gặp lại em. khoảnh khắc sau ấy, nayeon không thể tin vào tai mình, người nàng tin tưởng nhất, nếu không phải hôm nay bạn gái em đến thì mina còn định nói dối nàng đến bao giờ nữa đây. nayeon khó chịu khi không thể nói ra, nàng ghét bản thân khi không thể căm tức em thậm tệ.

vì dù sao, có mina, nayeon mới có những ngày tháng tưởng như hạnh phúc nhất cuộc đời.

vậy giờ đã đến lúc phải đối mặt thực tế rồi.

vươn người thức dậy, mina cũng chẳng nhớ bản thân đã đi những đâu trong ngày hôm qua, em lắc đầu, rũ bỏ những cơn nhức mỏi. mina có thể sau đó chắc có thể đã đi loạng choạng đâu đó nữa, có lẽ đây là lần đầu tiên từ khi quen nàng, em quay trở lại lối sống này. mở điện thoại lên, hàng ngàn cuộc gọi điện của 'chị ấy' và tin nhắn của mẹ hiện lên.

[MINAYEON] DraftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ